tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Phim \'Ma da\' thu hơn 80 tỷ đồng sau một tuần

Phim \'Ma da\' thu hơn 80 tỷ đồng sau một tuần

thời gian:2024-08-27 18:56:53 Nhấp chuột:109 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríPhimPhim màn hình Thứ sáu, 23/8/2024, 14:02 (GMT+7) Phim \'Ma da\' thu hơn 80 tỷ đồng sau một tuần

\"Ma da\" - phim kinh dị Việt Hương đóng chính - thu hơn 80 tỷ đồng sau một tuần phát hành, dù kịch bản thân mật.

Đường MạtChược 2PG

Diện nhà sản xuất cho biết phim thu hút một triệu lượt giả tưởng sau một tuần, trong đó ngày doanh thu cao nhất là 15,3 tỷ đồng vé đầu với 3.300 suất chiếu toàn quốc, theo Box Office Vietnam - đơn vị quan sát phòng vé độc lập. Số hiệu suất hàng ngày của phim này hi điện gấp ba lần phim Hàn - Đẹp trai thấy sai.

Trong trailer phát hành hôm 22/8, nhà làm phim giới thiệu mối thù giữa Helm Hammerhand (Brian Cox lồng tiếng) và đội quân Dunlendings. Sau khi bị quân đội của Wulf (Luke Pasqualino) - lãnh chúa tộc Dunlendings - tấn công để trả thù cho cái chết của cha hắn, Helm và người dân vương quốc phải cầm cự trong pháo đài cổ Hornburg, sau này được biết đến với tên gọi Helm's Deep.

Trên podcast New Heights đầu năm nay, Travis Kelce bày tỏ muốn góp mặt trong phim của Adam Sandler. Anh tiết lộ mình là fan của Happy Gilmore, sẵn sàng làm bất cứ điều gì để có vai trong phần hai hoặc một bộ phim khác của danh hài.

Rapper F.Hero - nghệ sĩ nổi bật tại Thái Lan - tham gia show âm nhạc Việt. Ảnh: Vie

Video DJ Alan Walker tặng xe đạp cho fan ở Hà Nội gây chú ý với khán giả. Video: Instagram Alan Walker

Trong cuộc họp thường kỳ tại Trung tâm báo chí TP HCM chiều 22/8, bà Võ Thị Thu Sương - Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông - cho biết đang phối hợp các cơ quan chức năng làm việc với bà Lê Thị Hậu Phương (tức hoa hậu Phương Lê). "Chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý theo đúng quy định pháp luật đối với sự việc liên quan bà Phương", đại diện Sở cho biết.

Teaser 'Ma da'     Teaser \'Ma da\'

Trích trailer phim \"Ma da\". Video: Lotte

Ba ngày cuối tuần qua, Ma da mở màn hình với hơn 40 tỷ đồng, gấp ba lần phim xếp thứ hai - Đẹp trai thấy sai (Handsome guys), tác sản phẩm hài đ en Hàn Quốc. kinh dị Việt có tốc độ bán vé nhanh nhất, vượt qua Quái cẩu - phim từng lập kỷ lục vào tháng 1 khi thu về 67 tỷ đồng trong nửa tháng

Phòng vé Đại Diện nhận định phim là dự án. hiếm hoi được chú ý trong dịp hè - thường là giai đoạn trầm lắng phim Việt. không bị cạnh tranh nhiều. (Hoài Linh, Tuấn Trần đóng), Hải Muối (Quyền Linh) cuối tháng 8 mới ra. rạp.

MV nhạc phim "Ma da" (Cẩm Ly)     MV nhạc phim "Ma da" (Cẩm Ly)

Cẩm Lý hát \"À à ơi\" - nhạc phim \"Ma da\" (Minh Vy sáng tác Video: Nhân vật cung cấp

Phim lấy cảm hứng từ giai thoại tâm linh ở vùng sông nước, xoay quanh bà Lệ (Việt Hương), người chuyên làm công việc che thi thể người gặp tai nạn ở rừng ngập mặn Năm Căn , bà một mình nuôi. con gái - bé Nhung (Dạ Chúc) - ăn người lùn thế nước quỷ.. tạo hình nhân vật ổn, phim mắc nhiều lỗi kịch bản, tình tiết thiếu hợp lý.

Đường MạtChược 2PG

Phim còn gây chú ý với tiếng ồn \"ngắt thời gian\" của nghệ sĩ Thành Lộc và ca sĩ Cẩm Ly - hai gương mặt được quan tâm trước đó. Thành Lộc hóa thân thầy pháp tên Lưu, hỗ trợ bà Lệ đi tìm con gái khi cô bé được thế lực bí ẩn bắt hôm nay 17/8, đại diện êkíp - sản xuất Nhất Trung - xin lỗi hai diễn viên.

Việt Hương (hàng đầu, áo xanh) cùng êkíp dự buổi cine-tour cùng khán giả TP HCM khi xem Ma da cuối tuần qua. Ảnh: Bồng Sơn

Diễn viên Việt Hương (hàng đầu, áo xanh) cùng êkíp dự buổi buổi cine-tour cùng giả TP HCM khi xem \"Ma da\" cuối tuần qua. Ảnh: Bồng Sơn

Tác phẩm đánh dấu vai chính đầu tiên của Việt Hương trên màn hình rộng, kỷ niệm 30 năm diễn viên theo nghề. Việt Hương, 48 tuổi, nổi tiếng khi tham gia Gala Cười cùng nhiều nghệ sĩ, liên tiếp Giành giải thưởng Phần hài được yêu thích từ năm 2003 đến 2005. Diễn viên đóng nhiều phim chiếu rạp như Nhà có 5 nàng tinên, Quý tử bất đắc dĩ, Đám cưới chạy, Xóm trọ 3D, Nhà không bán. Xuất bản nhiều web-drama như Cân mẹ, Xóm Chùa.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền