vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Thư Kỳ ra mắt đạo diễn với bộ phim tự viết kịch bản và đạo diễn "Girls" hoàn thành |

Thư Kỳ ra mắt đạo diễn với bộ phim tự viết kịch bản và đạo diễn "Girls" hoàn thành |

thời gian:2024-09-18 19:37:14 Nhấp chuột:139 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Bộ phim "Girls" do Thư Kỳ tự viết kịch bản và đạo diễn, do Thư Kỳ đóng vai chính và đạo diễn, đã phát hành poster ý tưởng lần đầu tiên vào dịp Tết Trung thu vào ngày 17, đồng thời cũng công bố tin tốt tin tức về việc hoàn thiện. Thư Kỳ rất vui mừng khi có thể biến thành công câu chuyện gốc mà cô ấp ủ bấy lâu nay thành bộ phim điện ảnh đầu tiên do cô đạo diễn: “Tôi rất vui mừng vì bộ phim đã hoàn thành và tôi rất mong chờ được mang bộ phim này đến với khán giả. mang đến cho khán giả khắp nơi."

Thư Kỳ đã biến câu chuyện gốc mà cô đã chuẩn bị từ lâu thành bộ phim điện ảnh đầu tiên "Girl" do cô viết kịch bản và đạo diễn. (Internet)

Thư Kỳ đã khẳng định mình là một nữ diễn viên quốc tế với những bộ phim kinh điển như "Millennium Mambo", "You Are the One", "The Finest Time" và "The Assassin". của "ba liên hoan phim lớn châu Âu" Berlin và thành phố Kangxi và ban giám khảo đơn vị cạnh tranh chính Venice. Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ, nơi tổ chức lễ trao giải Oscar năm nay, đã công bố danh sách thành viên mới. Cô cũng có tên trong danh sách, trở thành nữ diễn viên Trung Quốc thứ ba đạt được thành tích "Bốn Grand Slam" này sau Củng Lợi và. Trương Mạn Ngọc.

Mặc dù số lượng buổi biểu diễn của Thư Kỳ giảm mạnh trong những năm gần đây nhưng người phụ nữ 48 tuổi này vẫn chăm sóc bản thân rất tốt. Cô vẫn thường xuyên xuất hiện trên các tìm kiếm nóng bỏng về vẻ đẹp không tuổi của mình trên mạng. liên tục được thảo luận. Không chỉ vậy, cô còn tích cực thử thách bản thân. Gần đây, cô xuất hiện lần đầu trong loạt phim Netflix "The Resurrection", đóng chung với Li Xinjie, vào vai một người mẹ dấn thân vào con đường trả thù vì con gái mình có liên quan. trong một vụ án lừa đảo, có thể cô là chồng mình, người có liên quan sâu sắc đến hậu trường đạo diễn Feng Delun, giờ anh ta có thân phận mới là "đạo diễn".

无线电视总经理(节目内容营运)曾志伟是小杨哥旗下三隻羊集团香港分公司的老板,早前曾率领大批艺人出席该公司于香港举行的开幕礼。过后,曾志伟与小杨哥就在影音平台开直播带货,当时曾志伟的媳妇王敏奕也一起出镜。小杨哥在推销一款名为“美诚”的月饼时,称它为来自香港的高端品牌,曾志伟和王敏奕也当场试吃。

经纪人受询时告诉台湾媒体:“Eric家里将有新成员,他感谢神带来的礼物与恩典,没有主动公开因为他认为是家务事,不想打扰大家,面对大家询问也就顺理成章回覆,谢谢大家的关心与祝福。”

Đường MạtChược 2PG

怪兽透过所属相信音乐回应《壹苹新闻网》表示:“谢谢大家的关心,祝大家平安顺心。”

"Girls" dự kiến ​​ra mắt vào năm 2025. Phim do Thư Kỳ, nhà sản xuất cấp cao Ye Rufen và Yu Jingping, người đã nhiều lần đoạt giải Quay phim xuất sắc nhất Kim Mã, đồng sản xuất.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền