vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Ủy ban chống tham nhũng bắt giữ 5 người đàn ông trong vụ án liên quan đến hợp đồng thanh lý tàu chở dầu trị giá 15,3 triệu RMB

Ủy ban chống tham nhũng bắt giữ 5 người đàn ông trong vụ án liên quan đến hợp đồng thanh lý tàu chở dầu trị giá 15,3 triệu RMB

thời gian:2024-08-06 17:38:45 Nhấp chuột:74 hạng hai

(Putrajaya News, ngày 6) Hôm nay, Ủy ban Chống Tham nhũng (MACC) đã được Tòa sơ thẩm phê duyệt bắt giữ 5 nghi phạm để giúp điều tra một vụ tham nhũng trong hợp đồng làm sạch tàu chở dầu trị giá 15,3 triệu RM.

Ủy ban Chống tham nhũng hôm nay đã nộp đơn lên Tòa sơ thẩm Putrajaya để bắt giữ 5 nghi phạm nêu trên để hỗ trợ điều tra và đã được Thẩm phán Izazuleika chấp thuận.

她表示,该局动员9名消拯员赶往现场,发现2名男子受困在涉事的灵鹿轿车内,于是立即展开行动,使用特别工具撬开车身。

伊斯迈指出,另一名受害者是来自瓜拉立卑的祖基菲利(44岁)则在事故中受了重伤,包括右腿骨折,目前正在同一家医院接受治疗。

THỂ THAO

加影警区主任纳阿兹隆助理总监发文告指出,这起案件发生在乌鲁冷岳加影地区,而警方也于昨日下午约4时接获一名35岁的印裔男穆斯林的投报,他是片中的灵车司机。

大马消拯局今日在面子书贴文指出,峇央峇鲁消拯局于今早6时09分接获投报,并派遣8名消拯员赶抵现场展开救援工作。

“根据女子投诉,其家人于当天凌晨1时,在班达玛兰益山再也花园一神庙发生冲突事件,她与家人在冲突中被神庙助理殴打受伤。”

女警曹称,青年涉及一宗百万令吉洗黑钱活动和毒品走私案,已被马六甲警方通缉。若想要在通缉名单上除名,青年必须和警方配合。

Trong số đó, người quản lý công ty dầu khí và hai nhân viên cũ sẽ bị giam giữ trong 5 ngày kể từ bây giờ, và hai nhân viên nhà thầu còn lại sẽ bị giam giữ trong 3 ngày cho đến thứ Năm tuần này.

THỂ THAO

Năm nghi phạm nam, độ tuổi từ 30 đến 63, đã đến Ủy ban Chống tham nhũng vào lúc 8 giờ tối qua để lập biên bản và bị bắt sau khi có kết luận.

Về vấn đề này, Datuk Azmikamaruzzaman, giám đốc cấp cao của Ban Hoạt động Đặc biệt của Ủy ban Chống Tham nhũng, đã xác nhận vấn đề khi được thẩm vấn và tiết lộ rằng vụ việc sẽ được điều tra theo Mục 16 của Đạo luật Ủy ban Chống Tham nhũng năm 2009. Điều tra dưới.

Ủy ban chống tham nhũng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Nengiri] Ủy ban chống tham nhũng ra mắt 2 phòng hoạt động để tạo điều kiện báo cáo về hối lộ bầu cử và lạm dụng quyền lực Hiệu trưởng bị bắt vì biển thủ tiền của học sinh Viên cảnh sát yêu cầu hối lộ 1.500 RM từ một người nghiện ma túy đã nhận tội và bị bỏ tù một ngày và bị phạt 10.000 RM. Ủy ban chống tham nhũng bắt giữ quan chức cấp Datuk và 2 người đàn ông bị cáo buộc nhận hối lộ trong các dự án nhà ở trị giá hơn 100 triệu RMB
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền