tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Phi cơ quân sự nghi của Israel bay thấp qua thủ đô Lebanon

Phi cơ quân sự nghi của Israel bay thấp qua thủ đô Lebanon

thời gian:2024-08-09 14:52:10 Nhấp chuột:135 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 8/6/2024, 23:08 (GMT+7) Phi cơ quân sự nghi của Israel bay thấp qua thủ đô Lebanon

Truyền thông và người dân Lebanon cho biết các cơ quân sự Israel bay thấp qua thủ đô Beirut, vài phút trước khi thủ lĩnh vực Hezbollah phát biểu, phải như bắn thị uy.

Loạt tiếng động lớn mà các máy bay quân sự tạo ra khi vượt qua \"tường âm thanh\" ngày 6/8 khiến người dân ở Beirut phải xông hơi ở cửa sổ để tránh bão kính, số khác đứng trên cấm công

Đường MạtChược 2PG

Chuyến đi \"tường âm thanh\" là hiện tượng xảy ra khi một vật thể di chuyển vượt tốc độ âm thanh 1,236 km/h Trong k Hi đó, Lực lượng Bảo vệ Israel (IDF) chưa. bình luận về thông tin này.

Đường MạtChược 2PG Phi cơ quân sự nghi của Israel bay thấp qua thủ đô Lebanon     Phi cơ quân sự nghi của Israel bay thấp qua thủ đô Lebanon

Tiếng động máy bay quân sự tạo ra khi bay thấp qua Beirut, Lebanon ngày 8/6 Video: X/Nafisehk BBC

Máy bay quân sự bay qua Beirut vài phút trước khi Sayyed Hassan Nasrallah, thủ lĩnh Hezbollah, phát biểu tượng tưởng niệm Fuad Shukr, chỉ huy của nhóm bị hạ sát trong trận không kích cách đây một tuần.

Đây có nhiều khả năng là hành động mang mục tiêu thị uy. Goại ô miền nam để tham dự lễ tưởng niệm và xem thủ lĩnh lĩnh vực Hezbollah phát biểu trên truyền hình Acre miền bắc Israel và tập kích một phương tiện tiện lợi của IDF.

IDF ống phòng không Israel bắn trượt mục tiêu, rơi xuống đất và khiến nhiều người bị thương. qua sau trận không tạo ra chỉ huy quân sự của Hezbollah thiệt hại Hezbollah, Hamas và Iran cáo buộc Israel thực hiện nhiệm vụ sát Haniyeh trong khi Israel không thừa nhận hay phủ nhận.

Vị trí Lebanon và Israel. Đồ họa: AFP

Vị trí Lebanon và Israel. Đồ họa: AFP

Đối thủ của ông, Tổng thống Joe Biden, phải đối mặt với tỷ lệ ủng hộ sụt giảm nghiêm trọng, động lực gây quỹ suy yếu và những lo ngại trong nội bộ đảng Dân chủ về khả năng ông có thể tiếp tục cạnh tranh trên đường đua Nhà Trắng.

Cường kích Su-24 sau đó bay trên không rồi thả liền một lúc hai tên lửa Storm Shadow, được cho là nhắm vào mục tiêu Nga. Video chuyển sang hình ảnh một cường kích khác khai hỏa hai quả đạn Storm Shadow, lần này được thả cách nhau vài giây.

"Chúng ta cần khiến kẻ thù ngừng cho rằng Israel phải ngồi chờ họ ra tay. Nguy cơ leo thang ở mặt trận phía bắc đang gia tăng và sẽ khôn ngoan hơn nếu chúng ta ra tay trước", Channel 13 dẫn lời các các quan chức IDF trong cuộc họp.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền