vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Thú vui đi \'nhà ma\' tránh nóng của người Nhật

Thú vui đi \'nhà ma\' tránh nóng của người Nhật

thời gian:2024-08-12 14:12:58 Nhấp chuột:177 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ sáu, 8/9/2024, 18:32 (GMT+7) Thú vui đi \'nhà ma\' tránh nóng của người Nhật

Thêm nhiều máu hơn.

Misato Naruse, 18 năm trước à vì sợ quá\" , nữ sinh viên đại học cho hay, trong khi Shimada có vẻ kiệt sức.

\"Nhà ma\", thường được thiết lập tại công viên giải trí, là địa điểm cho người chơi trải nghiệm cảm xúc Người thường xuyên ghé thăm khu vui chơi này để hưởng không khí mát mẻ của điều hòa nhiệt độ, cùng cảm giác lạnh sống lưng giữa những \"bóng ma \".

Tổng tham mưu trưởng quân đội Nga Valery Gerasimov cho biết vào sáng 6/8, "một đơn vị quân đội Ukraine với quân số lên tới 1.000 người đã tấn công với mục tiêu kiểm soát quận Sudzhansky của tỉnh Kursk". Tỉnh Kursk có diện tích gần 30.000 km2, dân số hơn một triệu người, nằm ở miền tây Nga, sát tỉnh Sumy của Ukraine.

THỂ THAO

Cuộc họp diễn ra trong bối cảnh căng thẳng tại Trung Đông leo thang, sau sự kiện thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh bị ám sát ở Iran hôm 31/7. Iran và Hamas đều cáo buộc Israel là thủ phạm và cam kết sẽ trả đũa. Tel Aviv không nhận trách nhiệm song cũng không phủ nhận. Iran cho rằng Mỹ cũng phải chịu trách nhiệm vì Washington ủng hộ Tel Aviv.

THỂ THAO

Nhưng vào tối 7/8, những người phản đối chống phân biệt chủng tộc và chủ nghĩa phát xít, với số lượng đông hơn, đã tổ chức tuần hành tại nhiều thành phố khắp nước Anh trong đó có London, Birmingham, Bristol, Liverpool và Newcastle.

Sau nhiều nhát gặm, cục sạc phát nổ, khiến con chó trắng giật mình nhả sạc và chạy khỏi đệm. Chiếc đệm bốc cháy chỉ sau vài giây. Cả ba con vật đều trốn thoát an toàn qua cửa dành cho chó. Ngôi nhà bị hư hại, không có thiệt hại về người trong sự việc.

Hai cô gái người Nhật xem nhân viên mặc kimono, mắt nhỏ máu, vừa đi vừa gầm gừ trong nhà ma Namjatown ở Tokyo ngày 30/7. Ảnh: AFP

Hai cô gái người Nhật xem nhân viên mặc kimono vừa đi vừa xừ trong nhà ma ở Tokyo ngày 30/7. Ảnh: AFP

Nhật Bản ghi nhận tháng 7 nóng nhất lịch sử từ khi dữ liệu được thống kê 126 năm trước, với nhiệt độ năm nay cao hơn 2,16 độ C so với trung bình. Riêng tại trung tâm Tokyo , 123 người đã chết vì nhiệt tháng trước .

\"Năm nóng bỏng nhưng năm nay còn nóng hơn. Tôi tự động những khẩu hiệu như \"sợ mình, thổi bay nóng hè \". làm trong ngành sản xuất hậu trường nhà ma.{2

Vài thế kỷ trước, các cơ sở kabuki rất khó thu hút khách vào mùa hè vì người ta không muốn chen chúc nhau ở nơi không có gió mát.

\" Đối đầu với tiền phong vì nắng nóng, những ứng dụng hình ảnh máu me và chuyện ma trở về nên cuốn hơn các chủ đề khác\", Gomi nói \"Vì thế, có lẽ nhà ma giúp người chơi quên đi cái nóng chốc lát\".

Người chơi vào nhà ma Namjatown hồi cuối tháng 7. Ảnh: AFP

Người chơi vào nhà ma Namjatown hồi cuối tháng 7. Ảnh: AFP

Nhà ma Namjatown làm ng ười ta liên tưởng Ban quản lý rất tự tin về các thủ thuật tạo khả năng sợ hãi.

\"Trong tiếng Nhật, chúng tôi gọi đó là \'làm lạnh gan\' , làm người ta nổi da gà\", Hiroki Matsubara, thành viên của đơn vị điều hành Bandai Namco, nói. \" Chúng tôi tin rằng người chơi tới đây sẽ trải nghiệm cảm giác giác sợ hãi, kinh hoàng hoặc \'lạnh gan\', giúp họ tận hưởng mát mẻ giữa mùa hè\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền