tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Hu Feng 92 tuổi bất ngờ “tỏ tình một cách hào phóng” với Luo Lan, 89 tuổi |

Hu Feng 92 tuổi bất ngờ “tỏ tình một cách hào phóng” với Luo Lan, 89 tuổi |

thời gian:2024-09-06 22:10:20 Nhấp chuột:72 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Hu Feng (Anh Xiu), hiện 92 tuổi, bất ngờ bị đồn yêu Luo Lan, 89 tuổi cách đây 2 năm, gây xôn xao dư luận. Tin đồn thậm chí còn ám chỉ đến cái chết của vợ anh Xiu, Lu Yonghe. Sau đó, anh ngày càng thân thiết hơn với cô em gái độc thân Luo Lan. Trong những năm gần đây, anh Xiu cuối cùng đã cầu hôn Luo Lan ở hậu trường buổi hòa nhạc. Cả 5 người con đều có mặt để ủng hộ, sau khi nghe điều này, phần lớn cư dân mạng đều "bối rối" về việc ông trời và vợ gửi lời chúc phúc.

Khi được truyền thông Hồng Kông phỏng vấn vào thời điểm đó, Anh Xiu đã cười và nói rằng đó hoàn toàn chỉ là một "tin đồn đẹp đẽ". Anh ấy nói rằng nhiều người đã gọi điện để chúc anh mọi điều tốt lành, nhưng Anh Xiu lại nghĩ đó là một sự thật. điều hạnh phúc.

贾永婕接任101董事长之前,主要打理婚纱店生意。她上任后,会继续经营婚纱事业。谈到自己没有经营大型集团与商场的经验时,她说:“老公一开始有些担心,觉得我平时比较热情,没有在商场搏斗的经验,但这也是我的优势,所以他全力支持我往前冲。”

提到生日即将来到会如何庆祝时,张智霖说:“吃饭,跟家人团聚。”夫妻俩的生日相近,被问到袁咏仪生日会不会想收到包包时,张智霖二话不说:“已经不需要啦,过了那个阶段。”但袁咏仪笑言:“今年不是很需要,不好讲到这么绝对。”她透露今年尽量把精力和财力投入新居,让屋子住得更加舒服,“(但)偶尔还是可以收藏一些物质。”张智霖听后做出惊讶的动作及表情,相当惹笑。

章小蕙在2020年创立品牌“玫瑰是玫瑰”,积极直播带货,而且以自己做活招牌。年过六十的她皮肤依然白滑紧致,且生活优雅,吸引不少网民追捧。

“比爱心”这个动作,最初出自韩星,随着韩流的扩展,现在已经成为人们拍照、互动时最爱比的手势之一,表达喜爱、友好,可以媲美“竖大拇指”、“比V”这两个“长红”手势。不过王阳明把比爱心等同于“娘炮”的说法,记者无法认同。比如最近巴黎奥运期间,许多运动员无论男女面对镜头时,都会比爱心,运动员又哪里“娘炮”了?

他怒斥三立娱乐新闻“竟然用这种毫无根据的影射标题来毁坏我跟太太的名誉。我也没得罪你们,为什么要抹黑我呢?”

THỂ THAO Trên mạng có tin Hu Feng (phải) đã cầu hôn Luo Lan, nhưng trước đó anh đã bác bỏ tin đồn và cho rằng đó là một "sự hiểu lầm đẹp đẽ". (Internet)

Tuy nhiên, gần đây, chương trình trực tuyến "Anh Xiu" do Anh Xiu tổ chức đã mời Gillian Chung (Gillian) và Charlene Choi (Asa) từ Twins đến phỏng vấn. Họ lại đề cập đến vấn đề này và hào phóng thừa nhận. !

Nói về việc làm việc đến tuổi già, Anh Xiu nói: "Nếu mọi người không thích tôi, tôi sẽ tiếp tục làm việc đó." Ah Sa liền nhắc lại vụ bê bối, cười nói: "Anh vừa làm đấy." tiêu đề lúc nãy, vụ bê bối của bạn! Chúc mừng bạn!" Ba người cười. Anh Xiu cười nói: "Tại sao luôn không có tin tức gì về Anh Xiu? Bây giờ chỉ có tin tức khi anh ấy 90 tuổi. Bản thân tôi cũng rất vui!" Ah Sa trả lời: "Chuyện bê bối của anh khiến mọi người cũng vui mừng!" Xiu nhấn mạnh một lần nữa rằng đó là một "sự hiểu lầm đẹp đẽ". "Thật khó để giải thích từng điều một nên anh ấy chỉ có thể bày tỏ tình yêu của mình một cách hào phóng", anh nói: "Nhiều người ở Trung Quốc đại lục đã nhìn thấy tôi và nói: 'Xin chúc mừng, xin chúc mừng. !' Tôi chỉ có thể trả lời: 'Cảm ơn, cảm ơn!'"

THỂ THAO

Cuối cùng, Anh Xiu nâng ly lên và nói: "(Mọi người) hãy uống một ly vì niềm vui của tôi!"

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền