vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Dùng dao dọa, đẩy vợ xuống đồi, người đàn ông bị ngăn lại

Dùng dao dọa, đẩy vợ xuống đồi, người đàn ông bị ngăn lại

thời gian:2024-08-06 17:19:10 Nhấp chuột:84 hạng hai

(Yili News ngày 6) Người đàn ông bị tình nghi đánh đập, đe dọa và đẩy vợ xuống sườn đồi đã bị cảnh sát đưa ra tòa hôm nay để xin hoãn đến thứ Hai tuần sau (12) để giúp điều tra vụ án. .

Nghi phạm người Mã Lai 39 tuổi là một doanh nhân. Thẩm phán Savind Yili đã cho phép cảnh sát hoãn việc nộp đơn của nghi phạm và cảnh sát sẽ điều tra vụ án trên theo Mục 307 (cố ý giết người) của Bộ luật Hình sự.

Theo báo cáo, vào lúc 5h30 chiều ngày 26/7, nghi phạm đưa người vợ 32 tuổi rời khỏi nơi làm việc ở Kuala Lumpur với lý do về quê và lái xe về phía Perak từ phía Bắc- Cao tốc phía Nam.

她说,死者遗体已送往苏丹后峇希雅医院太平间解剖,已查明死因及进行家属认尸。

瓜拉雪兰莪警区代主任莫哈末安比雅诺丁副警监在接受《大都会日报》访问时表示,这次行动是在当地居民的投诉后,警方政治部展开为期一个月的情报收集结果。

ĐÁ GÀ

马六甲中央警区主任克里斯巴迪今日证实,该青年于昨晚约7时在士马木的一间餐馆被寻获,人健康及安全。

他指出,警方初步筛检发现嫌犯对冰毒呈阳性反应,并申请延扣嫌犯7天截至本周六,以协助调查。

控状指被告于4月16日下午3时30分至下午5时之间,以伪造文件欺骗一名70岁男子,诱骗后者在实兆远一家银行交出350令吉,作为协助获得爱心援助计划援助的费用。

哥打士打县警区主任西蒂诺莎拉瓦蒂今日发文告表示,警方于事发当天下午4时26分接获民众投报,指一名男子跳入河中后疑溺水。

ĐÁ GÀ

Trên đường đi, nghi phạm đã cãi nhau với vợ, dùng dao dọa giết, thậm chí còn bóp cổ vợ. Khoảng 4 giờ sáng ngày 27, hắn đến đoạn đường Đông Tây dài 31,2 km. Đường cao tốc từ Gerik, Perak tới Geri, Kelantan. Tại hiện trường, nạn nhân bị lôi ra khỏi xe và đẩy xuống sườn đồi.

Sau khi vụ việc xảy ra, nạn nhân đã tự leo lên lề đường và được người qua đường phát hiện vào lúc 2 giờ chiều ngày 27. Người qua đường đã gọi cảnh sát và xe cấp cứu. sau đó được chuyển đến Bệnh viện Thái Bình để điều trị.

Nghi phạm đã bị cảnh sát ở Hualing, Kedah bắt giữ vào ngày 31. Vì dính líu đến nhiều tội ác ở địa phương nên anh ta đã bị cảnh sát Kedah giam giữ 6 ngày để giúp điều tra vụ án làm anh trai bị thương. Thời gian hết hạn, nghi phạm đã bị giam giữ tại Gili ngày hôm qua. Cảnh sát bắt giữ và điều tra.

giết người vụ án hăm dọa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một vụ án mạng xảy ra tại một nhà hàng Thái Lan ở Pulau Bunting, một người đàn ông nước ngoài bị đâm chết sau khi cãi vã với đồng nghiệp. Video về một chiếc xe tang bị một hiệp sĩ trang bị vũ khí rượt đuổi được lan truyền rộng rãi, cảnh sát xác nhận sự hiểu lầm dẫn đến hành vi trộm cắp không thể giải quyết được; Cựu quân cảnh bị kết án 45 năm tù, 24 roi vì giết nam sĩ quan và cướp vợ sĩ quan Một người đàn ông Trung Quốc ngoài 60 tuổi bị kết án 38 năm tù sau khi nhận tội giết anh trai và chị dâu 2 năm trước
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền