tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Sĩ quan dân phòng 18 tuổi chết bất ngờ

Sĩ quan dân phòng 18 tuổi chết bất ngờ

thời gian:2024-08-11 14:41:56 Nhấp chuột:55 hạng hai

(Tanjung Malim News ngày 11) Một sĩ quan SCDF đã mất lái xe máy và tông vào cột đèn bên đường khi đang trên đường về nhà. Điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy vụ tai nạn không liên quan. phương tiện giao thông khác Zhao Yin bị mất lái.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 8h15 sáng nay tại giao lộ khu vực khai hoang phía nam Tiroli gần Songxi.

Người thiệt mạng là Mohd Asrafi, 18 tuổi, thuộc Lực lượng Phòng vệ Dân sự Songxi.

THỂ THAO慕亚林民防队列为逝去的伙伴发表哀痛贴文。(取自该队列面书专页)、Lực lượng Phòng vệ Dân sự Muarin đã đăng bài chia buồn cho người đồng đội đã qua đời. (Trích từ trang Facebook của quân đội),

Cảnh sát trưởng quận Muarin Mohd Hasni đã xác nhận vụ tai nạn với giới truyền thông và chỉ ra rằng trước khi xảy ra vụ việc, người thiệt mạng đang đi xe máy từ Slim River về nhà ở khu khai hoang phía đông Tiroli.

"Khi đến hiện trường vụ án, chiếc xe máy của nạn nhân bị mất lái và tông vào cột đèn bên phải đường. Nạn nhân ngã khỏi xe máy và được xác định tử vong tại chỗ."

}

Ông cho biết, cuộc điều tra sơ bộ của cảnh sát không liên quan đến các phương tiện khác, thời tiết vào thời điểm xảy ra sự việc tốt, đường khô ráo, lưu lượng giao thông không đông đúc.

Mặt khác, Lực lượng phòng vệ dân sự Muarin cũng đăng lời chia buồn trên trang Facebook của mình để gửi lời chia buồn tới gia đình người quá cố.

Cơ quan phòng thủ dân sự Tai nạn tai nạn xe hơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Xe máy của tôi bị xẹp lốp và tôi may mắn được một tài xế nhiệt tình chở miễn phí. Một tài xế say rượu mất lái và đi vào làn đường đối diện, hai sinh viên thiệt mạng. "Thảm ma thuật" trục trặc! 1 người chết và 60 người bị thương tại Khu thắng cảnh thác Detian ở Quảng Tây, Trung Quốc Tài xế xe buýt lao qua rào chắn do mất phanh, tài xế xe buýt bị thương nhẹ.

随后他看到某银行的广告,便点入网页的链接申请贷款,在填上联系号码后片刻,就从WhatApps收到自称贷款公司职员的信息。

THỂ THAO

消防队抵达现场时,火苗已大部分被扑灭,消防员使用灭火器把火完全扑灭。

根据控状,被告于今年7月21日约晚上8时,在万里望一间住家,搂抱、摸胸以及亲吻一名14岁女受害者,触犯2017年性侵害儿童罪案法令第14(a)条文(肢体性侵)。

他指出,根据调查,该事件是一名警长的枪枝走火引起,案发时,隶属登嘉楼龙运警区总部肃毒组的伤者,正与其他46名学员参与枪枝管理课程。

他说,两名伤者分别是一名宗教学校老师与一名公众,他们是在宗教学校的厕所遭遇袭击,事后被救护车送往莎阿南医院进行治疗,目前情况稳定。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền