vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Gil Lê thi \'Chị đẹp đạp gió\'

Gil Lê thi \'Chị đẹp đạp gió\'

thời gian:2024-09-08 14:17:57 Nhấp chuột:90 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríNhạcLàng nhạc Thứ tư, 9/4/2024, 13:45 (GMT+7) Gil Lê thi \'Chị đẹp đạp gió\'

Gil Lê nói mong được kháng giả hỗ trợ khi trở lại ca hát với show \"Chị đẹp đạp gió\" 2024.

Trưa 4/9, côxác nhận tham gia chương trình trên trang cá nhân: \"Như lời hẹn hẹn, tháng 10 này mình gặp nhau nhé\".

Gil Lê 33 tuổi , tên thật là Lê Thanh Trúc, cựu thành viên nhóm nhạc X5 thành lập năm 2011, hoạt động trong hai năm ca khúc như Nơi con tim bình yên, Sao người ta nỡ làm mình đau, Người mình yêu chưa chắc đã từng yêu mình. chương trình như vậy Max cùng Chi Pu, giành được

ĐÁ GÀ Gil Lê - 'Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình'     Gil Lê - \'Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình\'

Ca khúc \"Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình\". Video: YouTube Gil Lê

Ban tổ chức cũng bố trí thêm bốn cái tên tham gia chương trình mùa mới bao gồm: Ca sĩ Thảo Trang, Xuân Nghi, Hạnh Sino, DJ Mie. Trước đó, các ghệ sĩ xác nhận sẽ góp mặt: Ca ca sĩ Mỹ Linh, Thu Phương, Minh Hằng, Thiều Bảo Trâm, diễn viên Vũ Ngọc Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Ngọc Phước.

Mùa hai đạp gió dự kiến ​​​​Phát sóng vào tháng 10, MC Anh Tuấn và ca sĩ Stylist Travis Nguyễn tiếp tục làm giám đốc Thời trang cho các thí sinh.

- Cuộc sống của chị thay đổi thế nào sau hơn ba tháng có con?

Ngoài ra, đối tượng dự thi vẫn là họa sĩ trẻ, sinh viên chuyên ngành tại các trường đại học, cao đẳng mỹ thuật và cơ sở đào tạo văn hóa - nghệ thuật trên phạm vi cả nước, du học sinh Việt ở nước ngoài.

"Các thành viên ABBA vừa phát hiện các ca khúc và cảnh quay của họ xuất hiện trong một sự kiện của ông Trump thông qua các video trên mạng. Ban nhạc và đại diện nhóm nhanh chóng đề nghị xóa và gỡ bỏ nội dung liên quan. Chúng tôi không nhận được yêu cầu từ phía Trump nên không có sự cho phép hay giấy phép nào được cấp", đại diện nói.

Trong trận đấu với Jelena Ostapenko hôm 27/8 tại Trung tâm Quần vợt quốc gia USTA Billie Jean King, Osaka diện thiết kế của Nike xanh neon gồm váy xếp tầng, áo khoác và giày đính nơ. Sự kiện thuộc giải Mỹ Mở rộng 2024, kéo dài từ ngày 19/8 đến 9/9.

ĐÁ GÀ

- Việc đi hát, biểu diễn của anh hiện nay có những thay đổi gì so với trước đây?

Mùa đầu phát sóng vào tháng 10/2023 . Sau năm diễn đàn và hai đêm chung kết, Trang Pháp trở thành trưởng nhóm nhóm cùng các thành viên: Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm An h.

Chương trình được Việt hóa từ show truyền hình Trung Quốc, dành cho các sao nữ trên 30 tuổi. Suni Hạ Linh tham gia mùa hai, vào chung kết.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền