tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Lưu Diệc Phi phá quan niệm \'gầy mới đẹp\'

Lưu Diệc Phi phá quan niệm \'gầy mới đẹp\'

thời gian:2024-08-27 18:38:27 Nhấp chuột:78 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thíchThời trangSao đẹp - Sao xấu Thứ sáu, 23/8/2024, 18:00 (GMT+7) Lưu Diệc Phi phá quan niệm \'gầy mới đẹp\'

Tạp chí Vogue nhận xét diễn viên Lưu Diệc Phi đi ngược quan niệm thẩm mỹ \"trắng trẻ gầy\" mọc hành ở Trung Quốc.

Người đẹp làm lá mặt trang bìa tạp chí Vogue ấn bản Trung Quốc số tháng 9. Trước khi phát hành, tổng biên tập tờ báo - Lưu Xung - sau khi chụp, diễn viên từng đến gặp nhiếp ảnh gia để thảo luận về bộ hình. Diệc Phi chụp hình phong cách tối giản. Ảnh: Vogue

Trên trang cá nhân, Lưu Xung cho biết Lưu Diệc Phi tôn trọng ý tưởng của êkíp, chỉ đến nói chuyện về thời trang, nhiếp ảnh ảnh. Bà nó i bộ hình theo xu hướng tối giản, có thể hiện diễn viên theo hướng chân thực, không cố gắng sức nhỏ bắp tay eo. By cô ấy thường được giả định chân nguyên, người hơi to, cần giảm cân y theo dáng thon thẳng tắp, eo con kiến ​​trúc, xương cổ và xương lợi rõ. giá trị, mỗi loại có nét đẹp riêng, quan trọng nhất vẫn là sức khỏe. gái dùng phương pháp cực đoan, hy sinh sức khỏe để đạt được tiêu chí đó\".

Không ít sàn sao giải trí Trung Quốc áp dụng các phương pháp để da trắng, gương mặt trẻ trung dễ thương,phong cách mình hạc xư ONE mai. Theo Sohu, nhiều người luôn chỉnh sửa ảnh cho bắp tay nhỏ, chân thon, mặt và eo nhỏ trước khi đăng trên mạng xã hội Ở nhiều phim truyền hình, gương mặt của diễn đàn chính cũng được êkíp chỉnh sửa cho thon và trắng.

Lưu Diệc Phi mặc áo tắm trong Câu chuyện hoa hồng     Lưu Diệc Phi mặc áo tắm trong Câu chuyện hoa hồng

Diệc Phi khoe phong cách trong \"Câu chuyện hoa hồng\", ra mắt tháng 6. Video: QQ

Vu Chính - nhà sản xuất phim nổi tiếng Trung Quốc - cho biết ông yêu cầu diễn viên trong công ty giảm cân. sao trẻ Triệu Tình giảm từ 46 kg còn 42,5 kg, trong khi cô cao 1,7 m . Bắt người ta gầy còn 42 kg là quá độc\".

Theo trang Youth, quan niệm trên không chỉ phổ biến trong giới sao mà còn ở mọi ngành, tầng lớp, tạo nhiều ng ười không tự tin về ngoại hình, luôn lo lắng bản Từng được mời làm giám khảo một cuộc gặp nhân sắc, Hứa Hồng Phi không có Sau đó, kể cả người mời cuộc, ông cũng không nhớ được đối mặt thế nào .

Với những người làm nghệ thuật, Hứa Hồng Phi cho rằng cần chú ý đặc biệt, độc cứng. Ông nói: \" Nhiều nghệ sĩ c ủa họ ta không nổi tiếng, không bước ra thế giới được, vì chúng tôi không sáng tạo được cái gì mới, không cống hiến cho thế giới được sáng tạo nghệ thuật của chính chúng tôi\".

- Ở tuổi 57, ông giữ nhiệt huyết với nghề ra sao?

"Lý do phải ngừng show đem đến cho tôi nỗi sợ hãi mới, cảm thấy vô cùng tội lỗi vì rất nhiều người đã lên kế hoạch đến đây. Nhưng tôi cũng biết ơn các nhà chức trách vì nhờ họ, chúng ta chỉ đau buồn do mất những đêm hòa nhạc chứ không phải mạng sống. Tôi hạnh phúc trước tình yêu và sự đoàn kết của cộng đồng người hâm mộ. Tôi đã quyết định dành toàn bộ năng lượng của mình để bảo vệ gần nửa triệu người đến hòa nhạc ở London", trích bài đăng của Taylor Swift.

Cảnh Lâm Đại Ngọc lần đầu đến Giả phủ ở bản truyền hình 1987. Video: Bilibili

- Việc anh công khai bạn gái mới dấy lên thắc mắc về tình trạng hôn nhân của anh hiện tại. Anh nói sao?

xỔ số

Hùng Huỳnh (xuất hiện ở 1:03) trong bài "I'm Thinking About You", hiện đạt 3,5 triệu lượt xem, đứng top ba trong danh sách âm nhạc thịnh hành trên YouTube. Video: Vie

Màn catwalk củaTường San. Video: Miss International Queen

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền