tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Nợ tư nhân châu Á - Thái Bình Dương tăng gấp 5 lần sau 10 năm, quy mô quản lý tài sản đạt 121 tỷ nhân dân tệ |

Nợ tư nhân châu Á - Thái Bình Dương tăng gấp 5 lần sau 10 năm, quy mô quản lý tài sản đạt 121 tỷ nhân dân tệ |

thời gian:2024-09-07 20:51:31 Nhấp chuột:75 hạng hai

Nợ tư nhân ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã tăng gấp 5 lần trong 10 năm qua, với tài sản được quản lý đạt 92,9 tỷ USD (khoảng 121 tỷ đô la Singapore).

THỂ THAO

Theo báo cáo của công ty dữ liệu Preqin, nợ tư nhân ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương có tài sản được quản lý là 15,4 tỷ USD vào năm 2014. Tính đến tháng 9 năm 2023, quy mô đã mở rộng lên 92,9 tỷ USD, tăng 1,5 lần chỉ trong 5 năm qua, phản ánh tiềm năng phát triển của thị trường khu vực.

Preqin chỉ ra rằng nợ tư nhân ngày càng trở thành một phần quan trọng trong danh mục đầu tư của các nhà đầu tư toàn cầu. Gắn liền với lãi suất thả nổi, loại tài sản này có thể mang lại cho nhà đầu tư lợi nhuận ổn định trong môi trường lãi suất cao ngày nay.

未来行情指数(Future Sentiment Index)环比持平,报5.1。反映整体房地产行情的综合行情指数(Composite Sentiment Index)也环比持平,报4.9。

此外,集团的联营公司Aoxin Q&M Dental也由于政府政策、竞争减少,以及成本控制措施,实现了经营的重大转变。

全球房地产透明度报告每两年更新,今年的调研涵盖89个国家或地区的151个城市。

Trong khi các nhà đầu tư chủ yếu tập trung ở Bắc Mỹ và Châu Âu, nợ tư nhân đang nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các nhà đầu tư ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Dữ liệu của Preqin cho thấy quy mô quản lý tài sản của nợ tư nhân châu Á-Thái Bình Dương chỉ bằng 3% tổng vốn tư nhân ở châu Á-Thái Bình Dương và 5% nợ tư nhân toàn cầu.

Hạn mức tín dụng của các ngân hàng khu vực còn hạn chế và khoảng cách nguồn vốn của các doanh nghiệp vừa và nhỏ còn lớn

Preqin cho rằng điều này cho thấy vẫn còn nhiều dư địa để mở rộng nợ tư nhân. khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và nhu cầu tài chính cấp bách của thị trường khu vực sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển.

Báo cáo cho biết: "Các doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm hơn 96% tổng số doanh nghiệp ở châu Á. Sự phát triển của các doanh nghiệp này bị cản trở do thiếu vốn trầm trọng. Ngân hàng Thế giới ước tính rằng các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và các doanh nghiệp cỡ vừa ở Đông Á và Thái Bình Dương có nguồn vốn hàng năm Khoảng cách vượt quá 2,2 nghìn tỷ USD, chiếm 45% tổng nguồn vốn toàn cầu "

Hiện tại, tín dụng ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương chủ yếu được cung cấp. bởi các ngân hàng khu vực và 79% tổng tín dụng đến từ các ngân hàng này. Tuy nhiên, các tiêu chuẩn cho vay thận trọng của họ thường không đáp ứng được nhu cầu tài chính đa dạng của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ.

Mặc dù có nhiều cơ hội nhưng hoạt động huy động vốn cho các quỹ nợ tư nhân ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức trong những năm gần đây. Chỉ có 25 quỹ hoàn thành việc gây quỹ vào năm ngoái, ít hơn 40 quỹ vào năm 2022 và chỉ bằng một nửa so với mức đỉnh điểm vào năm 2021. Năm 2021, 51 quỹ nợ tư nhân đã hoàn thành việc huy động vốn.

Tổng số vốn huy động được từ các quỹ này đã giảm từ 7,8 tỷ USD năm 2022 xuống còn 5 tỷ USD vào năm ngoái, chỉ bằng 1/3 trong số 15,1 tỷ USD huy động được vào năm 2021.

Preqin tin rằng số lượng quỹ đã hoàn tất việc huy động vốn và số vốn huy động được đã giảm, một phần do các nhà đầu tư chưa quen với các nhà quản lý nợ tư nhân ở Châu Á-Thái Bình Dương và do đó thận trọng hơn.

"Bài kiểm tra dành cho các nhà quản lý hiện nay là chứng minh khả năng quản lý rủi ro hiệu quả trong môi trường lãi suất cao. Lãi suất cao có thể dẫn đến điều kiện tín dụng không ổn định hơn và tỷ lệ vỡ nợ cao hơn."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền