tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > giáo dục thể chất > Sổ đỏ lần đầu không quá 3 ngày làm việc

Sổ đỏ lần đầu không quá 3 ngày làm việc

thời gian:2024-08-16 15:00:14 Nhấp chuột:131 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản chính sách Chủ nhật, 8/4/2024, 09:43 (GMT+7) Sổ đỏ lần đầu không quá 3 ngày làm việc

Từ 1/8, việc xem xét cấp sổ đỏ, sổ hồng lần đầu sẽ không quá 3 ngày làm việc, theo Nghị định 101.

Theo Luật Kinh doanh bất động sản 2023, cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ không phải thành lập doanh nghiệp, nhưng phải kê khai nộp thuế. Tương tự, tổ chức bán, cho thuê nhà, công trình xây dựng hay một phần diện tích sàn xây dựng không nhằm để kinh doanh cũng bị giới hạn số lần mua bán. Họ cũng phải kê khai nộp thuế.

Thu nhập hàng tháng của tôi chênh lệch lớn, tháng thấp nhất 12 triệu đồng, tháng cao có thể gấp đôi. Trừ đi phí sinh hoạt, tiền dư khoảng 7-19 triệu đồng tùy tháng. Nếu mua nhà, tôi có thể vay thêm bố mẹ 200 triệu đồng.

Dự báo năm 2026, TP HCM không còn các sản phẩm thấp tầng giá dưới 5 tỷ đồng và chỉ 10% nguồn cung sơ cấp giá dưới 10 tỷ đồng. Trong khi đó, các sản phẩm với mức giá này lại chiếm 70 - 85% nguồn cung ở Long An, Bình Dương, Đồng Nai.

Dự án có tổng diện tích 10,5 ha, thuộc khu đất thương mại dịch vụ ở khu đô thị Nam TP Thanh Hóa (phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa). Khu đất này đã xong giải phóng mặt bằng, một số tuyến đường hạ tầng kỹ thuật. Các hạng mục quan trọng gồm khu trung tâm thương mại giai đoạn 1 cao 5 tầng, giai đoạn 2 là 4 tầng và khu kết hợp thương mại, để xe cao 7 tầng.

Nguyên nhân bởi các trung tâm đô thị trường có nồng độ PM2.5 cao hơn các khu vực khác. PM 2.5 là thước đo nồng độ của các hạt bụi mịn có đường kính nhỏ hơn hoặc bằng 2.5 micromet (μm) trong không khí. Những hạt này nhỏ hơn 30 lần so với đường kính của một sợi tóc người và có thể được hít vào cơ thể.

Theo đó, thời gian đăng ký đất đai, tài sản gắn liền với đất lần đầu không quá 20 ngày làm việc. Riêng thời gian cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ), quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) tối đa 3 ngày làm việc.

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 101 có hiệu lực từ ngày 1/8, quy định về đăng ký giấy chứng nhận quyề n sử dụng, chủ sở hữu tài sản gắn liền với đất và hệ thống thông tin đất đai

Theo đó, thời gian đăng ký đất đai, tài sản gắn liền với đất lần đầu không quá 20 ngày làm việc giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ), quyền sở hữu tài sản . Gắn liền với đất (sổ hồng) tối đa 3 ngày làm việc.

Riêng khi xin cấp lại sổ đỏ, sổ hồng, thời gian để cơ quan quản lý xem xét tối đa 5 ngày làm việc này. giảm 2 ngày so với quy định trước đây.

Như vậy, cả quá trình thực hiện đăng ký đất đai, tài sản g liền liền với đất và cấp sổ đỏ, sổ hồng lần đầu không quá 23 ngày làm việc. Mức độ thời gian này giảm 7 ngày so với quy định cũ (riêng vùng sâu, vùng xa giảm 17 ngày). ịnh thời gian chuyển nhượng, thừa kế, tặng cho, tặng quà bằng quyền sử dụng, sở hữu tài sản gắn kết liền với đất tối đa là 10 ngày làm việc.

CASINO DG

Trường hợp b dự án hoặc góp vốn bằng tài sản gắn liền với đất thuê từ Nhà nước, việc xem xét thủ tục tối đa 10 ngày (không bao gồm thời gian xác định giá đất và ký hợp đồng thuê đất).

ê lại quyền sử dụng đất trong dự án xây dựng cấu hình kinh doanh hạ tầng không quá 5 ngày làm việc.

Theo Nghị định 101, cơ quan tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả bao gồm bộ phận một cửa theo quy định của UBND cấp tỉnh; văn phòng đăng đất đai hoặc chi nhánh văn phòng đăng đất đai

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền