vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Tài tử \'Bến Thượng Hải\' tránh cám dỗ ngoại tình

Tài tử \'Bến Thượng Hải\' tránh cám dỗ ngoại tình

thời gian:2024-09-03 14:33:10 Nhấp chuột:156 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ sáu, 30/8/2024, 15:33 (GMT+7) Tài tử \'Bến Thượng Hải\' tránh cám dỗ ngoại tình

Diễn viên Hong Kong Lữ Lương Vỹ, đóng \"Bến Thượng Hải\", cho biết tránh xa các cảm ứng ở làng giải trí để giữ gia đình.

Ca sĩ Taeil của nhóm nhạc NCT. Ảnh: SM

Ca sĩ Dolly Parton (trái) trò chuyện cùng vợ chồng thống đốc bang Kentucky tại nhà hát Lyric Theater. Ảnh: AP

Cơ quan chức năng không công bố cụ thể mức tiền, nhưng khung hình phạt cho hành vi đầu tiên từ 5 đến 10 triệu đồng, hành vi thứ hai từ 10 đến 20 triệu đồng.

THỂ THAO

Nhân vật thường lên giọng với bố ruột và Chải - người có tình cảm với cô. Gia đình Pu nợ tiền của bố Chải, ép cô cưới anh để gán nợ. Chải thích Pu nhưng vẫn tôn trọng cô, quyết định chờ cô học xong.

On St Headline ngày 30/8, Tài tử nói về cuộc sống bên doanh nhân Dương Tiểu Quyên, cách hai người duy trì hôn nhân 23 năm. Lữ Lương Vỹ cho biết khi công tác xa nhà, anh không ít lần nhận. được những lời mời hẹn gặp riêng từ phụ nữ. Lữ Lương Vỹ ngắm biển hồi tháng 7, tài năm nay 68 tuổi , Tiểu Quyên 50 tuổi. gym with they . i qua đường quan trọng\". Theo tài tử, một phút tham lam có thể gây tai họa, rắc rối lâu dài. \".

THỂ THAO

Dương Tiểu Quyên là thợ thứ ba của Lữ Lương Vỹ ẻ, Lương Vỹ chưa mấy chắn chắn, cái tôi cao và hơi gia trưởng. Đến đây hơn 20 nă bên nhau, vợ chồng không lười vì anh luôn nhường vợ, từ chuyện nhỏ đến chuyện lớn. Lữ Lương Vỹ và vợ hát Ánh trăng nói hộ lòng tôi     Lữ Lương Vỹ và vợ hát Ánh trăng nói hộ lòng tôi

Lữ Lương Vỹ, Dương Tiểu Quyên song ca \"Ánh trăng nói hộ lòng tôi\" tại bữa tiệc cùng bạn bè năm 2023. Video: Weibo/Lu Liangwei

Từ khi kết hôn đến nay, Lữ Lương Vỹ bị nhiều người trêu \"cưới được đại gia\", \"đổi đời nhờ vợ\", anh không quá bận tâm, ngược lại thấy thoải mái, coi đó là những lời đùa vui không ác ý không?\", diễn viên nói đúng.

Sau khi tốt nghiệp đại học, cô buôn bán rượu, túi xách, tăng dần mở rộng đầu tư , trở thành thành phố \" cường nhân\" trên thương trường.

Lữ Lương Vỹ hát nhạc phim "Bến Thượng Hải"     Lữ Lương Vỹ hát nhạc phim "Bến Thượng Hải"

Lữ Lương Vỹ hát nhạc phim \"Bến Thượng Hải\" của TVB năm 1980. Video: Youku

Lữ Lương Vỹ sinh ở Sài Gòn năm 1956, cha là người Hoa hát Việt Nam từ thập niên 1940. Năm 1967, anh tới Hong Kong định cư, 10 năm sau gia nhập đài TVB. Anh cũng thành công với các phim điện ảnh Bả Hào, Hoàng đế Thượng Hải. òn thực hiện video về dưỡng sinh.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền