tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > văn hoá > Bà Harris muốn hỗ trợ 25.000 USD cho người mua nhà Mỹ

Bà Harris muốn hỗ trợ 25.000 USD cho người mua nhà Mỹ

thời gian:2024-08-28 14:39:57 Nhấp chuột:145 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản chính sách Thứ sáu, 16/8/2024, 16:42 (GMT+7) Bà Harris muốn hỗ trợ 25.000 USD cho người mua nhà Mỹ

Phó hệ thống Mỹ sắp xếp hỗ trợ chính sách hỗ trợ 25.000 USD cho người thuê nhà đúng hạn trong 2 năm, khi họ mua nhà l cần đầu.

Tại buổi giới thiệu các vấn đề kinh tế ngày 16/8, một quan chức trong chiến dịch tranh cử của Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris cho biết bà Harris dự kiến ​​​​sẽ đưa ra hỗ trợ chính sách cho người mua nhà lần đầu . . người Mỹ làm việc chăm chỉ, tiết kiệm và trả tiền thuê nhà hàng tháng đúng hạn. khiến họ không có cơ hội sở hữu nhà và gây nguy hiểm cho tài sản\", ABC News trích bài phát biểu sẵn sàng cho người biết. mua nhà lần đầu. Số này gấp 2,5 lần nên đề xuất giảm thuế (10.000 USD) mà Tổng thống Mỹ Joe Biden đưa ra trong Thông điệp Liên bang hồi tháng 3. \"Kế hoạch này sẽ giúp được kho 1 triệu người mỗi năm\", chiến dịch của Harris cho biết.

Hệ tiện ích ứng dụng nhiều công nghệ trong chăm sóc sức khỏe. Chẳng hạn, cư dân có thể dùng thiết bị thư giãn NuCalm và phòng xông hơi tia hồng ngoại (Sunlighten Infrared Sauna). Filmore Development hợp tác với Reset - tập đoàn cung cấp công nghệ chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, để có được công nghệ và thiết bị chính hãng.

Theo dự thảo bảng giá điều chỉnh mới đang được lấy ý kiến, giá đất tại nhiều địa bàn có xu hướng tăng trung bình từ 5-10 lần, một số địa phương thuộc khu vực ngoại thành và vùng ven dự kiến điều chỉnh từ 15-50 lần so với hiện tại (chưa nhân hệ số K điều chỉnh giá đất 3,5 lần). Sở này cho rằng nếu tính cả hệ số K, thì so với Quyết định 02 giá đất chỉ tăng khoảng 2,5 lần và bằng 70% mặt bằng giá thị trường.

Quy định này được hiểu như sau. Ví dụ, hộ ông A đang sở hữu 500 m2 đất nông nghiệp trước ngày 15/10/1993 tại TP Thủ Đức (hoặc quận 7, 12, Bình Tân), thay vì được chuyển đổi tối đa 200 m2 nông nghiệp sang thổ cư mà không phải đóng thuế, giờ chỉ còn 160 m2. Tương tự, với các huyện Bình Chánh, Hóc Môn, Nhà Bè... diện tích đất này sẽ giảm từ 300 m2 xuống không quá 250 m2.

Nguồn cung mới có tỷ lệ hấp thụ đạt 48%, giảm 15% theo quý và 3% theo năm. Savills cho biết phần lớn giao dịch sơ cấp được ghi nhận ở quận Hà Đông (chiếm 61%) nhờ dự án hạ tầng sắp hoàn thiện như đường Lê Quang Đạo kéo dài dự kiến hoạt động trong quý IV. Kế tiếp là quận Hoàng Mai và huyện Thường Tín, chiếm lần lượt 14% và 9% tổng giao dịch.

Phó tổng thống Kamala Harris tại Wilmington, bang Delaware ngày 22/7. Ảnh: AP

Phó thống kê Kamala Harris tại Wilmington, bang Delaware ngày 22/7. Điều chỉnh tình trạng thiếu cung cấp nguồn nhà ở\" , bao gồm cả việc gọi xây dựng 3 triệu nhà mới và các nhà đầu tư Phố Wall mua bất động sản hàng loạt giá trị 40 tỷ USD. hoàn cảnh cũng được tái sinh cho các dự án nhà ở mới.

GAME BÀI

\"Harris sẽ hợp tác với người lao động và khu vực tư nhân để xây dựng nhà theo nhu cầu, bao gồm thuê và mua. . chiến dịch của bà cho biết, Harris sẽ đề xuất hai đạo luật nhắm vào \"tập đoàn và các nhà lớn\" để ngăn họ tăng giá bất hợp lý.

Vài năm qua, giá nhà tăng liên tục và lãi suất cho vay ở giấc mơ sở hữu ngày càng tiện ích với nhiều người Mỹ hiện có.

Theo Hiệp hội môi trường bất động Mỹ (NAR) , bình quân giá nhà tại đây lên cường kỷ lục 426.900 USD trong tháng 6, tăng 4,1% so với cùng kỳ khảo sát của CNN cho thấy rào cản lớn nhất đối với người dân Mỹ hiện là tiền trả trước, sau đó đến lãi suất và khả năng đáp ứng đủ điều kiện vay mua nhà.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền