vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Bức tượng "con ong" Shuanglong trong Đại Thành của Đền Khổng Tử Đài Nam trông giống như một cái mụn mủ cần được phun thuốc trừ sâu để loại bỏ tổ.

Bức tượng "con ong" Shuanglong trong Đại Thành của Đền Khổng Tử Đài Nam trông giống như một cái mụn mủ cần được phun thuốc trừ sâu để loại bỏ tổ.

thời gian:2024-09-05 12:36:20 Nhấp chuột:184 hạng hai
2024/09/04 21:18

[Phóng viên Hong Ruiqin/Đài Nam] Gần đây, người ta đã tìm thấy một tổ ong lớn ở hàm dưới của đồ gốm Cochin hình rồng ở phía bên trái của tháp canh rồng đôi phía trên sườn chính của Đại thành Sảnh Đài Nam Đền Khổng Tử thế giới lo ngại có thể có nguy cơ “tấn công lén lút” khách du lịch. Các chuyên gia xác định đó là loài ong bắp cày khổng lồ Trung Quốc bị ong đốt ở vùng núi thấp, sau khi phun thuốc xử lý, tại chỗ còn sót lại một cái tổ trống trông giống như một "mụn mủ". Cuộc tranh cãi về an toàn cuối cùng vẫn chưa được gỡ bỏ.

Sau khi tổ ong được nhân viên bán vé Cổng DaThành của Đền Khổng Tử Đài Nam phát hiện trực quan vào cuối tháng 8, Tổ chức Văn hóa Đền Khổng Tử Thành phố Nan đã ngay lập tức thông báo cho Cục Nông nghiệp Thành phố Nan và Văn phòng Quản lý Tài sản Văn hóa để phát triển Giải pháp thích hợp nhất để đảm bảo an toàn cho du khách là phải tính đến sự an toàn của khách du lịch, đồng thời bảo vệ sự toàn vẹn của tài sản văn hóa, tránh làm tổn hại đến tính toàn vẹn của tượng rồng gốm Cochin hình rồng. Người bắt ong phun hóa chất lên giàn giáo vào khoảng 6h tối hôm qua (thứ 3).

ĐÁ GÀ

Vui lòng tiếp tục đọc...

Văn phòng Văn hóa Thành phố Nan tuyên bố rằng sau khi nhân viên do Cục Nông nghiệp cử đến kiểm tra, nó được xác nhận là một tổ ong bắp cày màu vàng theo mô tả của một người bắt ong do Cục Nông nghiệp ủy nhiệm. Cục Nông nghiệp quen thuộc với thói quen của ong bắp cày vàng. Ong bắp cày vàng khác với ong bắp cày khổng lồ Trung Quốc sống ở vùng núi thấp ở Đài Loan và đã nhiều lần gây ra vết ong đốt.

「綠腳印」的綠色玩具則是二手玩具的再利用,將廢棄玩具塑膠轉化為再生塑膠顆粒及3D列印線材進行重製,希望能從生產端開始減少對石化燃料等有害物質的選擇,從而降低整體商業活動的碳足跡,希望透過中秋禮盒,推廣愛與環保的理念。

布置在憲光二村的「龜吉拉的守護」,是藝術家林純用、鄭陽晟、鄭雋、翁榮燦、羅元鴻、安君實、田俊傑等人的共同創作,以鐵件、竹編為材質的巨型烏龜,高約7公尺、寬約5公尺、厚度約3.5公尺,造型是右龜爪扶著建築物、左龜爪扣緊建物凹槽的側身動態,猶如巨型烏龜要從兩棟建築物縫隙中鑽出;入夜晚巨型烏龜點燈發光,同樣吸睛。

針對會議討論後的修法重點,楊雅嵐說,4大重點包括「擴大照顧,扶助弱勢」、「多元措施,協助近貧」、「社會投資,階段脫貧」、「行政簡化,齊一規定」等,其中規劃鬆綁人籍合一才能申請之規定、核實依各地標準訂定最低生活費、放寬工作能力認定及家庭財產計算範圍,另增列55至60歲、二度就業婦女、長期失業者、更生人、街友等就業不利處境者,設計工作收入多元折算機制等。

華山基金會為幫阿公圓夢,與彰化市公所聯繫,市長林世賢獲悉後也大力支持,因此有了今天這場開幕展,讓楊信全感動萬分,頻說「終於圓夢了」。

苗栗縣政府水利處城鄉發展科表示,若招標順利,後續須取得建照等程序,之後將正式動工。而苗縣府水利處指出,苑裡鎮全民運動館提供各種教室設施,包括攀岩、韻律教室、多功能教室、飛輪教室、體適能中心和多功能球場,以滿足不同年齡層的運動需求。

Văn phòng văn hóa thành phố Nam Thành tuyên bố rằng phạm vi cảnh báo của ong bắp cày vàng là 5 mét quanh tổ. Nếu tổ ong không bị đe dọa bởi hành vi bắt nạt, nó sẽ không bị cảnh báo và tấn công. Khi ong thợ rời tổ, chúng sẽ không đi chệch khỏi lộ trình dấu vết pheromone ban đầu. Vì tổ ong nằm trên đỉnh Dachen Hall nên sau khi nghiên cứu và quan sát, đường bay của ong thợ rời tổ không giảm xuống độ cao mà khách du lịch đang đứng sẽ không đe dọa đến tổ ong trên đỉnh Dachen Hall. và kích hoạt cảnh báo. Không có mối nguy hiểm ngay lập tức cho du khách đến Công viên Đền Khổng Tử.

Tổ ong được xây dựng trên hàm dưới của đồ gốm Cochin hình rồng. Xem xét tính toàn vẹn của di tích lịch sử, người ta đã quyết định dựng một giàn giáo phía sau Đại Thành Điện sau một cuộc họp mà không liên hệ với di tích lịch sử. Những người bẫy ong sẽ phun hóa chất bằng ống lồng để loại bỏ ong. Công việc được thực hiện sau khi Công viên Đền Khổng Tử đóng cửa ngày hôm qua để tránh những trường hợp khẩn cấp gây nguy hiểm cho sự an toàn của khách du lịch trong quá trình đuổi ong. Trong quá trình xây dựng, chỉ có các công nhân giàn giáo, diệt ong và Giám đốc điều hành của Tổ chức Đền Khổng Tử có mặt ở khu vực Dathành Hall.

ĐÁ GÀ

Tổ chức Văn hóa Đền Khổng Tử Nanshi cho biết sau khi phun thuốc trừ sâu, những con ong thợ rời khỏi tổ và bị nhiễm thuốc trừ sâu. Chúng đã truyền thuốc trừ sâu đi khắp nơi sau khi trở về tổ. và chết trong vòng 3 đến 4 ngày. Sau khi đàn ong chết, tổ trống sẽ mất đi độ dính và dần dần do thời tiết, tổ ong không có đàn ong hoạt động sẽ bị dỡ bỏ ngay để tránh làm tổn hại đến tính toàn vẹn của râu rồng gốm Giao Chỉ hình rồng.

Văn phòng Văn hóa Thành phố Nam Thành cho biết trong vài ngày tới, người dân vẫn có thể nhìn thấy các tổ ong bằng mắt thường nhưng sẽ không có hoạt động bầy đàn và không có rủi ro nào. yên tâm rằng đàn ong đã chết và các tổ ong còn lại dần bị phong hóa và không có nguy hiểm khi giao phối.

Không cần vẽ, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền