vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Rapper Hiếu Thứ Hải: \'Tình cảm của khoảng giả quá lớn\'

Rapper Hiếu Thứ Hải: \'Tình cảm của khoảng giả quá lớn\'

thời gian:2024-09-19 15:49:36 Nhấp chuột:91 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríNhạcLàng nhạc Chủ nhật, 15/9/2024, 09:43 (GMT+7) Rapper Hiếu Thứ Hải: \'Tình cảm của khoảng giả quá lớn\'

Quản quân \"Anh trai say hi\" Hiếu Thứ Hải nói thi với tinh thần dốc sức trẻ cho âm nhạc, cảm động trước sự ủng hộ của fan.

Ngày 14/9, anh vượt qua gần 30 thí sinh để dẫn đầu hiển thị với hơn một triệu lượt bình chọn. Với Hiếu Thứ Hai (nghệ HUdanh HIEUT HA I), kết quả này nằm ngoài dự đoán.

\"Tôi bước vào chương trình tâm thế mong được cống hiến các bài hát hay, tiết mục xuất sắc cho kháng giả, chưa bao giờ nghĩ về danh hiệu quán quân\", anh nói. , nhất là Sunday - fanclub của anh.

Hiếu Thứ Hai: 'Thi Anh trai say hi không vì giải quán quân'     Hiếu Thứ Hải: \'Thị Anh trai nói xin chào không vì giải quán quân\'

Hiếu Thứ Hải nói về chiến thắng sau chung kết \"Anh trai say hi\", tối 14/9 tại TP HCM Video: Mai Nhật

Hiếu Thứ Hải cho biết thành công nhất của anh khi tham gia cuộc thi là nhận được tình thương lớn của giả tưởng. Theo nghề 5 năm qua, đến với Anh trai say xin chào, rapper mới cảm nhận được cảm nhận về văn hóa thần thoại. Tình đồng nghiệp cũng là điều tạo anh trân trọng cho show, rapper làm quen được nhiều đồng nghiệp mới, học hỏi về cách sáng tác, phân phối nhạc.

Trước đêm chung kết, một bộ phận người xem mong đợi rapper Quang Anh Rhyder chiến thắng vì phong độ ổn định, gây chú ý người xem ở trận cuối cùng tiết mục solo Rapper 25 tuổi nói: \"Những ai không muốn tin, có nói thế nào họ cũng vậy. không tin , đóng góp các sản phẩm âm nhạc, chi tiết hay. Đó mới là điều quan trọng\".

Từ trái qua: Đức Phúc, Isaac, Hiếu Thứ Hai, Rhyder, Quang Hùng MasterD - Top 5 của chương trình. Ảnh: Thanh Tùng

Từ trái qua: Đức Phúc, Isaac, Hiếu Thứ Hải, Rhyder, Quang Hùng MasterD - Top 5 của chương trình. m nhạc tên Best Five. Chưa tiết lộ cụ thể về kế hoạch hợp tác, rapper cho biết hứng với nhóm vì mỗi người mang phong cách riêng, chưa từng thu âm, biểu diễn cùng nhau.

Hai bạn thân của Hiếu Thứ Hai - Negav và RushKng , hoạt động chung nhóm Gerdnang - không lọt vào Top 5, dù trước đó rapper kỳ vọng cả ba cùng chiến thắng. Anh không tiếc nuối vì chứng kiến ​​hai người bạn tỏa sáng. , thu hút được đông lạnh giả xuyên suốt chương trình \"Tôi nghĩ đó đã là hạnh phúc của người làm nhạc\", rapper cho biết.

{hai mươi mốt}     HIEUTHUHAI, Anh Tú gây phấn khích khi khỏe vũ đạo

Hiếu Thứ Hai trong \"Ngáo nghiên\" - một trong những mục được xem nhiều nhất với 18 triệu lượt xem trên YouTube Video: Vie

Nicole Kidman ở buổi công chiếu "Babygirl" tại Liên hoan phim Venice 2024. Ảnh: AFP

Đăng Khôi dọn dẹp đồ đạc rời khỏi ngôi nhà chung của chương trình. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Với khung giờ 13h45 từ thứ hai đến thứ sáu, phim chủ yếu thu hút khán giả trung niên, cao tuổi. Bà Hồng Vân, 73 tuổi, Hà Nội, là một trong số nhiều fan của Bí mật cây cầu cũ từ những ngày đầu. "Tác phẩm dài nhưng được chia thành nhiều mùa, mỗi mùa khoảng nửa năm đến hơn một năm, xoay quanh các nhân vật khác nhau, nội dung dễ hiểu. Dàn diễn viên đẹp, diễn hay, trang phục bắt mắt", bà Vân cho biết.

Ở tuổi 60, bà cảm thấy vui mừng vì từ bỏ Los Angeles năm 2013 để "được già", thừa nhận đối mặt đủ áp lực trong nghề. Diễn viên nói: "Khi ở Los Angeles, tôi cảm giác như vừa sống vừa làm việc trong trong một trung tâm thương mại. Theo nghĩa đen, mọi người đều trong trạng thái kinh doanh. Ví dụ như lúc bạn bước vào một nhà hàng, tất cả quay lại xem ai vừa xuất hiện. Họ luôn quan sát, tò mò, ganh đua khiến cuộc sống trở nên khó khăn, nhất là với các nữ diễn viên. Điều đó khiến chúng tôi có nhiều áp lực để giữ vóc dáng thanh mảnh, nhan sắc trẻ trung và khó chịu khi thấy da lão hóa".

THỂ THAO

Đạo diễn Dương Diệu Linh (giữa) cùng êkíp "Mưa trên cánh bướm" (tên tiếng Anh là "Don't Fly Butterfly") nhận giải thưởng thuộc Tuần lễ phê bình phim quốc tế Liên hoan phim Venice 2024. Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Từ đầu cuộc thi, Hiếu Thứ Hai là một trong những nhân tố nổi bật ngoại sáng, phong cách trẻ trung, nhiều bài hit. Cả anh hùng YouTube Dù vậy, tiết mục Love Sand do anh làm đội trưởng từng là một mảnh giả cảm quá đà, cho rằng êkíp cần gắn kết 18+ vì chương trình có lượng lớn người xem ở tuổi v thị thành. niên.

Hiếu Thứ Hai tên thật là Trần Minh Hiếu, 25 tuổi, mê hip hop từ thời đi học. đọc Kinh tế TP HCM, Hiếu Thứ Hải tham gia King of Rap, được chú ý với danh dự \"rapper hot boy\" nhờ ngoại sáng. Trấn Thành khóc vì tình bạn trong 'Anh trai say hi'     Trấn Thành Quậy vì tình bạn trong \'Anh trai say hi\'

Hiếu Thứ Hai (0:14) Khóc khi nói về tình bạn với Negav, VộiKng trong \"Anh trai say hi\". Video: Xem

Rapper 1,6 triệu người nghe hàng tháng trên Spotify, với các bài hit Không thể nói, No Love No Life, Exit Sign.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền