vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Nghiên cứu: Loại bỏ 14 yếu tố nguy cơ có thể ngăn ngừa gần một nửa số trường hợp mất trí nhớ Lianhe Zaobao |

Nghiên cứu: Loại bỏ 14 yếu tố nguy cơ có thể ngăn ngừa gần một nửa số trường hợp mất trí nhớ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-02 10:50:40 Nhấp chuột:173 hạng hai

(London General Electric) Nghiên cứu cho thấy gần một nửa số trường hợp sa sút trí tuệ có thể được ngăn ngừa hoặc trì hoãn bằng cách giải quyết các vấn đề sức khỏe như mất thị lực và thính giác cũng như trầm cảm.

Tạp chí y khoa "The Lancet" đã công bố một báo cáo vào thứ Tư (31 tháng 7) rằng chứng mất trí nhớ có liên quan đến 14 yếu tố nguy cơ, bao gồm các vấn đề về thính giác, hút thuốc, béo phì, trầm cảm, thiếu tập thể dục, tiểu đường, uống quá nhiều rượu , ô nhiễm không khí, giảm thị lực và cholesterol cao, cùng những vấn đề khác.

Về lý thuyết, việc loại bỏ 14 yếu tố nguy cơ này có thể ngăn ngừa gần một nửa số trường hợp mắc bệnh sa sút trí tuệ. Chúng bao gồm đeo đồ bảo vệ đầu khi chơi các môn thể thao tiếp xúc, kiểm soát cholesterol và giảm hút thuốc lá và ô nhiễm không khí.

Một báo cáo nghiên cứu khác được công bố trên tạp chí y khoa "The Lancet Health and Longevity" cho thấy rằng việc giải quyết các yếu tố rủi ro này sẽ giúp Vương quốc Anh tiết kiệm khoảng 4 tỷ bảng Anh (khoảng 6,8 tỷ đô la Singapore) chi phí chăm sóc sức khỏe mỗi năm.

以军指出,星期二有10枚火箭弹从黎巴嫩射出,其中一枚击中以色列北部一住宅区,造成一人死亡。

美国是在2018年前总统特朗普任内,开始对大批中国商品征收关税。拜登上任后继续保持这些关税,并于今年5月宣布,恢复对数百种中国进口商品征收关税,包括将中国电动车的进口关税提高四倍至100%以上,并将半导体关税提高一倍至50%。

Thơ Săn CáWG

课程快结束时,一名17岁持刀少年闯入,袭击在场的人。英国警方星期一通报,有两名分别为六岁和七岁的女童在事件中死亡。另一名重伤的九岁女童,则于星期二(30日)在医院过世。

拉美国家也纷纷提出质疑。阿根廷、哥斯达黎加、厄瓜多尔、危地马拉、巴拿马、巴拉圭、秘鲁、多米尼加和乌拉圭九个国家星期一(29日)发表联合声明,呼吁由独立观察员监督对选举结果进行全面核查。美洲国家组织(OAS)常设理事会定星期三就委内瑞拉选举问题召开紧急会议。

Thơ Săn CáWG

Các nhà nghiên cứu cho biết trong khi tỷ lệ sa sút trí tuệ đang giảm ở một số quốc gia có thu nhập cao thì tỷ lệ này lại tăng nhanh ở các quốc gia có thu nhập thấp và trung bình và không có hy vọng chữa trị.

Hussain, nhà khoa học thần kinh tại Đại học Oxford ở Vương quốc Anh, cho biết việc tập trung vào các yếu tố rủi ro "có hiệu quả về mặt chi phí hơn so với việc phát triển các phương pháp điều trị công nghệ cao mà cho đến nay vẫn gây tác động đáng thất vọng đối với bệnh nhân sa sút trí tuệ. "thất vọng".

Carragher, giám đốc nghiên cứu của Hiệp hội Alzheimer Vương quốc Anh, cho biết: "Nếu chúng tôi có thể giúp mọi người giảm nguy cơ mắc chứng mất trí nhớ và giải quyết những thay đổi xã hội cần thiết thì điều đó có nghĩa là Vương quốc Anh sẽ cứu được hàng chục nghìn người mắc chứng mất trí nhớ. Mười nghìn người mắc chứng mất trí nhớ.”

Chứng mất trí nhớ là nguyên nhân gây tử vong đứng hàng thứ bảy ở người cao tuổi trên toàn thế giới. Người ta dự đoán rằng số lượng bệnh nhân sẽ tăng gần gấp ba vào năm 2050, gây ra tổn thất hàng năm lên tới hơn 1 nghìn tỷ USD. đô la Mỹ (khoảng 1,34 nghìn tỷ đô la Singapore).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền