vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > \'Jurassic World\' có phần mới

\'Jurassic World\' có phần mới

thời gian:2024-09-03 15:36:53 Nhấp chuột:180 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríPhimPhim màn hình Thứ sáu, 30/8/2024, 15:28 (GMT+7) \'Jurassic World\' có phần mới

\"Jurassic World Rebirth\" - có Scarlett Johansson và Jonathan Bailey đóng chính - tung hình ảnh đầu tiên, sẽ ra mắt tháng 7/2025.

tối 29/8, nhà sản xuất ra mắt cái nhìn đầu tiên của phần thứ bảy trong loạt phim. Dự án do Gareth Edward đạo diễn, David Koepp biên kịch, có sự tham gia của Scarlett Johansson, Jonathan Bailey v Mahershala Ali .

Jonathan Bailey (trái) và Scarlett Johansson trong phim Jurassic World Rebirth. Ảnh: Universal Pictures

Jonathan Bailey (trái) và Scarlett Johansson trong phim \"Jurassic World Rebirth\". Jurassic World Dominion (2022), khi hệ sinh thái của hành tinh này không thích hợp cho khủng long. nắm giữ chìa khóa chế tạo một loại thuốc sẽ mang lại lợi ích cho loài người.

Tuy nhiên, trong quá trình tìm kiếm các sinh vật, thuyền của nhóm nghiên cứu đã đạt được con khủng long sống lâu dưới nước giải hội . với bí mật được che giấu thế giới trong nhiều thập niên.

Minh tinh Scarlett Johansson thủ vai chuyên gia Zora Bennett, người được thuê để chỉ hu y nhóm trích xuất DNA của khủng Ali vào vai. cộng sự của Zora, Duncan Kincaid. Đóng tiến sĩ Henry Loomis chuyên nghiên cứu các loài sinh vật. Hỗ trợ cho chuyến thám hiểm Phim còn có sự tham gia của Philippine Velge, Bechir Sylvain và Ed Skrein, với vai trò là thành viên của nhóm Zora Bennett.

Mahershala Ali trong Jurassic World Rebirth. Ảnh: Universal Pictures

Mahershala Ali trong \"Jurassic World Rebirth\". Ảnh: Universal Pictures

ĐÁ GÀ

Theo Hollywood Reporter 2022. Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Sam Neill} Quá trình quay phim bắt đầu vào tháng 6 tại Thái Lan, sau đó chuyển đến Malta một tháng sau. tưởng tượng viễn tưởng của Mỹ do Michael Crichton sáng tạo, dựa trên Công viên kỷ Jura tiểu thuyết của Crichton. năm 2018.

{hai mươi ba}     Trailer Công viên kỷ Jura

Trailer \"Công viên kỷ Jura\" năm 1993. Video: Universal Pictures

Trích tiết mục "Kim phút kim giờ". Video: Vie

Nhớ lại thuở nhỏ, nhà thơ biết ơn mẹ mình khi bà không được học hành nhưng đã giáo dục bốn người con thành tài. Mỗi tối, ông thường được mẹ kể chuyện cổ tích. Tuy nhiên đến phần kết, bà sẽ vờ như không nhớ, nói Trần Đăng Khoa hãy tự tìm đọc sách để biết câu trả lời. Nhờ mẹ, ông cũng sớm thuộc Truyện Kiều và hàng nghìn câu ca dao, tục ngữ. Nhà thơ nói: "Mẹ không muốn tôi trở thành nhà thơ, nhà văn mà chỉ hướng tôi đến những điều thiện''.

Khoảnh khắc Tường San đoạt á hậu Chuyển giới Quốc tế 2024. Video: Miss International Queen

Video giới thiệu Ella là thành viên đầu tiên của nhóm nhạc nữ mới - Meovv. Video: The Black Label

ĐÁ GÀ

Bốn người đẹp tham gia sự kiện kỷ niệm 30 năm của đơn vị sản xuất và phát hành phim Galaxy, tối 23/8 tại TP HCM. Họ tiếc khi thiếu người mẫu Anh Thư, Tống Bạch Thủy trong lần hội ngộ này. Anh Thư cho biết bận diễn cho một show thời trang ở Quy Nhơn (Bình Định). Tống Bạch Thủy lấy chồng, định cư nước ngoài, không còn hoạt động nghệ thuật.

Từ năm 2015 đến 2022, bộ ba phim Jurassic World ra mắt, phần đầu thu hơn 500 triệu USD toàn cầu trong tuần đầu công chiếu. Phần Jurassic World: Fallen Kingdom (2018) và Jurassic World Dominion đều đạt hơn một USD Theo Numbers, Jurassic World là một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời điểm khi kiếm được hơn sáu tỷ USD phòng vé .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền