tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Phương Oanh: \'Tôi chia sẻ mọi cảm xúc với chồng khi nuôi con\'

Phương Oanh: \'Tôi chia sẻ mọi cảm xúc với chồng khi nuôi con\'

thời gian:2024-09-02 13:03:16 Nhấp chuột:153 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới thiệuTrong nước Thứ sáu, 30/8/2024, 00:00 (GMT+7) Phương Oanh: \'Tôi chia sẻ mọi cảm xúc với chồng khi nuôi con\'

Diễn viên Phương Oanh nói hàng ngày, cô tâm sự với chồng mọi cảm xúc trong quá trình nuôi con song sinh, được anh giúp giải tỏa tâm lý.

Người đẹp và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) làm đám hỏi hồi tháng 7/2023, sau hơn một năm yêu. Giữa tháng 5, cô sinh đôi b é trai và bé gái theo phương pháp dịchp này. , cô nói về cuộc sống, tâm tư sau một năm kết hôn, lần đầu làm mẹ.

- Cuộc sống của chị thay đổi thế nào sau hơn ba tháng có con?

- Trước kia , tôi hoàn toàn làm chủ thời gian của mình, các phòng phát triển của con. Mỗi ngày, tôi dậy sớm, chăm hai bé từ sáng đến chiều. t số dự án liên quan mẹ và bé. tôi tập luyện, làm đẹp, chăm sóc bản thân. đa đa cảm nên tìm tâm lý của mình thay đổi nhiều . Tôi kết hôn, có con trong một năm, thời gian quá ngắn để học làm vợ, làm mẹ. tốt hai vai trò này. Thế nhưng tôi vẫn gặp nhiều nỗi lo vô hình.

BẮN CÁ

Tôi nghĩ trầm cảm sau sinh, căng thẳng hay rối loạn lo âu không chỉ xảy ra với những người có hoàn cảnh khó khăn, phải lo \"cơm áo bình tiền\". Nó có thể đến với bất cứ ai, bất kể giàu hay nghèo. Tôi không giấu mọ cảm xúc dù là tiêu cực hay cực. Tôi chia sẻ với bạn bè và đặc sản. Đặc biệt là bạn đời của mình Oanh và chồng dịp hai con đầy tháng.. học giác kỳ, khó diễn tả thành lời. ư có điều muốn nói, tôi thấy hạnh phúc vỡ òa. Sự kết nối giữa mẹ và con được hình thành từ những điều nhỏ bé như vậy, Ngày xưa. tôi khá xốc nổi, bốc đồng nhưng hiển thị hơn

Sau khi có con, tôi ấp nhiều dự phòng, ước mơ lớn. Tôi muốn đi nhiều hơn, làm những công việc tốt không chỉ ở phạm vi. vì gia đình mà còn ở cộng đồng, xã hội. {hai mươi bốn}     Phương Oanh đi du lịch cùng chồng

Phương Oanh đi du lịch cùng chồng Video: Nhân vật cung cấp

BẮN CÁ

- Chồng chị chia sẻ điều gì trong thời điểm tâm lý vợ nhạy cảm?

- Chúng tôi giữ thói quen quen nhau ăn cơm tối, nói v ề mọi chuyện trong ngày, từ con cái đến công việc . cả hai thẳng thắn với nửa kia, không giấu nhau điều gì, trang điểm, làm tóc chỉnh chu mỗi khi đi cùng anh. Điều đó khiến tôi cảm thấy bản thân mới mẻ, thú vị, hấp dẫn hơn.

Chồng không bao giờ muốn tôi phải hy sinh vì con. và cả gia đình mới hạnh phúc. Hãy luôn dành cho bản thân mình thật nhiều điều tốt đẹp ở bên cạnh em\".

Dành xã vì thế Anh cũng cố gắng dành thời gian ở nhà với ba mẹ con, dẫn vợ ra ngoài, đi du lịch bé.

Diễn viên bên hai con Jimmy và Jennie. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Diễn viên bên hai con Jimmy và JennieẢnh: nhân vật cung cấp

- cảm thấy đó là câu chuyện tào lao, tầm giác, cháy nổ dù không được chứng minh. ôi quá quen với việc phản đối các thông tin sai lệch . Là người của công chúng,

Phương Oanh nấu xôi cua     Phương Oanh nấu xôi cua

Phương Oanh vào bếp nấu xôi Video: Nhân vật cung cấp

Chiều 29/8, Chi Pu vượt qua vòng bán kết, vào chung kết môn bắn cung nữ với huy chương bạc chung cuộc, về nhì trong số 10 nghệ sĩ tham gia. Huy chương vàng thuộc về ca sĩ Trung Quốc Tôn Gia Lộ.

Phần thi hùng biện của Kỳ Duyên. Video: MUV

First-look phim "Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối". Phim dự kiến ra rạp ngày 4/4/2025, thay đổi so với mốc ban đầu là 30/4/2025. Video: Galaxy

Tác giả từng cho biết thời trẻ mải chạy theo những thú vui riêng, gần như không đọc thơ của mẹ và dượng. Khi họ qua đời, ngồi một mình trong căn phòng nhỏ, anh giở các tác phẩm, vừa đọc vừa khóc bởi ký ức ùa về. Lúc ấy, anh mới muốn được hiểu mẹ và dượng mình, hối hận vì bản thân vô tâm. Với tác phẩm Những ô cửa gió lộng, anh bộc bạch: "Đây là lời tri ân dẫu muộn màng dành cho những người thân yêu của tôi. Nó cũng là tự sự từ đáy lòng mà tôi muốn chia sẻ cùng bạn đọc, những người yêu mến mẹ và dượng tôi''.

Theo nguồn tin của Page Six, hai nghệ sĩ không yêu cầu ban tổ chức sắp xếp lịch trình như vậy. "Họ đủ khôn ngoan để không làm điều đó", người này nói thêm.

Vợ chồng Becks trong bộ ảnh mới dịp kỷ niệm ngày cưới. Ảnh: Instagram Victoria Beckham

Tôi may mắn có sức khỏe tốt, hơn nữa, tôi biết sắp xếp kế hoạch, lên thời gian biểu sẽ giảm bớt công việc mỗi ngày. Cuộc sống của tôi khá sôi động, tôi lại cảm thấy thoải mái. tôi, làm việc, nấu ăn cũng là cách xả stress, để mặt mộc để chăm sóc, nấu nướng, nhưng không cố gắng hình động, có sức hút con, nhưng vẫn cố gắng hoàn thành thiên chức. của mình?

- Tôi đang ở tâm thế sẵn sàng. Và vai diễn trong tương lai của bất kỳ ai.

Phương Oanh, 35 tuổi, quê ở Hà Nam, từng là người mẫu trước khi lấn sân phim ảnh. Cô nổi tiếng qua các phim truyền hình như Hoa bay, L ời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược lại

Phương Oanh và Shark Bình công khai yêu tháng 8/2022, đăng ký kết thúc tháng 6 năm ủa kia. Chuyện của hai người được gia đình đôi bên ủng hộ.. Diễn viên được mẹ chồng nhận xét chân thành, biết quan tâm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền