vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Lin Huiling tự cười mình vì biết "kỹ thuật thu nhỏ bụng" và để lộ vòng eo thon gọn dưới góc nhìn của chồng Lianhe Zaobao |

Lin Huiling tự cười mình vì biết "kỹ thuật thu nhỏ bụng" và để lộ vòng eo thon gọn dưới góc nhìn của chồng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-20 21:09:58 Nhấp chuột:102 hạng hai

Lin Huiling sinh một bé trai vào cuối tháng 1. Cô xuất hiện lần đầu tại lễ trao giải "Red Star Awards" sau khi sinh con vào tháng 4 và sau đó được mời tham dự nhiều sự kiện của thương hiệu. Vào ngày 18 tháng 9, Lin Huiling đã chia sẻ một đoạn video quay tại một sự kiện của thương hiệu chăm sóc da trên IG. Trong video, cô mặc một chiếc váy màu xanh đậm bó sát. Cô viết bằng tiếng Anh: "Không, dáng người của tôi vẫn chưa hồi phục nhưng tôi rất giỏi thu nhỏ bụng và thu nhỏ nó rất nhiều. May mắn thay, làn da của tôi vẫn còn tốt."

Lin Huiling đã mặc một chiếc áo phông. trang phục bó sát để tham dự sự kiện của một thương hiệu chăm sóc da. (Lấy từ IG của Lin Huiling)

Ngày hôm sau (ngày 19), cô ấy chia sẻ ba bức ảnh vui tươi gần đây trên IG và viết bằng tiếng Anh: “Thời gian đi dạo cùng gia đình vào buổi tối, bao gồm cả việc nhìn trộm trên đường đi . a-boos) trò chơi.” Bức ảnh được chụp bởi chồng cô. Trong ảnh, cô mặc áo ngắn. Một trong những bức ảnh chụp chính diện cho thấy vòng eo thon gọn và vóc dáng khá chuẩn.

Lin Huiling khoe vòng eo thon gọn trong bộ ảnh do chồng chụp. (Trích từ IG của Lin Huiling)

Lin Huiling đã hoàn thành việc quay chương trình tạp kỹ "Happy Ling Distance 2". Mùa đầu tiên của chương trình sẽ được phát sóng vào tháng 10 năm 2022, tập trung vào thân phận cô dâu sắp cưới. Mùa thứ hai của chương trình dự kiến ​​sẽ liên quan đến thân phận làm mẹ mới của cô.

郭富城52岁的时候跟方媛结婚,婚后生下两个宝贝女儿。他开心地说,全家人都会到台湾观赏他的演唱会,但观众届时不会看到他跟女儿同台,因为他想要保护小孩的隐私。他说女儿有时候会被拍到,她们也知道爸爸在工作时是什么样的,但他不想让她们因为是郭富城的女儿而受到很大的压力,“作为父亲我也还在学习,基本想让他们获得适量的保护。”

中国狗仔“摄影刘大锤”19日晚间在直播爆料,叶珂已怀有身孕,目前处于安心养胎状态。狗仔说,两人之所以无预警公开恋情,推测是避免孩子出生后,闹出更大新闻,且根据可靠消息来源,黄晓明与叶珂早就领证结婚。

石班瑜从1980年代开始从事配音工作,最令人称誉的身份是“周星驰御用配音员”。某种程度上说,他构成了华语电影观众对周星驰系列电影的时代记忆。

前者估价至少是2万5700美元(约3万3197新元);后者估价则最少要7万7000美元(约9万9497新元)。苏富比甚至认为,这两款包包的价格都有潜能达到12万8300美元(约16万5786新元)。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền