vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Thẩm phán bác lập luận của ông Trump trong vụng em trâu bầu cử

Thẩm phán bác lập luận của ông Trump trong vụng em trâu bầu cử

thời gian:2024-08-06 19:45:36 Nhấp chuột:201 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 8/4/2024, 15:48 (GMT+7) Thẩm phán bác lập luận của ông Trump trong vụng em trâu bầu cử

Thẩm phán Chutkan, người xử lý dự án liên quan nỗ lực ngược kết quả bầu cử năm 2020, bác lập luận rằng ông Trump đã bị tru y tố vì mục tiêu trả thù và chính trị.

Đội giáo sư tăng cường của ông Donald Trump lập luận rằng cựu tổng thống được xử lý bất công vì bị truy tố, trong khi những ngư

Trump ắc cử.}Tuy nhiên thẩm phán liên bang ở Washington Tanya Chutkan ngày 3/8 bác bỏ cả hai lập luận. Bà Chutkan nói rằng ông Trump không chỉ được truy tố vì thiểu kết quả bầu cử, mà còn vì \"cố ý đưa ra ra những tuyên bố sai sự thật để đưa ra những âm mưu phạm tội và cản trở quá trình chứng nhận kết quả bầu cử\".

Thẩm phán thêm rằng luật sư của ông Trump đã trích dẫn sai thông tin truyền thông khi lập luận phục vụ truy tố mang động cơ chính trị.

\"Sau khi xem xét bằng chứng và lập luận c ủa bị cáo, chắc chắn không thể kết luận rằng ông Trump đã phải chịu đựng sự thật trả thù hoặc giả định liên quan

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump tại trường quay của CNN ở Atlanta, Georgia, ngày 27/6. Ảnh: AFP

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump tại sân vận động CNN ở Atlanta, Georgia, ngày 27/6. chờ Thẩm phán của Tòa án Tối cao, bài hát không bao gồm các hành động mà ông làm với tư nhân cá nhân .

Thẩm phán chuyển lại nhiệm vụ cho bà Chutkan để xác định Hành vi nào trong trạng thái báo cáo có thể tiếp tục được truy cập và hành vi nào cần loại bỏChutkan có thể mất thêm vài tuần nữa để quyết định vấn đề này.

Phát biểu trên của ông Haniyeh được phát trên truyền hình, cho thấy đức tin Hồi giáo sâu sắc đã ảnh hưởng tới cuộc đời và cách thủ lĩnh Hamas xử lý cuộc xung đột giữa người Palestine và Israel. Đây cũng là câu nói được lấy cảm hứng từ người sáng lập Hamas Ahmed Yassin.

"Tôi xác định rằng xét đến tầm quan trọng của quyết định ký thỏa thuận trước xét xử với bị cáo, trách nhiệm như vậy phải thuộc về tôi", ông Austin nêu trong tài liệu gửi Escallier. "Do đó, tôi rút khỏi ba thỏa thuận trước xét xử mà bà đã ký vào ngày 31/7 trong vụ án nêu trên, có hiệu lực ngay lập tức".

Bà Hằng khẳng định các cơ quan, doanh nghiệp Việt Nam đã tích cực phối hợp với Bộ Thương mại Mỹ cung cấp nhiều lập luận thuyết phục, khẳng định kinh tế Việt Nam đã đáp ứng đầy đủ 6 tiêu chí kinh tế thị trường theo quy định của luật pháp Mỹ. Điều này cũng được nhiều hiệp hội, doanh nghiệp, chuyên gia Mỹ và quốc tế ủng hộ.

"Bộ trưởng Austin đã ra lệnh điều chỉnh năng lực quân sự của Mỹ nhằm cải thiện khả năng bảo vệ lực lượng Mỹ, tăng cường hỗ trợ phòng thủ cho Israel và đảm bảo sẵn sàng ứng phó trước các tình huống bất ngờ", Lầu Năm Góc cho hay.

Gần 4.000 đại biểu đảng Dân chủ bỏ phiếu từ xa qua email và điện thoại từ sáng 1/8 cho đến tối 5/8. Phó tổng thống Harris là ứng viên duy nhất trong cuộc bỏ phiếu, do chỉ có bà thu thập đủ chữ ký của 300 đại biểu để đủ điều kiện tham dự.

Thẩm phán quyết định sẽ tổ chức phiên thảo luận tiền xét xử vào ngày 16/8 để trao đổi về các bước tiếp theo . Tuy nhiên, dự án của bạn, bà cho biết ông Trump sẽ không cần phải tham gia thảo luận phiên bản mới này.

Âm đi ngược kết quả bầu cử năm 2020 là một trong ba. dịch vụ truy tố mà ông Trump phải đối mặt, hai dịch vụ còn lại liên quan đến bu lông can thiệp bầu cử ở bang Georgia và chi tiền bịt miệng sao khiêu vũ. vụ án chi tiền bịt miệng khiêu dâm Stormy Daniels ở New York và đang chờ tuyên án.

Đường MạtChược 2PG

Đông Trump từ ng bị truy tố vì cáo buộc xử lý sai tài liệu mật, nhưng thẩm phán liên bang ở Florida đã hủy bỏ trạng thái này

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền