vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Vụ lôi Glori vào nhà giết chết 2 người, Phòng Phúc lợi Bành tư vấn tâm lý cho các thành viên trong gia đình

Vụ lôi Glori vào nhà giết chết 2 người, Phòng Phúc lợi Bành tư vấn tâm lý cho các thành viên trong gia đình

thời gian:2024-08-06 14:32:18 Nhấp chuột:152 hạng hai

(Kuantan News ngày 5) Sau khi kéo Glori mất kiểm soát và đâm vào một ngôi nhà, hai anh em bị thương nặng và tử vong. Sở Phúc lợi xã hội Pahang (JKM) đã quyết định tư vấn tâm lý cho gia đình các nạn nhân.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra lúc 4h46 sáng ngày 3/8 tại một ngôi nhà ở Kampung Ketapang Hilir, Pekan.

Vào thời điểm xảy ra sự việc, một chiếc xe đầu kéo không hiểu lý do gì đã bị mất lái và bị lật, đâm thẳng vào một phần kết cấu của ngôi nhà, lúc đó trong nhà có 5 người, 2 người trong gia đình tử vong. Người điều khiển xe đầu kéo bị thương sau đó đã được xét nghiệm nước tiểu và xác nhận dương tính với ma túy.

Trong thảm kịch này, Nurna Zatul, 31 tuổi, là trợ lý nhân viên phát triển cộng đồng tại văn phòng Sở Phúc lợi Xã hội Malan (PKMD). Cô và anh trai 21 tuổi Mohd Walden cũng không may thiệt mạng trong vụ tai nạn. Đau khổ.

Khairul Amri, giám đốc Sở Phúc lợi Xã hội Bang Pahang, cho biết các cố vấn của Sở Phúc lợi Xã hội đã gặp gia đình của những người quá cố vào ngày xảy ra vụ việc và ngày hôm sau để giúp họ hồi phục, đặc biệt là cha mẹ của những người đã khuất. các nạn nhân.

马六甲中央警区主任克里斯巴迪今日证实,该青年于昨晚约7时在士马木的一间餐馆被寻获,人健康及安全。

Đường MạtChược 2PG

他指出,警方初步筛检发现嫌犯对冰毒呈阳性反应,并申请延扣嫌犯7天截至本周六,以协助调查。

控状指被告于4月16日下午3时30分至下午5时之间,以伪造文件欺骗一名70岁男子,诱骗后者在实兆远一家银行交出350令吉,作为协助获得爱心援助计划援助的费用。

哥打士打县警区主任西蒂诺莎拉瓦蒂今日发文告表示,警方于事发当天下午4时26分接获民众投报,指一名男子跳入河中后疑溺水。

前4名嫌犯排除了涉案嫌疑,在延扣期届满后获准口头保释,而第5名落网的31岁男嫌犯,已经被警方第3次延扣调查,也令外界猜测掳走女童的动机不单纯。

Ông chỉ ra rằng các thành viên trong gia đình đã mất đi hai người thân trong một đêm và cần được hỗ trợ, động viên về mặt tâm lý để giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn.

Ông nói thêm rằng Cục Phúc lợi xã hội sẽ tiếp tục cung cấp các hỗ trợ khác cho các thành viên trong gia đình để đảm bảo rằng họ có thể giải quyết các vấn đề gia đình một cách hợp lý.

"Ngày hôm kia, tôi đã gặp cha mẹ và anh trai của người quá cố khi tôi đến dự đám tang tại Nghĩa trang Hồi giáo ở Lạch Kampong Ketabang."

Ông ấy nói rằng Nurna Zatul quá cố đã làm việc tại Trại trẻ mồ côi Sultanah Kasong ở Kuantan được 4 năm và được chuyển từ Sở Phúc lợi Xã hội Kelantan sang Cục Phúc lợi Xã hội Pahang chỉ 4 tháng trước, sự ra đi của cô ấy rất đau buồn. hối hận.

Ngoài ra, Chủ tịch Ủy ban Phúc lợi Xã hội, Phụ nữ và Gia đình Bang Pahang, Datuk Sabariah, cũng đã gặp gỡ cha mẹ của những người đã khuất và thay mặt Cục Phúc lợi Xã hội chuyển tiền quyên góp cho quỹ hỗ trợ khẩn cấp.

Cùng lúc đó, Nghị sĩ bang Berba Datuk Mohd Fakruddin cũng đến thăm gia đình người quá cố và bày tỏ sự quan tâm, chia buồn.

Đường MạtChược 2PG {hai mươi ba} Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền