tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Quảng trường dân sự Đài Trung đã được giải tỏa! Chính quyền thành phố thực thi luật pháp và những người bán hàng bất hợp pháp phải trả 300.000 Đài tệ và không dám bán nữa.

Quảng trường dân sự Đài Trung đã được giải tỏa! Chính quyền thành phố thực thi luật pháp và những người bán hàng bất hợp pháp phải trả 300.000 Đài tệ và không dám bán nữa.

thời gian:2024-09-03 12:00:32 Nhấp chuột:94 hạng hai
2024/09/02 20:02

[Phóng viên Su Mengjuan/Taichung Report] Có một không gian xanh rộng lớn ở Đài Trung Civic Plaza, là điểm thu hút khách du lịch để người dân thư giãn trong kỳ nghỉ. Nhiều quầy hàng đã chiếm đất trái phép để chớp lấy cơ hội kinh doanh. các quầy hàng bị cấm thanh toán và liên tục từ chối lắng nghe, và số tiền phạt tích lũy lên tới 30. Sau khi trì hoãn thanh toán 10.000 nhân dân tệ, Cục Xây dựng đã yêu cầu Cơ quan Thi hành Hành chính của Bộ Tư pháp thực thi. Những người vi phạm lớn cuối cùng đã trả hết tiền phạt và hứa. không vi phạm các quy định nữa. Cục Xây dựng chỉ ra rằng do cơ quan thực thi pháp luật mạnh mẽ, các gian hàng đã dựng gian hàng trái phép ở Citizen Square gần đây.

Bãi biển của Công viên Quốc gia Kenting từ lâu đã bị "ô" chiếm giữ. Văn phòng Quản lý Khai hoang đã tăng cường kiểm tra để dọn dẹp và khôi phục không gian cho người dân thư giãn. Thật trùng hợp, Thành phố Đài Trung lại nằm trong Khu dân cư Quận Tây. Quảng trường, nằm cạnh danh lam thắng cảnh nổi tiếng Đường Caowu, có không gian xanh rộng lớn, luôn là địa điểm vui chơi giải trí được người dân và du khách nước ngoài yêu thích trong các dịp nghỉ lễ. Đặc biệt, vào tháng 10 hàng năm, chính quyền thành phố tổ chức Lễ hội nhạc Jazz Đài Trung thu hút rất lớn. Tuy nhiên, việc người bán hàng dựng gian hàng trái phép để bán bóng bay, máy thổi bong bóng và các đồ chơi khác cũng là điều thường thấy. Người dân đã nhiều lần phàn nàn về sự bất tiện do người bán hàng đi vào đồng cỏ hoặc lối đi bộ xung quanh. được bán bởi các nhà cung cấp không phải là đồ chơi đã vượt qua sự kiểm tra của Cục Tiêu chuẩn và Thanh tra của Bộ Kinh tế. Để đảm bảo chất lượng và an toàn cho hoạt động giải trí của người dân, Cục Xây dựng đã tiến hành kiểm tra trong những ngày nghỉ lễ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

{7 Nhật ký Có thể phát hành từ 1.200 Đài tệ đến 6.000 Đài tệ, nhưng một số nhà cung cấp đã nhiều lần phớt lờ lời khuyên và vi phạm các quy định nhiều lần. Đối với những người "tái phạm", họ đã bị phạt tới 6.000 Đài tệ cho mỗi lần kiểm tra, nhưng họ vẫn không coi trọng. Chỉ riêng từ tháng 3 đến tháng 8 năm nay, mức phạt 1,23 triệu Đài tệ đã được ban hành, trong đó có 6 nhà cung cấp bất hợp pháp đã nhiều lần bị phạt và nợ tiền phạt lâu dài. Họ đủ táo bạo để công khai thách thức quyền lực công cộng. Trong số đó, người vi phạm lớn nhất. đã bị lập hóa đơn với mức phạt tích lũy lớn nhất là 300.000 Đài tệ, nhưng không thanh toán được. Cục Xây dựng dựa trên việc bảo vệ quyền sử dụng công viên của công chúng, truy thu nhà vô địch và nộp đơn lên Cục Hành chính và Thi hành án. .

Chi nhánh Cục Kiểm soát hành chính Đài Trung đã đến địa điểm có thể xuất hiện gian hàng vào ngày 19 tháng trước để thực thi pháp luật. Trong quá trình thực thi, các gian hàng trái phép không mấy hợp tác. đồng phạm đón và bỏ đi bằng xe máy. Chi nhánh Đài Trung đưa ra tối hậu thư. Sau đó, người bán hàng mới nộp phạt đầy đủ 300.000 Đài tệ vào ngày 28 tháng trước và tuyên bố sẽ không lập quầy hàng trái phép nữa. Quảng trường trong tương lai.

瑞莎表示,「這條路真的非常非常辛苦的,除了訓練孩子們帶好成績回台灣,也不停找資源才能繼續走下去。」她說,目前還有許多要加強的地方,包括希望可以找到有冷氣的訓練場所,因其中一個願意租給他們的新北體育館,夏天室內溫度高達42度,有些孩子們不舒服到想吐,無法訓練,必須想辦法去龍潭或別的地方訓練。

公運處表示,有意願參與遴選之市民可至公運處網站公車評鑑專區線上報名,遴選結果預計於12月上旬公告,明年3月1日上任,委員任期至2027年2月28日屆滿,預估每年至少開會2次。

ĐÁ GÀ

由於昨天上午10點左右,有一名楊姓男子在台中火車站在第二月台等火車,傳出因不舒服而跌落軌道,剛好副站長鄭振宏在現場,立刻指揮當時要進站的區間車停車,避免了一場事故,陳世凱今晚特別到台中火車站慰勞。

建設局指出,部份攤商心存僥倖,勸導不聽更屢屢違規,依據「台中市公園及行道樹管理自治條例」可開罰1200元到6000元的罰鍰,但有部份攤商屢勸不聽,屢屢違規,針對「累犯」每次稽查已開罰最高罰款6000元,仍不以為意,光今年3到8月已開罰達123萬,其中有6名違規攤商屢罰屢犯,且長期欠繳罰款,有恃無恐公然挑戰公權力,當中的違規大戶被開單累計罰款達30萬元最多,卻拖延不繳,建設局基於維護民眾使用公園權益,鎖定欠款冠軍向行政執行署聲請強制執行。

科博館生物學組博士姚秋如長年投身鯨豚研究,擔任中台灣海洋保育教育中心「海洋長」,姚秋如說,「白海豚」、「露脊鼠海豚」是中部海域常見的海豚,其中,台灣白海豚亞種海豚被國際自然保護聯盟(IUCN)列為「極度瀕危」亟需各界關注,未來展場中會設「鯨豚情報」牆,每月呈現出海調查白海豚動態最新資料,也會推出重要棲息環境教育、濕地永續海洋教育課程,室內近百坪空間另有海洋教育展場、科學教室,將整合海洋領域研究人員致力推廣「知海、懂海、愛海」的理念,期待觀眾共同維護珍貴的海洋自然資源。

Cục Xây dựng chỉ ra rằng 5 người tái phạm khác cũng bị phạt hơn 100.000 nhân dân tệ và bị đưa vào danh sách đối tượng bị thu tiền phạt. Sau khi thực hiện mạnh mẽ và nhắc nhở, Quảng trường Dân sự đã bị đóng cửa gần nửa tháng. Tạm biệt các gian hàng bất hợp pháp, chúng tôi sẽ tiếp tục tiến hành kiểm tra trong thời gian tới để mang đến cho người dân một không gian giải trí sạch sẽ.

ĐÁ GÀ

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền