vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Cách đi lại tiết kiệm khi đến Paris du lịch

Cách đi lại tiết kiệm khi đến Paris du lịch

thời gian:2024-08-14 16:55:22 Nhấp chuột:150 hạng hai

Độc giả Trinh Hằng, Hà Nội, chia sẻ một số kinh nghiệm đi lại ở Paris, nơi sắp diễn ra Olympic 2024, dễ dàng và không tốn kém chi phí.

Từ Việt Nam đến Paris

Mỗi ngày có nhiều chuyến bay từ Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM đến Paris. mở, và tận dụng thời gian quá cảnh để tham quan xung quanh chi phí hợp lý.

Thời gian bay thẳng Hà Nội - Paris khoảng 13 tiếng. Bay quá cảnh có thể từ 16 đến 36 tiếng. ng cần lo lắng, các hãng luôn thiết kế để bạn có đủ thời gian làm thủ tục giữa các chuyến bay. để đề phòng chuyến đầu bị chậm.

Xe buýt chạy về trung tâm thành phố có nơi quẹt thẻ tiện lợi. Ảnh: Trịnh Hằng

Xe Paris có ba sân bay: Charles de Gaulle, Orly và Beauvais-Tillé. Express Regional), tần số 10 -15 phút một chuyến tùy khung giờ, thời gian di chuyển khoảng 30-40 phút, giá vé 11,4 euro một chiều (300.000 đồng).{2

Bạn cũng có thể đi xe buýt RoissyBus, chạy liên tục ngày từ 6h đến 00h30 hôm sau, tần suất khoảng 15 phút một chuyến, thời gian di chuyển dài hơn tàu RER và giá vé cũng cao hơn một chút, 13 ,7 euro một chiều.

Ngoài ra còn các tuyến xe buýt số 350, 351 cũng vận chuyển khách và hành động từ sân bay Charles de Gaulle về trung tâm Paris, giá vé khoảng 2,5 euro nhưng dừng lại đỗ tại nhiều 70-90 phút tùy khung giờ.

Tại sân bay có nhiều biển chỉ dẫn để bạn dễ dàng tìm thấy các phương tiện công cộng nói trên. Có 5 khu vực di chuyển trong Paris , du khách cân nhắc khi chọn mua vé. Ảnh: Trinh Hằng

Paris được chia thành nhanh khi chọn mua vé. a thành phố có tháp Eiffel, Khải Hoàn. Môn, quảng trường Concorde, Địa ngục Bastille, Palais Garnier, Musée D'Orsay và nhiều điểm tham quan nổi tiếng khác. Cung điện Versailles, lâu đài Fontainebleau, công viên Disneyland, sân bay Charles de Gaulle nằm ở khu vực 5.

, tàu điện tắc, xe buýt là những phương tiện phổ biến được khách du lịch ưa thích. ứu nhất cho phép bạn đi mọi nơi từ vùng 1 đến vùng 3 (Vùng 1 đến 3 - Chỉ ở Paris), không giới hạn số chuyến đi, không giới hạn quãng đường. Giá tương ứng là 13,95 euro, 22,65 euro, 30,9 euro và 44,45 euro. taxi, một chuyến có thể giá hơn 200.000 đồng.

Rẻ thứ hai cho phép bạn đi từ vùng 1 đến vùng 5 (Khu 1 đến 5 - Khu vực Greater Paris) với tôi mệnh giá cao hơn. thể mua thẻ 1, 2, 3 hoặc 5 ngày với các mức giá tương ứng là 29,25 euro; 62,3 euro và 76,25 euro Bạn cũng có thể đi từ sân bay đến trung tâm. thủ đô với thẻ Paris Visite Travel Pass. (từ vùng 1 đến vùng 3) mua mệnh giá thấp hơn. 12 tuổi bằng nửa vé người lớn. Chuyến tàu xe khoảng 2,15 euro (58.000 đồng) .

Paris Visite Travel Pass giúp giảm chi phí đi lại. Ảnh: Trịnh Hằng

Paris Visite Travel Pass giúp giảm chi phí đi lại. Ảnh: Trinh Hằng

Bạn có thể Mua thẻ ngay sân bay Charles de Gaulle hoặc hầu hết các ga tàu điện ngầm, ga tàu điện mặt đất hoặc bến xe buýt lớn ở thành phố

Lưu ý khi sử dụng thẻ, các máy que ở ga tàu có thể bị lỗi. ợ của nhân viên nhà ga luôn có mặt tại phòng. Kể cả khi thẻ bị hỏng, họ cũng có thể tra cứu thông tin trên thẻ hệ thống và cho bạn thẻ mới.

Thông thường trong các mùa cao điểm du lịch như dịp hè hoặc các sự kiện lớn như Olympic, Paris có thể tắc đường ở nhiều nút giao thông m) để đi lại. thuận tiện và an toàn. Ngoài ra, còn có một số lưu ý khác, du khách tham khảo tại đây.

ĐÁ GÀ

Trịnh Hằng

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Sophie gợi ý chào ngày mới bằng món ăn yêu thích: bánh galette comlete ở Breizh Cafe, chuỗi cửa hàng có nhiều chi nhánh khắp thành phố và bán một số loại bánh crepe kiều mạch ngon nhất Paris.

Hành khách chờ làm thủ tục tại sân bay Ben Gurion. Ảnh: Times of Israel

Hành trình 48 giờ ở Cù Lao Chàm dựa trên lịch trình thực tế tháng 7/2024 của độc giả Duy Trần và tư vấn từ một đơn vị tour tại Hội An.

ĐÁ GÀ

Xe buýt hai tầng phục vụ du khách tại TP HCM. Ảnh: Sở Du lịch TP HCM

Món bánh pâté chaud ăn kèm. Ảnh: Michelin Guide\n\t","\n\t

Không gian quán. Ảnh: Michelin Guide\n\t"]' data-component-value="">

Hãy bỏ qua bữa sáng buffet ở khách sạn và khởi đầu ngày mới với tô phở Minh, quán ăn trong danh sách quán ngon, giá hợp lý - Bib Gourmand 2024 của Michelin. Quán nằm trong hẻm nhỏ, gần các khách sạn trung tâm thành phố. Biển hiệu và không gian cho thấy sự lâu đời của quán ăn đã gần 80 năm tuổi này.

Indonesia có thị thực làm việc từ xa dành cho các du mục kỹ thuật số với thời gian lưu trú tối đa một năm, yêu cầu thu nhập 60.000 USD mỗi năm (khoảng 1,5 tỷ đồng). Trước đó, vào tháng 6, Indonesia cam kết cải thiện chất lượng Internet toàn quốc và biến Bali thành trung tâm du mục kỹ thuật số thế giới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền