tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Giá căn hộ mới ở Đà Nẵng tăng 20%

Giá căn hộ mới ở Đà Nẵng tăng 20%

thời gian:2024-08-30 14:06:05 Nhấp chuột:188 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản trường Chủ Nhật, 18/8/2024, 18:10 (GMT+7) Giá căn hộ mới ở Đà Nẵng tăng 20%

Quý II, giá bán căn hộ sơ cấp tại thành phố Đà Nẵng đạt khoảng 75-88 triệu đồng mỗi m2, tăng đến 20% theo quý, theo Avison YoungTHỂ THAO.

Báo cáo mới đây của hãng dịch vụ bất động sản Avison Young cho thấy giá căn hộ mới tại đà tăng tiếp theo quý. Theo đó, mặt bằng giá sơ cấp trong quý II đạt 3.000-3.500 USD (75- 88 triệu đồng) mỗi m2, tăng 15-20% so với hồi đầu năm. Đơn cử cao cấp, dự án cao 34 tầng ở quận Liên Chiểu vừa cửa hàng trong tháng 6 có giá bán khoảng 2.900-3.400 USD ( 72-85 triệu đồng) mỗi m2 Hay tổ hợp căn hộ nằm trên đường Trần Hưng Đạo, gần cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý cũng có giá bán từ 55 triệu đồng một m2 ở Đà Nẵng, thuộc về một dự án. cao 25 ​​​​tầng trên đường Bạch Đằng. Chủ đầu tư mới bàn giao nhà cho cư dân trong quý II. n nhất tại dự án (125 m2) có giá khoảng 15 tỷ đồng.

Trái ngược với đà tiến tăng giá, tỷ lệ hấp thụ căn hộ có xu hướng giảm, chỉ đạt 35-40% y chà giảm do tâm lý người mua cẩn thận trước diễn đàn giá bán liên tục leo thang cũng như những thay đổi về pháp lý. tại khu vực bị thu hẹp.

Tương tự, công ty dịch vụ bất động sản DKRA cho biết trong tháng 7, có gần 60 căn hộ được bán, giảm 19% so với cùng kỳ. Căn hộ m mới đạt khoảng 55% Nguyên nhân là nguồn mở bán có xu hướng giảm, tăng đến 45% cùng kỳ. cố gắng xây dựng tốc độ và đặt chỗ nhiều. góc trung tâm TP Đà Nẵng nhìn từ trên cao.? để \"lướt sóng\" leo dốc. Theo khảo sát gần đây của kênh này với hơn trăm giới, hơn 60% phản hồi cho biết việc mua sóng giảm so với thời gian trư, một nửa cho rằng nhu cầu Cầu mua để ở và đầu tư tăng lên. Trong đó phân đoạn 2-4 tỷ đồng một căn được quan tâm nhiều nhất vẫn đặt kỳ vọng lớn ở dòng tiền cho thuê từ tăng trưởng du lịch của thành phố 9. Dù giai đoạn 2020-2021, thành phố chỉ đón 1-3 triệu lượt khách mỗi năm làm ảnh hưởng của dịch bệnh.

\" Nhiều người bất kỳ vọng ngành du lịch sẽ tăng trưởng trở lại, hứa hẹn l hi vọng cho thuê chung cư ổn định. Con số này hiện dao động 4,2 -4,5% một năm\", ông Trải cho biết.

Ông Võ Hồng Thắng, Giám đốc dịch vụ tư chuyên gia và phát triển dự án DKRA Group, dự án thiết lập mức giá sơ đồ trong quý III. Cấp độ thứ cấp vẫn chưa được cải thiện rõ ràng. Điểm sáng về nguồn cung cấp là tỷ lệ phân khúc căn hộ hạng B và C. Có thể tăng trở lại trong quý III, tập trung ở quận Liên Chiểu và Ngũ Hành Sơn.

Trong bối cảnh nhiều dự án khởi động lại, chuyên gia Avison Young khuyến nghị chủ tư cần xây dựng chiến lược thích nghi với tình hình mới bao gồm cấu trúc tài chính tái sinh, điều chỉnh kế hoạch bán hàng và thay đổi sản phẩm định vị

Theo ông Hà, những sai phạm tại các dự án, đất đai có liên quan đến lịch sử để lại, sự thay đổi chính sách pháp luật qua các thời kỳ, vi phạm trong công tác quản lý nhà nước, trong đó nhiều sai phạm không thể xử lý nếu không có cơ chế, chính sách đặc thù.

Căn hộ dịch vụ được phân hạng dựa theo một số tiêu chí như vị trí, tiện ích, trang thiết bị, dịch vụ đi kèm và hệ thống an ninh. Về cơ bản, căn hạng A sẽ đáp ứng tiêu chí đánh giá tương đương với khách sạn 5 sao, còn hạng B tương ứng 4 sao, theo Avison Young.

THỂ THAO

"Tôi nghĩ đưa ra mức này, khách kì kèo xuống tầm 10 tỷ là ổn. Nhưng tôi không ngờ khách chốt luôn mức 11 tỷ", chị nói.

Trong đó, New York và Los Angeles có quy mô thị trường nhà ở vượt 2.000 tỷ USD, lần lượt là 2.479 tỷ USD và 2.188 tỷ USD. Redfin dự báo San Diego (California) và Seattle (Washington) có thể gia nhập câu lạc bộ nghìn tỷ USD trong 12 tháng tới nếu giá nhà tiếp tục tăng với tốc độ hiện tại.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Hội nghị Ban chấp hành Liên hiệp các Hội UNESCO Thế giới lần thứ 43 do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam (VFUCA), Tạp chí Ngày Nay và Trung tâm Thông tin UNESCO đăng cai chủ trì, nhân dịp kỷ niệm 30 năm vịnh Hạ Long đón nhận danh hiệu Di sản Thiên nhiên Thế giới (1994).

.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền