vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Quân đội Israel phát hiện đường hầm dẫn tới Ai Cập ở Rafah, đủ lớn cho xe tải đi qua Lianhe Zaobao |

Quân đội Israel phát hiện đường hầm dẫn tới Ai Cập ở Rafah, đủ lớn cho xe tải đi qua Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-15 19:37:36 Nhấp chuột:59 hạng hai

Quân đội Israel đã đưa các phóng viên tới Rafah ở miền nam Gaza vào thứ Sáu (13/9) để giới thiệu nhiều đường hầm được quân đội Israel phát hiện. Một trong những đường hầm ở Hành lang Philadelphia đủ rộng cho xe tải đi qua (xem ảnh). Đường hầm dẫn tới Ai Cập nhưng phía Ai Cập đã bị phong tỏa.

Đường MạtChược 2PG

Israel đã nhiều lần cáo buộc Hamas sử dụng đường hầm để buôn lậu vũ khí và vật tư, do đó nhất quyết đóng quân ở Hành lang Philadelphia trong quá trình đàm phán thỏa thuận ngừng bắn.

Quân đội Israel cũng đưa các phóng viên đến đường hầm nơi trước đó quân đội đã tìm thấy hài cốt của 6 con tin. Tuy nhiên, vì lý do an ninh nên quân đội không cho phóng viên vào. Theo video do quân đội Israel công bố, đường hầm nằm sâu khoảng 20 mét dưới lòng đất, hẹp và không có hệ thống thông gió. Người phát ngôn quân đội Israel Hagari cho biết Israel sẽ dùng mọi biện pháp để đưa các con tin vẫn đang bị giam giữ ở Gaza về nước. (AFP)

特朗普不甘示弱地回应说:“他们想再进行一次辩论,因为他们输了。”他至今参加过七次总统候选人辩论,并称这是他表现最好的一次。

特朗普也屡屡掉入哈里斯设下的陷阱。例如,辩论移民课题时,哈里斯讽刺特朗普的竞选集会总有观众因无聊和疲倦提前离场,这立刻激怒了他,并分散他的注意力。他先是在没有证据的情况下,控诉哈里斯为集会花钱找人撑场,随后声称,在俄亥俄州的斯普林菲尔德,有海地移民会吃掉当地美国人家里的猫狗。

针对以哈冲突和俄乌战争,哈里斯指特朗普会为了讨好俄罗斯总统普京而放弃乌克兰,特朗普则称哈里斯憎厌以色列。

消息人士上周透露,美国接近达成向乌克兰供应远程武器的协议,但由于仍有技术问题未解决,基辅还须等上数月才能收到武器。

Đường MạtChược 2PG

赫希星期二(9月10日)在彭博新闻社华盛顿办公室接受采访时说:“我们想要回人质,实现非军事化,当然也要去激进化,建立一个管理加沙的新体系。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền