vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Vụ tấn công bằng dao nổ ra ở thị trấn gần Liverpool, Anh, ít nhất 8 người bị thương

Vụ tấn công bằng dao nổ ra ở thị trấn gần Liverpool, Anh, ít nhất 8 người bị thương

thời gian:2024-07-31 18:45:26 Nhấp chuột:83 hạng hai
ĐÁ GÀ[The Epoch Times, ngày 29 tháng 7 năm 2024] (Phóng viên Li Haoyue của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Vào thứ Hai (29 tháng 7), một vụ nổ bất ngờ đã xảy ra tại thị trấn Southport, cách Liverpool hơn 20 km về phía Bắc, Nước Anh xảy ra vụ tấn công bằng dao dã man, khiến ít nhất 8 người bị thương, trong đó có một số trẻ em đã bị cảnh sát Anh bắt giữ.

Hôm thứ Hai, Cảnh sát hạt Merseyside đã thông báo trên nền tảng mạng xã hội về số người thương vong" và "không có mối đe dọa nào lớn hơn đối với công chúng."

Cảnh sát sau đó xác nhận rằng một cậu bé 17 tuổi đến từ Banks đã bị bắt vì liên quan đến vụ tấn công và vẫn đang bị giam giữ.

Theo BBC, cảnh sát Merseyside nhận được cuộc gọi vào khoảng 11:50 sáng theo giờ Mùa hè Anh, Tim Johnson, phóng viên của tờ báo địa phương "Eye on Southport") đã đến hiện trường trên Phố Hart khoảng 20 phút sau khi nhận được. cuộc gọi. Phóng viên cho biết, các workshop yoga và dance theo chủ đề Taylor Swift đang được tổ chức gần đó dành cho học sinh tiểu học từ 6 đến 10 tuổi.

ĐÁ GÀ

Dịch vụ Xe cứu thương Tây Bắc (NWAS) tại địa phương cho biết trung tâm "đã gửi 13 xe cứu thương và dịch vụ chăm sóc y tế chuyên nghiệp" đến hiện trường vụ án và họ đã điều trị cho 8 bệnh nhân bị vết đâm, trong đó một số đã được gửi đến địa phương Bệnh viện Nhi đồng Alder Hey, Bệnh viện Đại học Aintree và Bệnh viện Southport và Formby và Formby).

据路透社报导,袭击事件发生后,到目前没有人站出来对此事承担负责。

布朗在随后的新闻发布会上说,“我多次获得第二名,所以(今天)感觉很好。”她在2021年东京奥运会个人计时赛中获得第四名,并在2022年和2023年世界锦标赛中获得第二名。

老挝是布林肯对亚洲为期一周访问的第一站。他还将访问越南、日本、菲律宾、新加坡和蒙古。拜登在担任美国总统期间一直在推动深化与菲律宾、日本和韩国的关系,这引发中共的强烈不满。

康罗伊说,这份合同将“直接为一千一百多名高技能工人提供就业保障”,相关工作将在西澳洲的亨德森镇(Henderson)和南澳洲的奥斯本镇(Osborne)进行。

Theo phóng viên BBC dẫn lời Johnson, vụ việc xảy ra tại câu lạc bộ trẻ em "Hope of Hart". Anh cho biết những người bị thương là trẻ em. Anh nhìn thấy một bé gái nằm trên cáng với những vết thương nghiêm trọng. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy bất cứ điều gì như thế này."

Anh ấy nói thêm, "Tôi thấy các nhân viên cứu thương đang khóc và những người trên đường cũng đang khóc."

Một chủ doanh nghiệp địa phương là một trong những người đã gọi cảnh sát. BBC dẫn lời ông nói rằng cảnh tượng này giống như "một cảnh trong phim kinh dị".

Bệnh viện Nhi đồng Alder Hay cho biết họ đang làm việc với các dịch vụ cấp cứu khác và đã tuyên bố xảy ra "sự cố lớn" vì khoa cấp cứu của bệnh viện hiện đang "cực kỳ bận rộn".

Bệnh viện cho biết phụ huynh chỉ nên đưa con đến trong trường hợp khẩn cấp, đồng thời cho biết thêm rằng tất cả các cuộc hẹn và dịch vụ khác vẫn diễn ra bình thường.

Thủ tướng Anh Keir Starmer lên án vụ ám sát là "thái quá và gây sốc sâu sắc" đồng thời cảm ơn các cơ quan cứu trợ khẩn cấp đã phản ứng.

Cảnh sát Merseyside hiện đang điều tra vụ việc. Họ nói: "Hãy theo dõi thông tin cập nhật của chúng tôi và tránh suy đoán."

Biên tập viên: Li Lin#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền