tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Đối mặt với mối đe dọa từ xe điện Trung Quốc, Volkswagen của Đức cân nhắc đóng cửa các nhà máy ô tô trong nước Lianhe Zaobao |

Đối mặt với mối đe dọa từ xe điện Trung Quốc, Volkswagen của Đức cân nhắc đóng cửa các nhà máy ô tô trong nước Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-04 11:54:27 Nhấp chuột:51 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Berlin/Frankfurt/London) Volkswagen (Volkswagen) của Đức đang xem xét đóng cửa một dây chuyền sản xuất ô tô trong nước và một nhà máy sản xuất phụ tùng ở Đức nhằm cắt giảm chi phí và đối phó với sự cạnh tranh gay gắt từ các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc. Nếu được thực hiện, đây sẽ là lần đầu tiên Volkswagen đóng cửa một nhà máy ở Đức trong lịch sử 87 năm của mình.

Tập đoàn Volkswagen cho biết trong một thông báo nội bộ gửi cho nhân viên của mình vào thứ Hai (ngày 2 tháng 9) rằng chi phí gia tăng đang làm giảm lợi nhuận và khiến tập đoàn phải đối mặt với những thách thức đặc biệt quan trọng "Không thể loại trừ khả năng đóng cửa. Ô tô. khả năng của dây chuyền sản xuất và nhà máy sản xuất linh kiện”.

Giám đốc điều hành Tập đoàn Volkswagen Blum cho biết trong một tuyên bố: "Ngành công nghiệp ô tô châu Âu đang ở trong tình trạng rất nghiêm trọng và cấp bách... Môi trường kinh tế trở nên khó khăn hơn và các đối thủ cạnh tranh mới đang gia nhập thị trường châu Âu. Là một cơ sở sản xuất, khả năng cạnh tranh của Đức ngày càng tụt lại phía sau... Với tư cách là một công ty, chúng ta phải hành động dứt khoát ngay bây giờ."

E-SPORT Thị phần cạnh tranh xe điện của Trung Quốc

Trung Quốc là thị trường lớn nhất của Volkswagen. Nhưng Volkswagen đang dần mất thị trường chia sẻ ở Trung Quốc. Trong nửa đầu năm nay, số lượng xe Volkswagen giao cho người mua Trung Quốc đã giảm 7% so với cùng kỳ năm ngoái và lợi nhuận hoạt động của tập đoàn giảm mạnh 11,4% xuống còn 10,1 tỷ euro (khoảng 14,6 tỷ đô la Singapore). Volkswagen không chỉ thua các thương hiệu xe điện nội địa như BYD tại thị trường Trung Quốc mà hoạt động kinh doanh của hãng tại thị trường châu Âu cũng ngày càng bị đe dọa bởi xe điện Trung Quốc.

Volkswagen tuyển dụng gần 683.000 người trên toàn thế giới, 295.000 người trong số đó ở Đức. Tập đoàn đã triển khai hoạt động tiết kiệm chi phí vào cuối năm ngoái với mục tiêu cắt giảm chi phí 10 tỷ euro. Tuy nhiên, trong tuyên bố mới nhất của mình, Volkswagen cho biết: "Tình hình cực kỳ căng thẳng và không thể giải quyết bằng các biện pháp cắt giảm chi phí đơn giản".

Volkswagen cũng có ý định chấm dứt thỏa thuận đảm bảo việc làm được ký với công đoàn vào năm 1994. Nó sẽ không còn tuân thủ cam kết không sa thải nhân viên ở Đức trước năm 2029.

Ngay khi có tin Volkswagen đang cân nhắc việc đóng cửa nhà máy, liên đoàn lao động lớn nhất nước Đức IG Metall đã chỉ trích mạnh mẽ. Liên minh tố cáo điều này là "làm lung lay nền tảng của Volkswagen... Chúng tôi sẽ không bao giờ cho phép công ty theo đuổi những kế hoạch gây tổn hại đến lực lượng lao động của mình".

麦克马斯特于2017年2月走马上任。他披露从一开始,就很难与特朗普讨论普京和俄罗斯的问题,因为特朗普将所有涉及俄罗斯的话题,与美国联邦调查局(FBI)调查莫斯科干预2016年大选以及可能与特朗普竞选活动有关联,联系起来,而这个调查贯穿了特朗普的整个总统任期。

未参与这项研究的罗格斯大学副教授斯特普尔顿指出,目前还不清楚这些微塑料是否会对大脑造成伤害,医学界须进行更多研究,以了解这些微塑料可能如何与细胞展开相互作用,以及是否会产生毒理学后果。

乌梅罗夫说:“我们已经解释了需要什么样的能力,来保护乌克兰人民免受俄罗斯的恐怖袭击,我希望我们的声音得到倾听。”

Schaefer, Giám đốc điều hành của thương hiệu xe du lịch Volkswagen, cho biết các cuộc tham vấn với đại diện nhân viên sẽ được triển khai sớm nhất có thể để khám phá khả năng "tái cơ cấu bền vững thương hiệu".

Cựu chủ tịch công ty bị xét xử trong vụ "Dieselgate"

Chín năm sau khi Volkswagen sa lầy trong vụ bê bối "Dieselgate", cựu chủ tịch công ty Winterkorn đã ra hầu tòa vào thứ Ba. Năm 2015, Volkswagen thừa nhận cài đặt phần mềm gian lận trên hàng triệu ô tô trên khắp thế giới để thao túng kết quả kiểm tra khí thải.

Winterkorn, 77 tuổi, dự kiến ​​sẽ bị xét xử vào năm 2021 cùng với 4 giám đốc điều hành khác, nhưng phiên tòa đã bị hoãn lại do vấn đề sức khỏe. Nếu bị kết án, anh ta có thể bị kết án lên tới 10 năm tù.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền