vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > 3 pháp sư bị bắt vì có nơi ở đáng ngờ. Cảnh sát giải quyết 13 vụ trộm cáp ở Seberang Perai.

3 pháp sư bị bắt vì có nơi ở đáng ngờ. Cảnh sát giải quyết 13 vụ trộm cáp ở Seberang Perai.

thời gian:2024-08-06 14:42:52 Nhấp chuột:147 hạng hai

(Penang News ngày 6) Cảnh sát Penang đã bắt giữ thành công 3 nghi phạm và giải quyết 10 vụ trộm cáp ở Bắc Seberang Perai và 3 vụ ở Seberang Perai.

Cảnh sát trưởng Penang Datuk Han Cha đã đưa ra một tuyên bố vào tối thứ Hai cho biết các sĩ quan cảnh sát từ Sở cảnh sát Ko Yuen đang tiến hành tuần tra phòng chống tội phạm vào khoảng 2:45 sáng ngày 4 tháng 8 thì họ gặp phải một đối tượng khả nghi. xe bán tải.

ĐÁ GÀ

Anh ta cho biết, cảnh sát đã tiếp cận chiếc xe bán tải và yêu cầu đối phương dừng lại để điều tra. Sau khi kiểm tra, họ phát hiện trong xe bán tải có nhiều dụng cụ nghi là trộm dây cáp.

Anh ta nói thêm rằng ba người đàn ông trong xe đều là người Mã Lai, tuổi từ 31 đến 33, theo hồ sơ của cảnh sát, ba người đàn ông này lần lượt có 4, 9 và 22 tiền án liên quan đến ma túy.

ĐÁ GÀ

Ông nói thêm rằng ba nghi phạm đã được đưa ra tòa để xin gia hạn giam giữ ban đầu được kéo dài đến ngày 5 tháng 8, nhưng cảnh sát đã xin gia hạn tạm giam thêm hai ngày đến ngày 7 tháng 8.

金马律警区代主任努案祖兰警监表示,警方目前正在对此案进行全面调查,包括嫌犯的作案动机。

他进一步解释,柔州的所有卫生诊所的确在周五、周六休诊,惟仍提供紧急救援服务,急诊室前也置有工作人员的联系方式。

据了解,在该执法行动期间,有11名外籍陪坐女郎躲藏在厕所的密室当中,逗留时间介于30分钟至1个小时。

在被告认罪后,庭上询问他是否有意愿提出保释申请,惟被告表示不想被保释。

Cảnh sát viện dẫn Mục 29(1) của Đạo luật tội phạm vị thành niên năm 1955 (sở hữu tài sản không rõ nguồn gốc) để tiến hành điều tra.

Penang trộm cắp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ngừng tim 14 lần! Peng Wenbao báo cáo rằng anh ấy an toàn và rất biết ơn vì đã sống sót sau thảm họa Trung Quốc là đối tác thương mại lớn nhất của Malaysia. Huang Hanwei khuyến khích học tốt tiếng Trung để khám phá thị trường Trung Quốc. Chen Yangbang chỉ trích Sim Zhiqiang vì đã nhầm lẫn về cuộc đấu tranh giành độc lập của người Palestine ở Malaysia và nói những điều vô nghĩa vì mục đích xu nịnh Đồng phục của tuyển cầu lông nữ Malaysia bị tố lộ, Lin Xiuqin tố cáo phân biệt đối xử ác ý
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền