tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Cổ tay của nhân viên bị dập nát sau khi tay phải vướng vào máy bóc dừa

Cổ tay của nhân viên bị dập nát sau khi tay phải vướng vào máy bóc dừa

thời gian:2024-08-22 17:42:21 Nhấp chuột:199 hạng hai

(Bagan Datuk News ngày 22) Khi một công nhân nước ngoài đang nạo dừa, tay phải của anh vô tình bị vướng vào máy bóc vỏ dừa khiến cổ tay phải bị dập.

透过Mud CentRoy在TikTok发视频的解释,事发前该部升降机并未受到任何损坏。

据悉,其遗体是在清晨6时38分被甘榜村民发现寻获,过后由砂海岸警卫队于6时40分载回码头。

“消拯人员赶到现场后,警方要求消拯人员帮忙抬起一具仰卧在施工建筑地基上的尸体。”

亚罗牙也警区主任阿斯哈里指出,事发前,受害者与母亲,即店主一同掌店,女嫌犯进入店里,坐下来后,指示受害者拿出一个手镯,之后再要求看第二个手镯。

莎阿南警区主任莫哈末依峇助理总监发文告指出,死者是一名40岁的缅甸籍妇女,警方接获死者小儿子的报案后赶到现场,并从死者的马来女邻居获得更多此案详情。

E-SPORT

根据有关报案书显示,张男8月20日下午3时45分在必打卡士珍宝花园准备接客时,他所驾驶的国产阿西亚和一辆国产金龙鱼发生碰撞。

Trợ lý Giám đốc Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Perak Sabal Rozi đã đưa ra tuyên bố cho biết cơ quan chức năng đã nhận được báo cáo vào lúc 12h30 chiều nay rằng cánh tay của một công nhân nhà máy nước ngoài bị kẹt trong máy.

Ông cho biết Sở cứu hỏa và cứu hộ Banggang đã cử nhân viên đến nhà máy nơi xảy ra vụ việc cách đó 17 km để tiến hành các hoạt động cứu hộ và phát hiện cánh tay phải của một công nhân nước ngoài 35 tuổi người Bangladesh bị bắt làm con tin trong một chiếc xe tải. máy bóc vỏ dừa.

Anh ấy nói rằng lính cứu hỏa đã sử dụng dụng cụ thủy lực để loại bỏ bàn tay phải của người bị thương, sau đó giao cho nhân viên y tế để đưa anh ấy đến bệnh viện điều trị và ca phẫu thuật kết thúc lúc 1:12.

Những hình ảnh bên dưới có thể gây khó chịu, vui lòng xem cẩn thận.

外劳在功课时,右手被卷进椰子去壳机,导致右手腕被辗碎。(图由消拯局提供) Trong khi người lao động nước ngoài đang làm việc thì tay phải của anh bị mắc vào máy bóc vỏ dừa khiến cổ tay phải bị dập. (Ảnh do Cục Cứu hỏa và Cứu nạn cứu hộ cung cấp)

Sở cứu hỏa và cứu hộ Tai nạn Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nguyên nhân 2 cậu bé mắc kẹt trong thang máy suốt 9 tiếng được hé lộ nguyên nhân chính là đôi dép lê Nam thanh niên rơi vào máy chế biến, tử vong thương tâm vào ngày thứ 8 đi làm Chiếc mô tô vượt qua va chạm với ranh giới và bị lật. Hiệp sĩ bị Rory cán qua và tử vong. Một chiếc điều hòa bất ngờ rơi xuống tầng 2 khiến một thanh niên Ấn Độ thiệt mạng và bạn anh bị thương nặng.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền