tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Vance nói nước Mỹ không thể được giao cho đảng Dân chủ nếu không có con, thu hút sự chỉ trích từ mọi phía Lianhe Zaobao |

Vance nói nước Mỹ không thể được giao cho đảng Dân chủ nếu không có con, thu hút sự chỉ trích từ mọi phía Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-27 20:29:19 Nhấp chuột:58 hạng hai

(Tin tức toàn diện Washington) Khi tranh cử vào Thượng viện năm 2021, ứng cử viên phó tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Vance cho rằng đất nước không thể được giao cho đảng Dân chủ như Phó Tổng thống Harris không có con. Đoạn video gần đây đã bị lộ, gây ra sự chỉ trích Vance từ mọi phía.

Vance nêu tên Harris, Bộ trưởng Giao thông hiện tại Pete Buttigieg và những người khác trong chương trình Fox News, nói rằng tương lai của toàn bộ Đảng Dân chủ nằm trong tay những người không có con này. Các ngôi sao Jennifer Aniston và Whoopi Goldberg, cũng như gia đình của Harris, đã đứng ra bảo vệ cô.

Thơ Săn CáWG

Harris có hai con riêng, Cole và Ella, với chồng cô, Doug Emhoff và người vợ đầu tiên của anh ấy. Mẹ của đứa trẻ, Kerstin Emhoff, cho biết trong một tuyên bố với CNN rằng Harris “đã cùng Doug và tôi nuôi dạy các con của chúng tôi trong hơn một thập kỷ”. Cô nói: "Tôi rất biết ơn vì cô ấy là một trong số họ."

Ella 25 tuổi cũng ủng hộ Harris. Cô viết trên mạng xã hội: "Làm sao bạn có thể 'không có con' khi bạn có những đứa trẻ đáng yêu như Cole và tôi."

Buttigieg đã nhận nuôi hai đứa con vào năm 2021 . “Bạn không nên nói về con cái của người khác”, ông nói với CNN.

Những người ủng hộ Harris nhanh chóng chỉ ra rằng chưa có tổng thống Hoa Kỳ nào từng sinh con và họ đều là nam giới. Một số tổng thống cũng không có con cháu.

Đảng Cộng hòa đang cố gắng tìm kiếm sự thống nhất tại đại hội đề cử, nhưng Abramowitz, giáo sư khoa học chính trị danh dự tại Đại học Emory, đã chỉ ra: "Thông điệp do Đảng Cộng hòa gửi đi có thể phản tác dụng và bị coi là không công bằng và phân biệt giới tính "

特朗普上星期六(13日)在竞选集会上遭枪击,导致右耳受伤。拜登说,他很庆幸特朗普的伤势不严重,但接着批评特朗普在经济、生育权、枪支暴力等问题上的表现与立场,称特朗普执政时期对“美国非洲裔来说是地狱”。

CNN称,美国当局从“人脉”处获得了这一情报,因此特勤局最近几周已加强对特朗普的保安。不过沃森补充说,对特朗普于7月13日在宾州竞选集会上遭枪击一案的调查“没有发现枪手与任何国内或国外的同谋有联系。”

他认为,在11月总统选举之前,美国联邦储备局应该放弃降息。他2月就曾指责美联储主席鲍威尔2024年降息的决定,指这将有助于民主党赢得大选。但他也说,如果胜选,不会提前解除鲍威尔的职务,而是会让对方履职到2026年任期届满。

斯米茨认为美国有双标之嫌,他说:“我们得到的信息是,要提防中国学生,但又是谁给中国学生发放各种签证,让他们进入美国大学?是美国政府。”

以色列在上星期六对哈马斯头目发动“斩首行动”造成92人死亡后,以军接下来并未减缓打击力度,持续对加沙中部和南部的难民营、学校和医院等民用设施发动空袭。

至于试验性取出福岛第一核电厂2号机的熔融核燃料团块,东电表示,会最优先考量安全推动一连串废炉作业。

Những đảng viên Đảng Cộng hòa hàng đầu đã cảnh báo các đảng viên không được tấn công dựa trên chủng tộc hoặc giới tính. Chủ tịch Hạ viện Johnson cho biết hôm thứ Ba: "Cuộc bầu cử này là về chính sách chứ không phải về cá nhân."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền