tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Tin đồn trực tuyến về một người đàn ông cố gắng bắt cóc một đứa trẻ với giá 100 RM được tiết lộ là tin giả sau cuộc điều tra của cảnh sát

Tin đồn trực tuyến về một người đàn ông cố gắng bắt cóc một đứa trẻ với giá 100 RM được tiết lộ là tin giả sau cuộc điều tra của cảnh sát

thời gian:2024-08-11 14:29:45 Nhấp chuột:84 hạng hai

(Tin tức Nilai ngày 11) Một đoạn video quay cảnh bọn côn đồ cố gắng dụ dỗ và bắt cóc trẻ em với giá 100 RM đã được lan truyền trên Internet, làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi giữa cư dân mạng. Tuy nhiên, sau khi cảnh sát Nilai ở Negeri Negeri điều tra, điều đó đã được xác nhận. là tin giả.

Một đoạn video gần đây được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một chiếc ô tô màu đỏ đậu trong khu dân cư. Tài xế đã mở cửa sổ và gọi điện cho một đứa trẻ. Một số cư dân mạng cho rằng tài xế chiếc ô tô màu đỏ đã cố gắng dụ dỗ và bắt cóc đứa trẻ với giá 100 RM. , thu hút sự chú ý rộng rãi.

Cảnh sát trưởng quận Nilai, Abdul Malik, cho biết vụ việc được cho là xảy ra tại một khu dân cư ở DhaThành vào ngày 8 tháng này. Cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy người lái xe, được gọi là "kẻ bắt cóc", thực sự đã sống ở đó. khu dân cư nêu trên và có quan hệ hàng xóm với con.

"Người lái chiếc ô tô màu đỏ đang khiển trách trẻ em đang chơi xe đạp trên đường nên tin kẻ bắt cóc trẻ em bị bắt cóc trên Internet là sai sự thật."

鲁斯迪今天发文告披露,警方接到公众投报立即前往调查,并在事发现场发现3枚子弹壳和两颗实弹。

文冬警区主任再韩警监发表文告指出,警方初步调查发现,这辆巴士由一名38岁的本地男子驾驶,当时巴士正从云顶前往吉隆坡的路上。

“调查刚开始,我们到目前为止已经传唤11名证人,预计不久后,还会传唤大约11名证人。案件涉及这家公司与另一家公司的项目,我们正在调查贪腐、滥权和违反诚信的问题。”

ĐÁ GÀ

6名非法入境者年龄介于25至49岁,6人均无法出示有效证件,军方并没有发现违禁品,起获价值5455令吉的财物,包括现款、手机、钱包及装衣裤的行李。

据了解,肇祸原因疑是视线受阻导致2车迎面擦撞,摩哆骑士因冲撞力车仰人翻,受伤倒在路面。

“医生告诉我,女儿身体的烧伤并非严重的足以致命,致命原因是头部遭钝器重击。”

ĐÁ GÀ

Ông nói rằng cho đến nay cảnh sát chưa nhận được bất kỳ trình báo nào liên quan đến âm mưu bắt cóc và cảnh báo công chúng không được tải lên hoặc lan truyền bất kỳ thông tin sai lệch nào để tránh gây hoang mang trong xã hội.

tin giả Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Báo cáo điều tra vụ giết người của Zain bị đồn là sai sự thật; cảnh sát yêu cầu MCMC chặn nội dung Sự phát triển của chatbot WhatsApp sắp kết thúc: Gần đây đã gặp Meta để hạn chế tin tức giả mạo. Đối với việc tung tin sai sự thật về bài giảng cầu nguyện thứ Sáu, công an sẽ triệu tập nhiều người để lấy lời khai Trong thời đại thông tin sai lệch tràn lan, Fami: Truyền thông là người bảo vệ sự thật
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền