vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Musk đóng cửa hoạt động X ở Brazil, duy trì dịch vụ

Musk đóng cửa hoạt động X ở Brazil, duy trì dịch vụ

thời gian:2024-08-20 17:31:19 Nhấp chuột:61 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 18 tháng 8 năm 2024] (Phóng viên Lin Yan của Epoch Times đưa tin) Theo tin tức do nền tảng truyền thông xã hội X của Mỹ đưa ra vào thứ Bảy (17 tháng 8), X sẽ đóng cửa hoạt động kinh doanh tại Brazil, nhưng Dịch vụ sẽ tiếp tục được cung cấp ở Brazil.

Tuyên bố này là phản hồi mới nhất của Công ty X gửi tới Thẩm phán Tòa án tối cao Brazil Alexandre de Moraes.

Tài khoản Global Government Relations của X đã đăng: “Đêm qua, Moraes đã đe dọa bắt giữ các đại diện pháp lý của chúng tôi ở Brazil nếu chúng tôi không tuân thủ lệnh kiểm duyệt của anh ta.”

"Anh ấy đã ban hành một mệnh lệnh bí mật mà chúng tôi chia sẻ ở đây để vạch trần hành động của anh ấy (Morais")," bài đăng viết.

 

Đêm qua, Alexandre de Moraes đã đe dọa bắt giữ đại diện pháp lý của chúng tôi ở Brazil nếu chúng tôi không tuân thủ các lệnh kiểm duyệt của anh ta. Anh ta làm vậy theo lệnh bí mật mà chúng tôi chia sẻ ở đây để vạch trần hành động của anh ta.

Mặc dù nhiều đơn kháng cáo của chúng tôi lên Tòa án Tối cao không được xét xử,… pic.twitter.com/Pm2ovyydhE

— Các vấn đề về Chính phủ Toàn cầu (@GlobalAffairs) Ngày 17 tháng 8 năm 2024

Bộ phận phụ trách các vấn đề chính phủ toàn cầu của X cho biết nhiều đơn kháng cáo của họ lên Tòa án tối cao Brazil không được xét xử và công chúng Brazil không được thông báo về các lệnh này.

"Và nhân viên của chúng tôi ở Brazil không có quyền chặn hoặc kiểm soát nội dung trên nền tảng của chúng tôi, nhưng Moraes đã chọn đe dọa nhân viên của chúng tôi ở Brazil thay vì tôn trọng luật pháp hoặc thủ tục tố tụng hợp pháp. Do đó, để bảo vệ sự an toàn của nhân viên của chúng tôi, Chúng tôi đã quyết định đóng cửa hoạt động tại Brazil ngay lập tức”, tuyên bố của Công ty X cho biết.

Tuyên bố chỉ ra rằng X vẫn mở cửa cho người dân Brazil và lấy làm tiếc về quyết định đóng cửa.

Bloomberg cho biết người phát ngôn của Tòa án tối cao liên bang Brazil đã từ chối bình luận và X cũng không bình luận.

Moraes đang dẫn đầu cuộc chiến chống tin giả và lời nói căm thù ở Brazil. Trước đó, anh ta đã ra lệnh cho X đình chỉ tài khoản của một số người dùng nổi tiếng trong nước, buộc xóa bài đăng và cảnh báo rằng toàn bộ nền tảng X sẽ tạm thời bị đóng cửa.

X ban đầu thực hiện lệnh của thẩm phán, nhưng sau đó Giám đốc điều hành Elon Musk của công ty này đã công khai tuyên bố rằng ông thà mất toàn bộ thu nhập ở Brazil và đóng cửa văn phòng còn hơn là bỏ chặn những tài khoản này.

THỂ THAO

Musk tiết lộ rằng Moraes đã ban hành lệnh cấm tài khoản này và ông đã chỉ đạo khôi phục tài khoản Brazil X bị cấm.

"Thẩm phán này đã phản bội một cách trắng trợn và nhiều lần các quy định của Hiến pháp cũng như ý chí của người dân Brazil. Ông ấy nên từ chức hoặc bị luận tội." Musk viết vào tháng Tư.

Ngoài X, Moraes cũng đe dọa áp đặt lệnh cấm và phạt tiền trên các nền tảng truyền thông xã hội khác bao gồm Facebook và Telegram trong những năm gần đây. Chính phủ của Lula gần đây tuyên bố rằng họ sẽ xây dựng Brazil thành một hình mẫu toàn cầu trong việc chống lại thông tin sai lệch.

马纳洛在马尼拉与外国记者举行的新闻发布会上回答问题时说:“我们讨论过这个问题,他们(中共)把事情搞得很戏剧化。我说你不应该担心。”

德国东欧经济关系委员会主席卡特琳娜‧克拉斯-穆埃豪瑟(Cathrina Claas-Muehlhaeuser)说,对于急需多元化的德国经济而言,这是一个了不起的成功。德国经济最希望的就是减少对华依赖。

澳洲官员周四说,澳洲、美国和英国已经消除了奥库斯(AUKUS)合作伙伴之间的重大国防贸易壁垒,从9月1日起,高达70%的国防技术不再需要出口许可证,这也为更快地批准高度敏感技术出口开辟了道路。

长江基建在提交给香港交易所的文件中表示,此举“将有利于地域分散的股东基础,并将有助于树立公司形象,为其股票交易提供更大的市场”。

Không rõ quy mô hoạt động kinh doanh của X ở Brazil. Theo công ty dữ liệu Sensor Tower, nền tảng này có khoảng 20 triệu người dùng hoạt động ở Brazil tính đến quý đầu tiên, giảm khoảng 15% so với năm trước.

Musk đã đăng vào thứ Bảy: "Cái gọi là 'công lý' của Moraes ở Brazil sẽ yêu cầu chúng tôi bí mật vi phạm luật pháp của Brazil, Argentina, Hoa Kỳ và quốc tế, và X sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đóng cửa các hoạt động địa phương của chúng tôi ở Brazil. "

Người phụ trách biên tập: Li Huanyu#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền