tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > văn hoá > [Cập nhật] Danh sách huy chương Olympic Paris 2024 ngày 2 tháng 8

[Cập nhật] Danh sách huy chương Olympic Paris 2024 ngày 2 tháng 8

thời gian:2024-08-04 21:45:39 Nhấp chuột:180 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 1 tháng 8 năm 2024] Vào ngày 2 tháng 8 (Thứ Sáu), Thế vận hội Mùa hè Paris đã bước vào ngày thứ bảy. Khi Thế vận hội Olympic Paris tiếp tục diễn ra, tất cả các môn thi đấu đều bước vào giai đoạn tranh tài khốc liệt, từ bắn súng, điền kinh, lặn, quần vợt, cầu lông, chèo thuyền, đến cưỡi ngựa, chèo thuyền, bạt nhún và chơi gôn. Thế vận hội Olympic này là ngày có nhiều huy chương vàng được trao nhất hàng ngày, có tới 23 huy chương vàng đã được giành bởi các vận động viên xuất sắc.

Pháp giành cả ba huy chương ở môn đua xe BMX nam Vào ngày 2 tháng 8 năm 2024, trong Thế vận hội Olympic Paris 2024, vận động viên đoạt huy chương vàng là vận động viên số 01 của Pháp Joris Daudet (ở giữa), vận động viên về nhì là vận động viên số 03 của Pháp là Sylvain Andre (trái) và vận động viên giành huy chương đồng là vận động viên số 01 của Pháp. Cầu thủ số 100 Romain Mahieu (Phải), ăn mừng sau trận chung kết BMX nam ở Saint-Quentin-en-Yvelines. (Mauro Pimentel/AFP)

Các vận động viên đua xe đạp người Pháp đã giành toàn bộ huy chương trong nội dung đua xe BMX nam. Joris Daudet giành huy chương vàng, Sylvain André giành huy chương bạc và Romain Mahieu giành huy chương đồng.

IOC phản hồi các quy định về giới sau tranh cãi về quyền anh Vào ngày 1 tháng 8 năm 2024, tại Arena du Nord ở Paris, trong Thế vận hội Olympic Paris 2024, vận động viên người Algeria Imane Khelif (áo đỏ) và vận động viên người Ý Angela Carini đã lọt vào top 16 vòng loại quyền anh hạng 66kg nữ. (Mohd Rasfan/AFP)

Trong nội dung quyền anh hạng 66kg nữ tại Thế vận hội Paris, võ sĩ người Algeria Imane Khelif đối đầu với võ sĩ người Ý Angela Carini. Carini đã bỏ trận đấu 46 giây sau khi bắt đầu và nói: "Tôi đã bỏ cuộc để cứu mạng mình. Tôi đã bỏ cuộc. chưa bao giờ phải nhận một cú đấm nặng nề như vậy." Cô tin rằng trò chơi không công bằng.

Mặc dù võ sĩ người Algeria Imane Khelif và võ sĩ người Đài Loan Lin Yuting không vượt qua bài kiểm tra giới tính của Hiệp hội Quyền anh Quốc tế Nga (IBA) tại giải vô địch thế giới năm ngoái, nhưng Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) vẫn cho phép họ tham gia môn quyền anh nữ tại Thế vận hội này . Cuộc thi.

Ủy ban Olympic quốc tế tuyên bố rằng "Giống như các cuộc thi quyền anh Olympic trước đây, giới tính và độ tuổi của vận động viên được căn cứ vào hộ chiếu của họ." Ủy ban cũng tuyên bố rằng những vận động viên này trước đây đã đủ điều kiện tham gia các cuộc thi quyền anh nữ khác và đã tham gia giải đấu quyền anh này. cuộc thi. .

Hiệp hội Quyền anh Quốc tế đã sử dụng xét nghiệm ADN tại Giải vô địch Thế giới năm 2023 để xác định rằng cả hai vận động viên đều có nhiễm sắc thể XY. Hai vận động viên này không phải là người chuyển giới nhưng chưa được xác định là liên giới tính.

Ủy ban Olympic quốc tế trước đây yêu cầu xét nghiệm testosterone nhưng đã từ bỏ việc xét nghiệm vào năm 2021 và thay vào đó ban hành hướng dẫn để mỗi quốc gia tham gia tự đưa ra quyết định.

Em bé bị bỏ rơi ở Trung Quốc trở thành vận động viên bơi lội Olympic người Canada Vận động viên bơi lội người Canada Maggie MacNeil. (Hình ảnh Gregory Shamus / Getty qua AFP)

Vận động viên người Canada Maggie MacNeil một lần nữa giúp Canada tiến vào vòng chung kết cùng các đồng đội ở vòng sơ loại hôm nay ở nội dung tiếp sức hỗn hợp 4X100 mét nam và nữ. Cô bị cha mẹ bỏ rơi sau khi sinh ra ở Giang Tây, Trung Quốc. Một cặp vợ chồng người Canada đã nhận nuôi cô và nuôi dưỡng cô rất cẩn thận. MacNeil thừa nhận cô có tổ tiên là người Trung Quốc, nhưng chỉ có vậy. Cô cho biết mình luôn là người Canada.

Tại Thế vận hội Tokyo 2020, MacNeil đã đánh bại Zhang Yufei của Trung Quốc và giành huy chương vàng 100 mét bướm cho Canada.

Đội tuyển Trung Quốc thua đội tuyển Séc ở nội dung quần vợt đôi nam nữ Vào ngày 2 tháng 8 năm 2024, trong Thế vận hội Olympic Paris, vận động viên đoạt huy chương vàng người Séc Katerina Sinikova và đối tác Tomas Machac đã bị cầm hòa tại Tòa án Philippe-Chatrier (Tòa án Philippe-Chatrier) tại Stade Roland-Garros ở Paris. Lễ trao giải nội dung quần vợt đôi nam nữ, cô chụp ảnh cùng các huy chương trên bục vinh quang. (Carl De Souza/AFP)

Trong trận chung kết quần vợt đôi nam nữ, đội tuyển Séc Katerina Sinikova/Tomas Machac đối đầu với đội tuyển quần vợt đôi nam nữ Trung Quốc Zhang Zhizhen/Wang Xinyu. Cuối cùng, đội Séc đã giành huy chương vàng với hai chiến thắng trong ba set. Đội Trung Quốc giành huy chương bạc, còn đội Canada giành huy chương đồng.

Bóng rổ ba người: Bảng xếp hạng bóng rổ nữ Trung Quốc rơi vào vùng loại Vào ngày 2 tháng 8 năm 2024, trong Thế vận hội Olympic Paris, đội tuyển Azerbaijan số 24 Alexandra Mollenhauer đã thi đấu với đội tuyển Trung Quốc số 11 Chen Mingling trong trận đấu bóng rổ 3×3 nữ. (David Gray/AFP)

Trong trận đấu vòng tròn ba người bóng rổ nữ hôm nay, đội Azerbaijan thi đấu với đội Trung Quốc. Hai bên hòa nhau và bước vào hiệp phụ. Theo luật bóng rổ ba người, ai ghi được 2 điểm trước sẽ thắng. Chỉ còn 9 giây nữa là hiệp phụ, Alexandra Mollenhauer của đội tuyển Azerbaijan tung cú sút mạnh hoàn tất cú buzzer beater, biến thành tích 4 thắng và 2 thua sau 6 trận, đánh bại đội tuyển Trung Quốc. Đội tuyển bóng rổ nữ Trung Quốc tụt xuống vị trí thứ 7 và lọt vào khu vực loại trừ.

Đội bơi lội Trung Quốc vướng nghi vấn thử ma túy, thi đấu kém cỏi Vào ngày 2 tháng 8 năm 2024, trong Thế vận hội Olympic Paris, các vận động viên bơi lội đã tham gia nội dung tiếp sức hỗn hợp 4×100 mét tại Nhà thi đấu Paris La Defense (Paris La Defense Arena). (Jonathan Nackstrand/AFP)

Sun Jiajun và Wang Changhao, họ lần lượt tham gia vòng bảng 100 mét bướm nam ở nhóm thứ hai và thứ ba của vòng sơ loại.. Theo xếp hạng tổng thể của vòng sơ loại, Sun Jiajun xếp thứ 19, không thể lọt vào top 16 và trượt trận chung kết. Vương Trường Hạo xếp thứ 26. Kristof Milak của Hungary xếp thứ nhất.

Nội dung bơi lội thứ hai bắt đầu là nội dung 200 mét hỗn hợp nữ. Yu Yiting và Ye Shiwen lần lượt thi đấu ở nhóm thứ ba và thứ năm của vòng sơ loại. Yu Yiting có thành tích 2: 10,28 và Ye Shiwen lần lượt xếp thứ hai và thứ tám ở vòng sơ loại với thời gian 2: 10,96 và tiến vào bán kết thành công. Tài năng 17 tuổi người Canada Summer Mcintosh đứng đầu vòng sơ loại với thời gian 2 phút 09 giây và 90 giây.

Ở vòng sơ loại 800 mét tự do nữ, Li Bingjie xếp thứ 9 ở vòng sơ loại và không vào được vòng chung kết. Kỷ lục thế giới người Mỹ và kỷ lục gia Olympic Katie Ledecky giành vị trí đầu tiên, và một vận động viên bơi lội người Mỹ khác là Paige Madden đứng thứ hai.

Ở vòng sơ loại nội dung hỗn hợp 4×100 mét hỗn hợp nam và nữ, Xu Jiayu, Tang Qianting, Zhang Yufei và Pan Zhanle đã thi đấu theo đội. Xu Jiayu rơi xuống vị trí thứ ba ở lượt đánh đầu tiên; Tang Qianting từ vị trí thứ tư xuống vị trí thứ năm ở lượt đánh thứ hai; Zhang Yufei, người cảm thấy không khỏe, đã tụt điểm xuống vị trí thứ bảy; Pan Zhanle, người chơi lượt cuối cùng, đuổi theo cô ấy. ghi điểm ở vị trí thứ hai. Đội tuyển Trung Quốc lọt vào vòng chung kết với vị trí thứ ba ở vòng sơ loại. Đội Mỹ đứng ở vị trí thứ nhất và đội Australia đứng ở vị trí thứ hai.

Vận động viên người Anh giành huy chương vàng ở chung kết bạt lò xo nữ Vào ngày 2 tháng 8 năm 2024, tại Paris, Pháp, Bryony Page của đội tuyển Anh đã giành huy chương vàng trong trận chung kết môn thể dục bạt nhún nữ vào ngày thứ 7 của Thế vận hội Paris 2024 tại Bercy Arena. (Hình ảnh Jamie Squire / Getty)

Vận động viên hai lần đoạt huy chương Olympic Bryony Page đã hoàn thành bộ sưu tập huy chương Olympic của mình với huy chương vàng trong trận chung kết môn bạt lò xo nữ vào thứ Sáu, vượt qua các huy chương bạc mà cô giành được tại Rio 2016 và Tokyo 2020. huy chương đồng. Khi điểm huy chương vàng của cô (56,480) được công bố, đám đông đã nổ ra tiếng reo hò và vỗ tay, trong đó vận động viên người Anh đã khóc vì sung sướng. Viyaleta Bardzilouskaya của Belarus giành huy chương bạc với số điểm 56,060, còn Sophiene Méthot của Canada giành huy chương đồng với số điểm 55,650.

Uy thế chạy nước rút của Jamaica đang gặp nguy hiểm Vào ngày thứ 7 của Thế vận hội Paris 2024, Shacarri Richardson của đội tuyển Hoa Kỳ đã thi đấu ở vòng đầu tiên của nội dung 100 mét nữ tại Stade de France ở Paris, Pháp. (Hình ảnh Hannah Peters/Getty)

Sự thống trị của Jamaica ở nội dung 100 mét nữ Olympic có thể chấm dứt tại Thế vận hội này. Tay vợt người Mỹ Sha’Carri Richardson đã lấy lại đà sau khi giành huy chương vàng tại Giải vô địch điền kinh thế giới ở Budapest năm ngoái.

Người đứng trước Richardson tại Thế vận hội này là Shelly-Ann Fraser-Pryce, trụ cột của Jamaica và là phù thủy chạy nước rút. Fraser-Pryce được coi là một trong những vận động viên chạy nước rút mạnh nhất trong lịch sử. Cô có 5 chức vô địch thế giới và 2 huy chương vàng Olympic ở các nội dung điền kinh.

Đội tuyển Tây Ban Nha giành huy chương vàng môn đua thuyền buồm nam hạng 49er FX Bộ đôi người Tây Ban Nha Diego Botin Le Chever và Florian Trittel Paul giành huy chương vàng sau cuộc đua huy chương hạng FX 49er nam tại bến tàu Roucas-Blanc ở Marseille trong cuộc đua thuyền buồm Olympic Paris 2024. (Clement Mahoudeau/AFP)

Diego Botín và Florián Trittel của Tây Ban Nha đã thống trị cuộc đua giành huy chương cuối cùng ở nội dung đua thuyền buồm nam, giành huy chương vàng Olympic với số điểm 70 điểm.

Isaac McHardie và Will McKenzie của New Zealand đã giành huy chương bạc với số điểm 82 điểm. Hoa Kỳ giành huy chương đồng với 88 điểm, hơn Ireland đứng thứ 4. Ireland phải khởi động lại sau khi vượt qua vạch xuất phát quá sớm.

Sau đây là thời gian thi đấu của từng cuộc thi giành huy chương vàng theo giờ Bắc Mỹ và giờ Paris:

3:30/09:30 Bắn súng—Chung kết súng trường 50 mét nữ ba vị trí;

4:42/10:42 Chèo thuyền - Chung kết chèo thuyền đôi nam

4:54/10:54 Chèo thuyền – Chung kết chèo thuyền đôi nữ

5:00/11:00 Lặn—lặn bằng bàn đạp đồng bộ 3 mét dành cho nam

5:06/11:06 Chèo thuyền—Chung kết đua thuyền đôi hạng nhẹ nam;

5:18/11:18 Chèo thuyền—Chung kết đua thuyền đôi hạng nhẹ nữ

6:00/12:00 Trận tranh huy chương đồng đôi nam nữ quần vợt (Canada vs. Hà Lan);

6:13/12:13 Đua thuyền buồm - Cuộc đua huy chương thuyền buồm 49er hạng FX dành cho nữ

7:13/13:13 Đua thuyền buồm - Cuộc đua huy chương thuyền buồm 49er hạng FX dành cho nam

7:30/13:30 Quần vợt – Trận tranh huy chương đồng đơn nữ (Ba Lan gặp Slovakia

);

7:50/13:50 Bạt lò xo – Chung kết nữ

8:00/14:00 Cưỡi ngựa—Nhảy theo đội

8:03/14:03 Đua thuyền buồm - Lớp iQFoil lướt ván bằng tàu cánh ngầm dành cho nữ

8:23/14:23 Thuyền buồm - Lớp iQFoil tàu cánh ngầm nam

9:00/15:00 Cầu lông—Đôi nam nữ (Trận tranh huy chương đồng đôi nam nữ: Nhật Bản vs. Hàn Quốc; Trận tranh huy chương vàng đôi nam nữ: Trung Quốc vs. Hàn Quốc);

10:24/16:24 Bắn súng—Trận tranh huy chương đồng đồng đội hỗn hợp

10:43/16:43 Bắn súng—Huy chương vàng đồng đội hỗn hợp

10:00/16:00 Judo—Trận tranh huy chương đồng và huy chương vàng hạng 78kg và 100kg nam và nữ, 6 nội dung;

13:00/19:00 Trận tranh huy chương vàng đôi nam nữ quần vợt (Cộng hòa Séc vs. Trung Quốc);

13:30/19:30 Đấu kiếm - Chung kết Epee đồng đội nam;

13:50/19:50 Bạt lò xo - Chung kết nam

14:30/20:30 Bơi—Chung kết 50 mét tự do nam

之后,谭远康于今年3月底离开香港,飞往美国,在机场过海关时申请了政治庇护,经过问话后被送到洛杉矶移民监狱。目前,已在加州移民监狱四个月。

“一个美国处于核武劣势,但独裁者却享有核优势的世界,更有可能发生核战争。”他写道。

委内瑞拉冲突观察站(Venezuelan Conflict Observatory)称,截至周一晚间,该组织已在20个州登记了187起抗议活动,准军事组织和安全部队实施了“大量镇压和暴力行为”。

真主党是伊朗支持的政治和军事组织,该组织已被美国国务院指定为外国恐怖组织,根据中央情报局(CIA)网站(链接)的介绍,该组织的成立宗旨为消灭以色列,把西方势力逐出黎巴嫩与大中东地区。

GAME BÀI

自由职业的数字游牧民一般可以独立工作,为受雇企业提供软件和网络开发、营销、创意等技术和通信专业技能。7月25日,全球咨询公司Global Citizen Solutions发布了一份新的数字游牧民报告,调查了全球65个国家地区的情况,评选出最合适数字游牧民的目的地。报告显示,45%的数字游牧民来自美国。

李军说,其实从去年哈马斯发布恐怖袭击,从而引发以哈战争以来,中共媒体一直说保持中立,但一点都不中立。中国现在绝大部分人并不知道战争的起因,是哈马斯残忍地杀害了1400多名以色列的普通民众,还绑架了近300名人质。而且中共从来也没有谴责哈马斯的恐怖行为,反而在报导中说以色列进攻造成了大量平民死亡,并暗示是以色列、美国中东政策的失败导致了战争。这样就造成了中国现在所谓的主流民意同情巴勒斯坦,谴责甚至诅咒以色列。中共表态说不谴责哈马斯,确实让以色列很受伤。

14:36/20:36 Bơi—Chung kết 200 m bơi ngửa nữ;

14:43/20:43 Bơi lội—Chung kết 200 mét hỗn hợp cá nhân nam

GAME BÀI

15:20/21:20 Điền kinh - Chung kết 10.000 m nam;

15:35/21:35 Đua xe BMX—Chung kết nam;

15:50/21:50 Đua xe BMX—Chung kết nữ

(Thời gian thi đấu cụ thể sẽ thay đổi do địa điểm thi đấu và các lý do khác)

Sau đây là danh sách huy chương Olympic Paris được cập nhật lúc 18:50 giờ Bắc Mỹ ngày 2 tháng 8:

Nguồn dữ liệu: Trang web chính thức của Thế vận hội Paris. (Bản đồ Đại Kỷ Nguyên)

Biên tập viên: Li Haoyue#

Nữ vận động viên thể dục dụng cụ người Mỹ gốc Mông 21 tuổi giành HCĐ Olympic dù đang bị ốm Nữ kiếm sĩ Ai Cập thi đấu dù đang mang bầu 7 tháng, bị cư dân mạng tranh cãi gay gắt Tại sao huy chương vàng Olympic lại quan trọng với ngôi sao quần vợt nam Djokovic
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền