tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > BB Trần phô diễn nhiều kỹ năng tại show \'Anh trai\'

BB Trần phô diễn nhiều kỹ năng tại show \'Anh trai\'

thời gian:2024-09-06 15:00:01 Nhấp chuột:135 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thíchNhạcLàng nhạc Thứ hai, 9/2/2024, 12:54 (GMT+7) BB Trần phô diễn nhiều kỹ năng tại show \'Anh trai\'

Diễn viên hài BB Trần chơi violin, thực hiện các tác động dây đu dây, xoay tròn trên không trong show \"Anh trai vượt ngàn chông gai\".

ĐÁ GÀ BB Trần phô diễn nhiều kỹ năng tại show 'Anh trai'     BB Trần phô diễn nhiều kỹ năng tại show \'Anh trai\'

Màn trình diễn của BB Trần trong \"Anh vượt qua ngàn chông gai\' Video: Ban tổ chức cung cấp

Theo nguồn tin của Page Six, hai nghệ sĩ không yêu cầu ban tổ chức sắp xếp lịch trình như vậy. "Họ đủ khôn ngoan để không làm điều đó", người này nói thêm.

Vợ chồng Becks trong bộ ảnh mới dịp kỷ niệm ngày cưới. Ảnh: Instagram Victoria Beckham

ĐÁ GÀ

Nhiều fan bất ngờ trước thông tin siêu mẫu trở lại, gọi Tyra Banks là nữ hoàng và mong sớm đến ngày thấy cô trên sàn catwalk. Một người bình luận sẽ xem tất cả mùa Victoria's Secret cũ có sự xuất hiện của người đẹp. Tyra Banks từng là "thiên thần nội y" xuyên suốt chín show từ năm 1997-2005.

- Đóng một lúc hai phim, anh sắp xếp thời gian cho gia đình thế nào?

Tại công diễn ba ngày 23/8, BB Trần nhảy sexy trên sân khấu nước cùng đồng đội trong ca khúc Let Me Feel Your Love Tonight (Rhymastic). nhiều mạng xã hội. anh xác định đầu tư túc, dùng hết sức lực, tinh thần để được cùng sức diễn diễn. BB Trần dành ba tháng để học tất cả các kỹ năng như đàn, múa cột, ballet, diễn xiếc trước khi ghi hình cho show . Diễn viên cho biết tay chân anh dài, các cơ cơ không được dẻo nên khi học ballet hay nhảy, anh phải dành thời gian luyện tập gấp đôi người khác. giường vì đau toàn thân\", BB Translation xoay tròn liên tục trên không vừa hát. Diễn viên nói

Trong bài Tình yêu ngủ quên (Hoàng Tôn), anh mặc trang phục của người Nhật, biểu hiện cột màn hình hiển thị..

BB Trần được giả định đến với vai trò trưởng nhóm hài BB&BG . Hiện diện trong nhiều chương trình, game show và MV của các ca sĩ dài, Lộc phát, Bảo mẫu siêu quậy. Tên tuổi anh được chú ý khi tham gia show thực tế Chạy đi chờ chi 2019 (Running man phiên bản Việt) cùng các ngôi sao như Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc, Jun Phạm, Trương Thế Vinh.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền