tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Đấu giá nhị khúc của Lý Tiểu Long trong \'Tinh Võ Môn\'

Đấu giá nhị khúc của Lý Tiểu Long trong \'Tinh Võ Môn\'

thời gian:2024-09-01 18:25:49 Nhấp chuột:136 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríPhimPhim màn hình Thứ năm, 29/8/2024, 14:10 (GMT+7) Đấu giá nhị khúc của Lý Tiểu Long trong \'Tinh Võ Môn\'

Côn nhị khúc tài tử võ thuật Lý Tiểu Long sử dụng trong phim \"Tinh Võ Môn\" ước giá trị 30.000 USD.

Theo Next Apple, hàng loạt đạo cụ của Huyền Thoại Võ Thuật sẽ được bán tại phiên bản tổ chức Đấu giá của Julien, diễn ra ở Hồng Kông ngày 28/9. Giá 20.000 - 30.000 USD (500 triệu - 745 triệu đồng).

Sau thời gian dài vắng bóng và gần như không tiếp xúc báo giới, diễn viên Hoài Linh cho biết luôn nhớ không khí làm nghề sôi nổi một thời, vui khi sau thời gian chữa bệnh đã tăng cân, da dẻ tốt hơn trước.

- Cảm xúc của anh ra sao khi cùng mẹ dọn về nhà mới?

Trịnh Thùy Linh tạo dáng với trang phục cử nhân. Ảnh: Nhân vật cung cấp

THỂ THAOTHỂ THAO

Gần đây, cựu tổng thống Donald Trump gây chú ý khi chia sẻ ảnh AI fan Taylor Swift và ca sĩ ủng hộ ông. Giới trẻ Mỹ cười nhạo hành động của Trump, nói chiến dịch hiện tại của ông không thể hạ gục bà Harris nên dùng cách này, theo USA Today.

Bà Dư Mộ Liên ở tuổi 88. Ảnh: TVB

Lưu Hiểu Khánh và ông Vương Hiểu Ngọc tại hôn lễ ở Mỹ năm 2013. Ảnh: Ifeng

Lý Tiểu Long trong "Tinh Võ Môn"     Lý Tiểu Long trong "Tinh Võ Môn"

Lý Tiểu Long và tài tử Nhật Bản Chikara Hashimoto trong \"Tinh Võ Môn\".

Chương trình còn giá bộ nhân vật Lý Tiểu Long từng đặt làm để sử dụng. Mộc nhân còn gọi là Mộc nhân thung - một công cụ tập luyện phản kháng trong hệ võ thuật Trung Hoa, như Thiếu Lâm, Vịnh Lý Tiểu Long (Bruce Lee, 1940-1973), tên thật là Lý Chấn Phiên. Ông sinh ra ở Mỹ, thời bé sống ở Hong Kong, từng học bài bản bộ môn Vịnh Xuân quyền võ ở đường của Võ sư Diệp Vân.

{1 2}

Côn nhị khúc và áo của Lý Tiểu Long trong các bộ phim hành động. Ảnh: Julien\'s Auctions

Hè 1971, Lý Tiểu Long nhận được lời mời của một công ty. điện ảnh Hong Kong, ký hợp đồng đóng hai phim Đường Sơn đại huynh và Tinh võ môn với cát-xê 15 ninja Sau đó, ông tiếp tục đóng chính trong Mãnh long quá giang, Trò chơi tử thần (Tử vong du hý. ), Võ thuật Hoa ngữ, mở đường cho sự tiến quân của người Hoa vào Hollywood , Lý Tiểu Long qua đời ở Hong Kong, khi chưa đầy 33 tuổi.. : Julien\'s Auctions

Năm 1999, tạp chí Time xếp Lý Tiểu Long vào danh sách 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất thế giới trong thế kỷ 20. Ông có ảnh h lớn không nhỏ đối với nhiều nghệ sĩ gốc Hoa. thoại Võ thuật: \"Tác phẩm của Lý Tiểu Long khiến tôi cảm thấy có ngọn lửa hung hãn trong lồng vũ khí, anh ấy làm tôi quyết định trở thành võ thuật gia hoặc diễn viên. Long là nhân điều đặc biệt. Anh ấy là người đầu tiên nhìn ra xu hướng phát triển võ thuật trong tương lai, là người đi đầu thực thụ\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền