tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > 19.000 lính Hàn Quốc tập chung với Mỹ

19.000 lính Hàn Quốc tập chung với Mỹ

thời gian:2024-08-26 04:40:19 Nhấp chuột:137 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 19/8/2024, 11:54 (GMT+7) 19.000 lính Hàn Quốc tập chung với Mỹ

Quân anh Hàn Quốc điều 19.000 binh sĩ tham gia tập chung với Mỹ, động thái thiết Triều Tiên chỉ trích là hành vi khiêu khiêu.

Trận đấu của Mỹ và Hàn Quốc có tên Lá chắn Tự do Ulchi diễn ra ngày 19-29/8 bao gồm hơn 40 khoa mục trên thực địa, trong đ ó có diễn tập bắn đạn thật và các buổi mô phỏng tác Chiến trên máy tính.

Quân Quân Mỹ và Hàn Quốc cho biết hoạt động tập trận năm nay tập trung vào việc tăng cường khả năng sẵn sàng đối đầu với \"các mối đe dọa khác nhau từ Triều Tiên\ " như tên lửa, gây nhiễu tín hiệu định vị GPS và tấn công mạng, đồng thời phản ánh kinh nghiệm thu được từ những cuộc xung đột vũ trang gần đây.

Hãng thu âm và nhà phát hành ca khúc Freedom cho biết Cheung cũng như chiến dịch của Trump đã không xin phép Beyonce hay đội ngũ của cô để sử dụng bài hát trong video, nên họ đã quyết định khiếu nại.

"Đây là hành động liều lĩnh, khiêu khích nhằm cố tình làm gia tăng bất ổn an ninh ở khu vực", Bộ Ngoại giao Triều Tiên nói thêm, đồng thời chỉ trích cả các thương vụ bán vũ khí gần đây của Mỹ cho Nhật Bản và những đồng minh khác ở châu Á - Thái Bình Dương.

Đám đông bên dưới lo lắng, khuyên cậu bé 6 tuổi cố gắng trèo vào trong, nhưng đứa trẻ dường như quá sợ hãi, không thể cử động, một chân đung đưa bên ngoài lan can trong tư thế chênh vênh.

"Một sở chỉ huy thiết bị bay không người lái (drone), một đơn vị tác chiến điện tử vô tuyến, vũ khí, thiết bị và khoảng 40 quân nhân Nga đã trúng đòn", tư lệnh Oleshchuk tuyên bố, thêm rằng cuộc không kích được tiến hành vào 16h cùng ngày.

ĐÁ GÀ

Chính phủ lâm thời Bangladesh cho biết bà Hasina và các cựu quan chức cấp cao trong nội các của bà có thể nộp đơn làm hộ chiếu phổ thông và chờ chấp thuận từ cơ quan an ninh.

Gói viện trợ trị giá 125 triệu USD theo Quyền Điều chỉnh Nguồn lực Tổng thống (PDA) dự kiến được công bố sớm nhất vào ngày 23/8, theo các quan chức Mỹ.

Khoảng 19.000 binh sĩ Hàn Quốc sẽ tham gia tập. ược của nước này hay không.

ĐÁ GÀ

Những tháng gần đây tăng tốc độ phát triển khai oanh đảm cơ tầm xa, tàu bão và nhóm chiến tàu sân bay tới khu vực để diễn tập với Hàn Quốc và Nhản .

Hàn Quốc cũng tổ chức tập phòng thủ sơ cấp dân sự và sơ tán ngày 19-22/8, trong đó có chương trình xây dựng trên kịch bản giả định Triều Tiên tấn công hạt nhân.

Xe tăng M1A2 Abrams Mỹ khai hỏa tại thao trường ở Pocheon, Hàn Quốc ngày 14/8. Ảnh: AP

Xe tăng M1A2 Abrams Mỹ khai hỏa tại thao trường ở Pocheon, Hàn Quốc ngày 14/8. phục vụ mục tiêu xâm lược\" . n chặn tranh chiến bằng cách tích trữ năng lực võ giáp mạnh nhất là điều quan trọng\" Hàn Qu ốc. t động \"mô phỏng đòn tấn công hạt nhân thiêu các mục tiêu \" tại Hàn Quốc

tự. chương trình hạt nhân.

Tốc độ Triều Tiên có thể tung đòn tấn công hạt nhân phủ đầu nếu lãnh đạo của họ bị đe dọa. tìm cách gia tăng áp lực trong năm Mỹ nh nhượng bộ về kinh tế và an ninh.

Bán đảo Triều Tiên và khu vực xung quanh. Đồ họa: CSIS

Bán đảo Triều Tiên và khu vực xung quanh Đồ họa: CSIS

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền