tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Hai sĩ quan thực thi pháp luật hàng hải Malaysia bị đâm khi kiểm tra tàu cá Việt Nam xâm phạm trái phép

Hai sĩ quan thực thi pháp luật hàng hải Malaysia bị đâm khi kiểm tra tàu cá Việt Nam xâm phạm trái phép

thời gian:2024-08-22 17:21:01 Nhấp chuột:77 hạng hai
Đường MạtChược 2PG

(Kuala Terengganu News ngày 22) Khi một quan chức của Cơ quan thực thi pháp luật hàng hải Terengganu của Malaysia lên tàu để kiểm tra một tàu cá Việt Nam xâm phạm trái phép vùng biển Malaysia thì bị ngư dân hai vụ tấn công. Cán bộ cơ quan thi hành án bị đâm và một cán bộ bị đâm sau khi rơi xuống biển, may mắn được đồng đội cứu!

Hai cán bộ của Cơ quan Thực thi pháp luật hàng hải đã phát hiện một tàu cá Việt Nam xâm nhập vùng biển Malaysia ở vùng biển biên giới cách Kuadang khoảng 125 hải lý vào tối hôm qua. Họ bị thương trong vụ xô xát với ngư dân trái phép khi kiểm tra tàu cá. .

透过Mud CentRoy在TikTok发视频的解释,事发前该部升降机并未受到任何损坏。

据悉,其遗体是在清晨6时38分被甘榜村民发现寻获,过后由砂海岸警卫队于6时40分载回码头。

“消拯人员赶到现场后,警方要求消拯人员帮忙抬起一具仰卧在施工建筑地基上的尸体。”

Kairuan Nua, Giám đốc Cơ quan Thực thi Luật Hàng hải Terengganu, cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 6h45 chiều, khiến tổng cộng có hai sĩ quan bị thương là Trung úy Madiya và Cấp cao Thủy quân lục chiến Mujib. vật, khiến anh bị thương ở tay và chân trái.

Ông đã đưa ra một tuyên bố ngày hôm qua rằng trước khi xảy ra vụ việc, các quan chức thực thi pháp luật hàng hải đã phát động Chiến dịch Naga Barat để bắt giữ những ngư dân cố gắng xâm phạm trái phép vùng biển Malaysia để đánh bắt cá.

"Lúc đó, khi đội tìm kiếm tên KM Rawa đang tìm kiếm tàu ​​cá Việt Nam thì ngư dân trên tàu bất ngờ tấn công khiến 2 quan chức bị thương."

Đường MạtChược 2PG

"Hai sĩ quan bị tấn công và bị thương khi đang tự vệ. Một sĩ quan khác vô tình rơi xuống biển trong lúc giằng co nhưng nhanh chóng được các thành viên đội KM Rawa cứu."

Theo báo cáo của Sunshine Daily, ông cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, đúng lúc lực lượng đang cố gắng bắt giữ các ngư dân Việt Nam có liên quan thì một tàu của lực lượng thực thi pháp luật hàng hải Việt Nam cũng xuất hiện gần nơi xảy ra vụ việc, cố gắng bắt giữ các ngư dân Việt Nam có liên quan. để can thiệp vào hành động của họ.

Ông cho biết cuối cùng, đội tìm kiếm KM Rawa đã xua đuổi thành công các tàu đánh cá và tàu thực thi pháp luật nước ngoài ra khỏi vùng biển Malaysia và kiểm soát được tình hình, sau đó quay trở lại Cảng hàng hải Terengganu để điều trị cho các nạn nhân.

"Cả ba nạn nhân đã được gửi đến Bệnh viện Sultana Noor Zahira ở Guadalcanal để điều trị sau đó. Được biết, họ hiện đang trong tình trạng ổn định và sẽ ở lại bệnh viện để theo dõi chặt chẽ."

cơ quan thực thi pháp luật hàng hải xâm nhập bất hợp pháp Việt Nam Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trung Quốc và Việt Nam ra tuyên bố chung trao đổi quan điểm sâu sắc, thẳng thắn về vấn đề biển đảo Mưa lớn tiếp diễn ở miền Bắc, hàng nghìn trẻ em không thể đến trường Tàu chở khách chở quá tải và không khớp mã số đăng ký nên bị cơ quan chức năng hàng hải chặn lại, bắt giữ và trả về Hong Kong. Ông Tập Cận Bình gặp Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam và ký nhiều văn kiện hợp tác
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền