vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Người viết lời \'My Heart Will Go On\' qua đời

Người viết lời \'My Heart Will Go On\' qua đời

thời gian:2024-09-15 12:07:42 Nhấp chuột:90 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríNhạcLàng nhạc Thứ ba, 9/10/2024, 12:58 (GMT+7) Người viết lời \'My Heart Will Go On\' qua đời

Will Jennings - tác giả lời \"My Heart Will Go On\", nhạc phim \"Titanic\" - qua đời ở tuổi 80.

BẮN CÁ

Theo Rolling Stone, người chăm sóc Will Jennings xác nhận ông mất tại nhà riêng ở bang, Mỹ ngày 6/9, không tiết lộ nguyên nhân tử vong Jennings được cho g đôi nhiều vấn đề sức khỏe những năm gần đây. .

Một số ca sĩ, nhạc sĩ tưởng nhớ, tri ân những thành vật của ông ân: \"Đây là khoảng thời gian đau thương khi Will Jennings - một bậc thầy thông thái có trái tim dịu dàng - đã qua đời. i thầy giúp cuộc đời tôi phong phú. Thật vinh dự được làm việc cùng anh nhiều năm qua\".

Nhà viết lời nhạc Will Jennings tại Lễ vinh danh Songwriters Hall of Fame 2006. Ảnh: Courtesy of Songwriters Hall of Fame

Tác giả viết lời nhạc Will Jennings tại Lễ vinh danh Songwriters Hall of Fame 2006. Ảnh: Courtesy of Songwriters Hall of Fame

Đạo diễn Trần Hữu Tấn cho biết trong bản điện ảnh, Cám (Lâm Thanh Mỹ đóng) là nhân vật trung tâm. Từ nhỏ, cô chịu một chứng bệnh khiến khuôn mặt biến dạng, bị xem là nỗi ô nhục của gia tộc. Khác truyện cổ, Cám và Tấm (Rima Thanh Vy) - chị cùng cha khác mẹ - luôn đùm bọc nhau ở làng Hương. Biến cố xảy ra khi Cám bị một nhóm người lạ bắt đi.

Dưới phần bình luận, nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham - đùa muốn đòi lại người chồng trước đây, không biết nhân vật trong video là ai. Người hâm mộ cho rằng David làm tốt công việc của một nông dân, nhận xét thú vui làm vườn của anh là cách chữa lành tinh thần hiệu quả sau những ngày bận rộn. Hiện bài đăng đạt gần 20 triệu lượt xem, hơn một triệu người yêu thích.

Trích đoạn phim "Hoa sữa về trong gió". Video: VFC

Do tính cạnh tranh cao của thị trường quà tặng, để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, các nhà mốt nhấn mạnh ba yếu tố tạo nên thành công cho chiến dịch: nguyên liệu cao cấp, bao bì đẹp mắt và phong cách kể chuyện.

Tập thơ "Viễn ca'' do Nhà xuất bản Văn học phát hành cuối tháng 8. Ảnh: Phương Linh

Sự nghiệp của Will Jennings gây chú ý nhất khi viết lời bài My Heart Will Go On - nhạc phim Titanic do James Horner làm nhạc và Celine Dion có thể hiện , phát hành năm 1997. Ngay sau khi ra mắt, bài hát trở thành thứ đĩa đơn ăn khách nhất thế giới năm 1998, đứng đầu bảng xếp hạng tại hơn 25 giải Grammy quốc gia, đoạt giải Oscar Nhạc xuất sắc và luôn ở trong. top những ca khúc hay nhất mọi thời trang trên bảng xếp hạng Billboard.

Trong một cuộc phỏng vấn với Songfacts, Will Jennings cho biết bài hát lấy cảm hứng từ một cuộc gặp gỡ ngoài đờ đẫn giữa ông và một bà lão. Ông nói: \"Tôi đã gặp một phụ nữ rất soi nổi, khoảng 101 tuổi. ra có lẽ bà từng có mặt trên tàu Titanic. Do đó, tôi viết lời nhạc theo góc nhìn của một người lớn tuổi nhớ về đã hồi phục\".

MV "My Heart Will Go On"     MV "Trái tim tôi sẽ tiếp tục"

MV \"Trái tim tôi sẽ tiếp tục\". Video: YouTube Celine Dion

Will Jennings sinh năm 1944 Tyler, Texas, từng là học viên đại học Wisconsin trước khi tạo dựng tên tuổi trong làng nhạc Jennings bắt đẩu sự nghiệp từ viết nhạc đồng quê tại Nashville, đạt thành tựu đầu tiên khi Feelins. \' do ông đảm nhận phần ca từ đứng đầu bảng xếp hạng ở Mỹ năm 1975. Sau đó, ông chuyển đến Los Angeles để theo đuổi thể loại nhạc pop. Từ năm 1980, Will Jennings cùng nghệ sĩ Steve Winwood tạo ra nhiều sản phẩm âm nhạc nổi tiếng, trong đó có album thành công nhất của Winwood - Back in the High Life - với ca khúc Higher Love nhận đề cử giải Grammy.

Tờ Guardian nhận định Will Jenings tr ở thành cái tên nổi bật tại Hollywood sau khi People Alone - bài hát ông viết lời trong phim The Competition - được đề cử Nhạc phim hay nhất Oscar 1981. Một năm sau, ông sáng tác Up Where We Belong Cho An Sĩ quan và một quý ông, đoạt giải Oscar và Bafta. Trở thành bản ballad tiêu biểu của thập niên 1980. h nhiều bảng xếp hạng tại Mỹ.

Danh ca Eric Clapton từng mời ông thực hiện Tears in Heaven - nhạc phim Rush (1992). 53 năm 1991. Ca khúc thành bản hit lớn nhất sự nghiệp Eric Clapton, thắng Bài hát của năm tại Grammy 1993. Mat Rolling Stone xếp Tears in Heaven hạng 362 trong số 500 ca khúc hay nhất mọi thời.

{hai mươi ba}     "Nước mắt trên thiên đường"

MV \"Tears in Heaven\" (1992) Video: Văn bia YouTube

Variety cho biết All Clear Music và Fuji Music Group đã mua bản quyền các sản phẩm nhạc của Will Jennings năm rìu. h mục khoảng 60-70 triệu USD. Ông được vinh tại đại sảnh danh vọng nhạc sĩ (Songwriters Hall of) Danh tiếng) năm 2006.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền