vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Chùm ảnh: Ngôi nhà Somerset lịch sử ở London bốc cháy

Chùm ảnh: Ngôi nhà Somerset lịch sử ở London bốc cháy

thời gian:2024-08-20 18:04:52 Nhấp chuột:92 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 17 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Yan của Epoch Times) Vào thứ Bảy (17 tháng 8), một đám cháy đã bùng phát tại Somerset House lịch sử ở London. Nhiều lính cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường để làm việc. kiểm soát ngọn lửa.

Somerset House nằm trên bờ sông Thames ở trung tâm Luân Đôn. Nơi đây trước đây là cung điện và trang viên hoàng gia và hiện là trung tâm nghệ thuật, văn hóa và giải trí.

Lữ đoàn cứu hỏa London (LFB) cho biết họ đã điều động khoảng 125 lính cứu hỏa đến hiện trường sau khi nhận được cuộc gọi trước trưa thứ Bảy.

LFB cho biết trong một tuyên bố: "Nhân viên cứu hộ đang xử lý ngọn lửa nằm trên phần mái của tòa nhà." Họ nói thêm rằng nguyên nhân vụ cháy vẫn chưa rõ ràng.

Ngày 17 tháng 8 năm 2024, nhìn từ cầu Waterloo, mái của Somerset House (Somerset House) ở London, cạnh sông Thames bốc cháy và khói dày đặc bốc lên trời. Hơn một trăm lính cứu hỏa đã tới đó vào ngày hôm đó. Chữa cháy tại chỗ. (James Rybacki/AFP)

Những bức ảnh đăng trên mạng xã hội cho thấy ngọn lửa bốc lên từ dưới mái nhà và khói dày đặc cuồn cuộn bay lên bầu trời. Cảnh sát cho biết không có báo cáo về bất kỳ thương tích nào.

Somerset House đăng trên X, "Do hỏa hoạn ở một phần nhỏ của Somerset House nên địa điểm này hiện đang đóng cửa."

Vào ngày 17 tháng 8 năm 2024, nhìn từ cầu Waterloo, mái của Somerset House (Somerset House) ở London cạnh sông Thames bốc cháy và khói dày đặc phun lên bầu trời vào ngày hôm đó. Chữa cháy tại chỗ. (James Rybacki/AFP)

Khu phức hợp Somerset House được xây dựng vào thế kỷ 15 nhưng đã bị phá bỏ và xây dựng lại vào thế kỷ 17.

Đây là nơi ở của Công chúa Elizabeth cho đến khi bà lên ngôi Nữ hoàng Elizabeth I vào năm 1558; năm 1604, Hiệp ước Luân Đôn (Hiệp ước Luân Đôn) được ký kết tại đây, chấm dứt Chiến tranh Anh-Tây Ban Nha kéo dài 19 năm.

在法庭的九名法官中,有五名法官投票解除赛塔及其内阁的职务,并裁定总理“非常清楚他任命了一个严重缺乏道德操守的人”。

泽连斯基周三在与乌克兰军方负责人亚历山大‧西尔斯基(Oleksandr Syrskyi)在一起的视频通话中表示:“我们在库尔斯克地区推进1到2公里,从今天开始,我们在各个地区推进了1到2公里。”

ĐÁ GÀ

乌克兰军队攻入俄罗斯领土已经8天了,这8天,在我看来是真的在改变世界格局的8天,同时毫无疑问,也是军事战争史上可以浓墨重彩书写一笔的8天。

抽检结果显示,这三大中国跨境电商销售的多种产品都不符合韩国的法律标准。

《南华早报》周一(8月12日)报导称,中共当局承认,2023年10月,一艘中国船只损坏了连接爱沙尼亚和芬兰的波罗的海海底管道,但表示,这是一起意外事故。

ĐÁ GÀ

由于自民党目前在参议院、众议院掌握多数席次,在这种情况下,当选总裁意谓着将成为下一任首相。如果岸田确定不投入自民党将于9月举行的总裁选举,也意味他不寻求连任首相。

Vào ngày 19 tháng 8 năm 1604, 11 đại diện từ Anh, Tây Ban Nha và Hà Lan đã tổ chức một cuộc họp tại Somerset House. (Miền công cộng)

Trong Nội chiến Anh, đây là trụ sở của Quân đội Nghị viện kể từ năm 1642. Ngoài ra, đây còn là nơi đặt trụ sở của Bộ Hải quân và Cục Thuế nội địa.

Ngày 17 tháng 8 năm 2024, một đám cháy bùng phát trên mái nhà Somerset House cạnh sông Thames ở London. Ngày hôm đó, hơn một trăm lính cứu hỏa đã đến hiện trường để dập lửa. . (James Rybacki/AFP)

Somerset House hiện là địa điểm nổi tiếng để tổ chức các sự kiện và triển lãm sáng tạo. Đây cũng là nơi có Phòng trưng bày Courtauld nổi tiếng, nơi lưu giữ những kiệt tác từ thời Trung cổ đến thế kỷ 20. Trường luật của Kings College London cũng nằm ở cánh phía đông của khu phức hợp.

"Quang cảnh sông Thames và Nhà thờ St. Paul từ sân thượng của Ngôi nhà Somerset" do Canaletto vẽ, khoảng năm 1750. (Miền công cộng)

Vào Thứ Bảy, các hoạt động như cuộc thi khiêu vũ, hội thảo, DJ biểu diễn trực tiếp và các bữa tiệc lớn ngoài trời dự kiến ​​sẽ được tổ chức tại sân ngoài trời của tòa nhà.

"Sự kiện hôm nay sẽ không diễn ra. Chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào." Somerset House cho biết trong một tuyên bố trên trang web của mình, "Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với lực lượng cứu hỏa để kiểm soát đám cháy và tất cả nhân viên cũng như thành viên của công chúng. Chúc mọi người bình an." ."

Ngày 17 tháng 8 năm 2024, một đám cháy bùng phát trên mái nhà Somerset House cạnh sông Thames ở London. Ngày hôm đó, hơn một trăm lính cứu hỏa đã đến hiện trường để dập lửa. . (James Rybachi/AFP)

Trận hỏa hoạn lớn ở Luân Đôn năm 1666 đã phá hủy phần lớn thành phố Luân Đôn nhưng nó lại kết thúc đột ngột gần đống đổ nát của Ngôi nhà Somerset.

(Bài viết này đề cập đến các báo cáo từ Reuters và CNN)

Biên tập viên: Lin Yan#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền