vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Thuyền cá va chạm sà lan, lật úp ở Terengganu; 1 phụ nữ chết đuối, 3 người mất tích, 5 người được cứu

Thuyền cá va chạm sà lan, lật úp ở Terengganu; 1 phụ nữ chết đuối, 3 người mất tích, 5 người được cứu

thời gian:2024-08-11 13:59:46 Nhấp chuột:186 hạng hai

(Tin tức Chuk Gai ngày 11) Sáng nay, một tàu đánh cá va chạm với một sà lan ở vùng biển ngoài khơi bang Terengganu, cách Kuala Kemaman 7 hải lý, một phụ nữ rơi xuống biển và ba người bạn khác chết đuối. , bao gồm cả thuyền trưởng, đã mất tích và có thể đã chết.

“诺拉兹玛一看到我显得很害怕,并扑进我的怀中发抖,我询问她妹妹呢?她回答妹妹晕倒了,我问她爷爷奶奶呢?她哭著说爷爷奶奶被火烧。”

麻坡警区主任慕克里兹助理总监受询时透露,警方鉴证组事后到场进行采证工作,将此案列为猝死案处理。

被告行为抵触1987年陆路交通法令第44(1A)(b)条文(酒驾造成他人受伤),一旦罪成,可判处监禁最少7年,最高不超过10年,罚款至少3万令吉,最高不超过5万令吉。

他说,警方也在行动中检查一名21岁外籍女子,惟对方无法出示入境文件当场被捕。

5 người sống sót khác, gồm 3 nam và 2 nữ, đã được một tàu đánh cá khác tình cờ đi qua hiện trường vụ việc cứu vào lúc 6h30 sáng nay.

Theo báo cáo của "Daily News", tính đến thời điểm hiện tại, danh tính của tất cả các nạn nhân đều chưa rõ ràng và họ được cho là đến từ Gombak, Selangor và Raub, Pahang.

Người ta nói rằng 9 người đàn ông và phụ nữ đã lên thuyền đánh cá từ bến tàu Bukit Kuang Kemaman để đi câu cá vào lúc 5 giờ chiều ngày hôm qua.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, tàu cá được cho là đang neo đậu để đánh bắt cá thì bất ngờ bị sà lan lật úp.

Giám đốc Han Yalanan, Giám đốc Sở cảnh sát Kemaman, tiết lộ rằng các nạn nhân có độ tuổi từ 23 đến 70 tuổi. Thi thể của người quá cố đã được gửi đến Bệnh viện Kemaman để khám nghiệm tử thi.

"Điều tra sơ bộ cho thấy vào thời điểm xảy ra vụ việc, tất cả các nạn nhân được cho là đang ngủ. Người ta cho rằng tàu đánh cá đã bị sà lan liên quan đâm phải khiến các nạn nhân bị ném xuống biển."

Ông nói thêm rằng tất cả những người sống sót đã cố gắng nhặt được xô nhựa và các vật thể trôi nổi sau khi rơi xuống biển.

Tai nạn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sĩ quan dân phòng 18 tuổi chết bất ngờ Xe máy của tôi bị xẹp lốp và tôi may mắn được một tài xế nhiệt tình chở miễn phí. "Thảm ma thuật" trục trặc! 1 người chết và 60 người bị thương tại Khu thắng cảnh thác Detian ở Quảng Tây, Trung Quốc Xe buýt trường học nghi dừng đột ngột, bé gái bị ném gãy răng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền