tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > \'Sự ủng hộ của Taylor Swift có thể hoạt động bầu cử tổng thống Mỹ\'

\'Sự ủng hộ của Taylor Swift có thể hoạt động bầu cử tổng thống Mỹ\'

thời gian:2024-09-01 17:39:17 Nhấp chuột:57 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ Tư, 28/8/2024, 15:25 (GMT+7) \'Sự ủng hộ của Taylor Swift có thể hoạt động bầu cử tổng thống Mỹ\'

Người ủng hộ Taylor Swift \"có thể đóng vai trò sau đó\", ảnh ảnh hưởng đến kết quả bầu cử ở Mỹ, theo các nhà phân tích chính trị.

Chiến dịch tranh cử tổng thống của ứng viên Kamala Harris và Donald Trump bước vào giai đoạn căng thẳng trước thềm bầu cử tháng 11. Theo Hollywood Reporter, hiện cả hai đã được nhiều nghệ sĩ với các mức độ nổi tiếng khác nhau , nhưng họ vẫn mong có tín nhiệm của Taylor Swift. Giới trẻ Mỹ cười Donald Trump đăng ảnh hộ về cộng đồng fan Taylor Swift trên nền tảng Ảnh: Truth Social/ @realDonaldTrump

Đến nay, Taylor Swift vẫn chưa thể lập trường nhưng với vị trí siêu sao quốc tế, Hollywood Reporter n hận định nhiều người sẽ lắng nghe quan Theo Mark Wheeler - Theo Mark Wheeler ọng, do đó đơn vị lựa chọn Taylor Swift đã hỗ trợ quyết định các nữ cử tri trẻ.

Dù ca sĩ chưa lên tiếng, cộng đồng fan đã thành lập tổ chức Swifties for Kamala để hỗ trợ chiến dịch, trao đổi Hiện Instagram hôm nay 27 /8, ban tổ chức mở cuộc kêu gọi bầu cử với sự tham gia của ca sĩ Carole King và thư nghị sĩ Elizabeth Warren, gây ra hơn 100.000 USD.

{Kelly Jacobs - 65 Chicago, hôm 19/8Ảnh: USA Today

Các chuyên gia cho rằng ý kiến ​​của người nổi tiếng sẽ tạo ra tác động hữu hình đến lựa chọn của c sử tri, nhưng khó có thể tính chính xác mức độ ảnh hưởng . do có nhiều yếu tố can thiệp.

Mark Harvey - phó giáo sư tại Đại học St. Mary và là tác giả cuốn Celebrity Influence - nhận định: \"Taylor Swift có tiềm năng tác động đến nhóm ngư ời trung lập - những cá nhân chưa quyết định. David J. Jackson nh khoa học chính trị của đại học Bowling Green State - lý giải tiếng nói của cô đáng tin cậy làm cơ sở có thế, được cộng đồng yêu quý. chọn lọc trong công việc khai hỗ trợ phe phái \"có sức mạnh \" hơn người thường xuyên lên tiếng.

\" Với nghệ sĩ có tiếng nói trong mảng chính trị, ảnh hưởng của họ có thể giảm sau mỗi lần công khai ủng hộ các khách hàng chính do nhiều người nghĩ: \'Họ chỉ là người nổi tiếng cố thuyết phục người hâm mộ bỏ phiếu bầu chọn cử tri thuộc khối mình mong muốn\'. quan điểm chính trị có tính năng lọc, chiến lược và cẩn thận có thể tăng tầm quan trọng\", giáo dục lập luận.

Taylor Swift trong concert The Eras Tour chặng London tháng 8. Ảnh: TAS Rights Management

Taylor Swift trong buổi hòa nhạc \"The Eras Tour\" cơ bản London tháng 8. Ảnh: TAS Rights Management

Phần chia sẻ của Hà Kino. Video: Miss Universe Vietnam

Lạc Văn Bác ra mắt vở múa giữa tháng 8, được hàng nghìn người chia sẻ lại trên Weibo, các diễn đàn. Tác phẩm tái hiện cuộc đời nhân vật chính, vẻ đẹp của nàng. Theo sử sách, Tây Thi sống thời Xuân Thu, trước Công nguyên, đứng đầu trong Tứ đại mỹ nhân cổ đại Trung Quốc (cùng Vương Chiêu Quân, Điêu Thuyền, Dương Quý Phi).

Trong trailer phát hành hôm 22/8, nhà làm phim giới thiệu mối thù giữa Helm Hammerhand (Brian Cox lồng tiếng) và đội quân Dunlendings. Sau khi bị quân đội của Wulf (Luke Pasqualino) - lãnh chúa tộc Dunlendings - tấn công để trả thù cho cái chết của cha hắn, Helm và người dân vương quốc phải cầm cự trong pháo đài cổ Hornburg, sau này được biết đến với tên gọi Helm's Deep.

Thơ Săn CáWG

Trên podcast New Heights đầu năm nay, Travis Kelce bày tỏ muốn góp mặt trong phim của Adam Sandler. Anh tiết lộ mình là fan của Happy Gilmore, sẵn sàng làm bất cứ điều gì để có vai trong phần hai hoặc một bộ phim khác của danh hài.

Thơ Săn CáWG

Rapper F.Hero - nghệ sĩ nổi bật tại Thái Lan - tham gia show âm nhạc Việt. Ảnh: Vie

Taylor Swift thường cẩn thận với các vấn đề chính trị, hạn chế trình bày quan điểm cá nhân. Với lượng fan đông đảo, lập trường c ủa cô thu hút rất Nhiều ý kiến ​​trong cuộc bầu cử ở quê nhà Tennessee năm 2018 qua Instagram, làm tăng số lượng người bỏ phiếu vào tháng 9/2023, cô đã kêu gọi mọi người đăng ký bầu cử trên Instagram story, được hệ thống Vote.org ghi nhận lượng người tham gia tăng 22,5% so với năm trước, tỷ lệ đăng ký tăng 1,226% sau một giờ đăng tải.

Taylor Swift, 35 tuổi, là ca sĩ người Mỹ, nổi lên nhờ những bản nhạc đồng quê vào năm 2006. Sau 10 album, Swift nhận về 14 giải Grammy và 29 giải BillboardTháng 12/2023, tổ chức Guinness công nhận The Eras Tour là chuyến lưu diễn có doanh thu cao nhất mọi thời điểm, đạt hơn một tỷ USD tài sản ròng ca sĩ khoảng 1,1 tỷ USD. Trailer "The Eras Tour" của Taylor Swift     Trailer "The Eras Tour"

Trailer phim hòa nhạc \"Taylor Swift | The Eras Tour\". Video: YouTube Taylor Swift

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền