tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Cậu bé 11 tuổi người Anh được cắt tóc lần đầu tiên trong đời và lý do thật cảm động

Cậu bé 11 tuổi người Anh được cắt tóc lần đầu tiên trong đời và lý do thật cảm động

thời gian:2024-08-27 14:45:41 Nhấp chuột:117 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 24 tháng 8 năm 2024] (do phóng viên Zhang Yufei của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Một cậu bé 11 tuổi người Anh chưa bao giờ cắt tóc kể từ khi sinh ra trong nhiều năm, cậu đã bị chế giễu. Nhưng anh vẫn luôn quyết tâm nuôi tóc vì mong một ngày nào đó sẽ quyên góp mái tóc dài của mình cho tổ chức từ thiện để giúp đỡ những trẻ em bị rụng tóc vì ung thư.

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông toàn diện, Aaron Gill đến từ Scarborough, Anh, vừa tròn 11 tuổi vào tháng 6 năm nay và sẽ sớm vào học cấp hai. Cách đây không lâu, anh đã thử cắt tóc lần đầu tiên tại một tiệm cắt tóc địa phương tên là Tình yêu không tên và mái tóc anh cắt dài 38 inch (96,5 cm).

"Đây là một khoảnh khắc thú vị đối với anh ấy", Adam, người cha 42 tuổi của anh nói với truyền thông địa phương "Khi nhìn thấy mái tóc dài bị cắt đi, anh ấy đã bị sốc và dừng lại. Anh ấy nói rằng toàn bộ đầu anh ấy cảm thấy nhẹ nhàng hơn."

Aaron đã tặng mái tóc của mình cho The Little Princess Trust, một tổ chức từ thiện được thành lập vào năm 2005 nhằm cung cấp tóc giả cho trẻ em bị rụng tóc nghiêm trọng do ung thư.

“在他的指示下,美国高级官员一直在与以色列官员保持沟通。”国家安全委员会发言人肖恩‧萨维特(Sean Savett)说,“我们将继续支持以色列的自卫权,并将继续为地区稳定而努力。”

路透社报导,法国电视新闻媒体TF1 TV和BFM TV也援引未具名消息人士报导了杜罗夫被逮捕事件。

F-35隐形联合攻击战斗机是美国制造的第五代飞机,目前在20个国家服役,累计飞行时间超过77.3万小时。F-35以隐身能力、多功能性、航程、速度以及先进电子战和航空电子设备而闻名,对于保持空中优势至关重要,被誉为是一款势不可挡的战机。

8月24号是乌克兰的独立日,这已经是乌克兰当年为纪念从苏联脱离的第33个独立日,但对今天的乌克兰来说这一天已经不仅仅是一个历史纪念日,而是正在经历浴血奋战再次夺回国家完整主权和独立的日子。

“这对他来说是一个激动人心的时刻”,他42岁的父亲亚当(Adam)告诉当地媒体,“当他看到剪下来的长发时,顿时一脸震惊,并不停地说感觉整个头都变轻盈了。”

E-SPORT

该激进组织在其Telegram账户上发表声明,称进行此次袭击的男子是“伊斯兰国士兵”,“他进行这次袭击是在为巴勒斯坦和各地的穆斯林复仇”。

Ngoài ra, anh ấy còn quyên góp được hơn 2.000 bảng Anh ($2.570), số tiền này sẽ được chia cho Little Princess Trust và The Sophie Lancaster Foundation (Quỹ Sophie Lancaster).

➡Xin vui lòng nhấp vào để xem các video liên quan

Wendy Tarplee-Morris, người sáng lập Little Princess Trust, cho biết: “Chúng tôi rất biết ơn sự hào phóng của Aaron trong việc quyên góp tóc và khả năng gây quỹ xuất sắc của anh ấy.

E-SPORT

Lý do Aaron nảy ra ý tưởng nuôi tóc dài khi còn rất trẻ là do anh có kinh nghiệm đặc biệt khi thường xuyên cùng em gái Julianna đến khoa ung thư để điều trị khi anh còn nhỏ.

Julianna, hiện 15 tuổi, mắc một căn bệnh tự miễn hiếm gặp có tên là giảm tiểu cầu miễn dịch (ITP, còn được gọi là ban xuất huyết giảm tiểu cầu miễn dịch), đặc trưng bởi các triệu chứng không xác định được nguyên nhân. Trong trường hợp giảm tiểu cầu đơn giản, hệ thống miễn dịch của bệnh nhân. tấn công nhầm và phá hủy tiểu cầu.

Bố anh kể: "Lúc đó, anh thường hỏi tại sao có nhiều bệnh nhân bị hói đến vậy, rồi anh quyết định hiến tóc. Chúng tôi không yêu cầu anh làm việc này, đó hoàn toàn là lựa chọn cá nhân của anh.

"Aaron đã phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích trong nhiều năm về lý do tại sao tóc của anh ấy lại dài như vậy hoặc tại sao anh ấy trông giống con gái. Vì vậy, anh ấy biết rất rõ rằng mọi người nên đi theo con đường của riêng mình và Đừng lo lắng quá nhiều về những gì những người khác nghĩ.

"Tôi tự hào về anh ấy. Anh ấy có một trái tim nhân hậu. Anh ấy luôn sẵn sàng làm những gì anh ấy cảm thấy mình nên làm, vì vậy ý ​​tưởng nuôi tóc cho anh ấy không làm tôi ngạc nhiên."

Người biên tập: Han Yu#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền