tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Minh Hằng thi show \'Chị đẹp\' mùa hai

Minh Hằng thi show \'Chị đẹp\' mùa hai

thời gian:2024-09-03 14:44:35 Nhấp chuột:141 hạng hai
E-SPORTTrở lại Giải trí Giải thích Giới thiệuTrong nước Thứ sáu, 30/8/2024, 13:51 (GMT+7) Minh Hằng thi show \'Chị đẹp\' mùa hai

Ca sĩ Minh Hằng nói được chồng - doanh nhân Quốc Bảo - support hộ thi \"Chị đẹp thở gió\" 2024.

Theo Minh Hằng, ban đầu cô phân vân, sợ nhớ con trai mới một tuổi khi phải dành nhiều thời gian ghi hình ở trường quay. Nhưng nghĩ đế Hiện ca sĩ ngâm sức lực, rèn luyện thanh, vũ đạo, để chuẩn bị cho sự trở lại. \"Tôi muốn học hỏi và giao lưu cùng các đồng nghiệp tham gia chương trình ở mùa hai\", Minh Hằng nói.

Minh Hằng, 37 tuổi, quê TP HCM. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Minh Hằng, 37 tuổi, quê TP HCM. côgây chú ý qua các dự án Mộng phù du, Gọi giấc mơ về, Ngã sau cuộc đời, Vừa đi vừa rực ảnh, cô từng đón g chính trong phim Những nụ hôn rực rỡ. ,Sắc đẹp ngàn cân, Bẫy ngọt ngào .m đám cưới hồi tháng 6/2022. Vợ chồng cô đón con trai đầu lòng vào năm ngoằn ngoèo. Minh Hằng hát "Ngôi sao cô đơn"     Minh Hằng hát "Ngôi sao cô đơn"

Minh Hằng thể hiện ca khúc chủ đề trong phim \"Sắc đẹp cân cân\" có tên \"Ngôi sao cô đơn\". Video: Nhân vật cung cấp

Show ban tổ chức công bố tháng 7 trong số 30 nghệ sĩ tham gia chương trình gồm: Ca sĩ Mỹ Linh, Thu Phương, Minh Hằng, Thiều Bảo Trâm, diễn vi tên Vũ Ngọc Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Ngọc Phước.

Từ trrái sang: Đồng Ánh Quỳnh, Ngọc Phước, Minh Hằng, Thiều Bảo Trâm, Vũ Ngọc Anh. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

TẢnh: Ban tổ chức cung cấp

Mùa hai Gió dự kiến ​​phát phát Stylist Travis Nguy

E-SPORT

Show Chị đẹp mùa đầu phát sóng vào tháng 10 /2023Sau năm vòng công diễn và hai đêm chung kết, Trang Pháp trở thành trưởng nhóm cùng các thành viên: Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm An h.

Chương trình được Việt hóa từ show truyền hình Trung Quốc, dành cho các sao nữ trên 30 tuổi. Suni Hạ Linh tham gia mùa năm

- Việc đi hát, biểu diễn của anh hiện nay có những thay đổi gì so với trước đây?

Chiều 29/8, Chi Pu vượt qua vòng bán kết, vào chung kết môn bắn cung nữ với huy chương bạc chung cuộc, về nhì trong số 10 nghệ sĩ tham gia. Huy chương vàng thuộc về ca sĩ Trung Quốc Tôn Gia Lộ.

Phần thi hùng biện của Kỳ Duyên. Video: MUV

First-look phim "Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối". Phim dự kiến ra rạp ngày 4/4/2025, thay đổi so với mốc ban đầu là 30/4/2025. Video: Galaxy

Tác giả từng cho biết thời trẻ mải chạy theo những thú vui riêng, gần như không đọc thơ của mẹ và dượng. Khi họ qua đời, ngồi một mình trong căn phòng nhỏ, anh giở các tác phẩm, vừa đọc vừa khóc bởi ký ức ùa về. Lúc ấy, anh mới muốn được hiểu mẹ và dượng mình, hối hận vì bản thân vô tâm. Với tác phẩm Những ô cửa gió lộng, anh bộc bạch: "Đây là lời tri ân dẫu muộn màng dành cho những người thân yêu của tôi. Nó cũng là tự sự từ đáy lòng mà tôi muốn chia sẻ cùng bạn đọc, những người yêu mến mẹ và dượng tôi''.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền