vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Ông Biden hát chúc mừng sinh nhật con gái tù nhân hồi hương

Ông Biden hát chúc mừng sinh nhật con gái tù nhân hồi hương

thời gian:2024-08-05 13:36:31 Nhấp chuột:176 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ sáu, 8/2/2024, 15:57 (GMT+7) Ông Biden hát chúc mừng sinh nhật con gái tù nhân hồi hương

Tổng thống Mỹ cùng nhân viên Nhà trắng, nhà báo và gia đình các nhân viên được Nga trả tự làm, hát chúc mừng sinh nhật cô bé 13 tuổi.

3} p báo tại Nhà trắng ngày 1/8.

\" Lại đây nào\", ông nói tiếp, dẫn tay Butorin và để cô bé đứng bên cạnh \"Nhà tôi có truyền thống. hát bài \'Chúc mừng sinh nhật\' để chúc mừng tuổi mới. Tất cả đều chưa sẵn sàng?\"

Tổng thống Mỹ hát chúc mừng sinh nhật con gái tù nhân     Tổng thống Mỹ hát chúc mừng sinh nhật con gái tù nhân

Ông Biden hát chúc mừng sinh nhật Miriam Butorin tại Nhà trắng ngày 1/8 Video: AFP

Ông Biden bắt nhịp và hát cùng toàn thể nhân viên Nhà trắng, các nhà báo và người các nhà tù nhân Nga được trả tự do.

\" Don't h ết xin hết dạ với bất kỳ anh nào hoàng nào tới khi cháu 30 tuổi nhé\", ông cơ nạ cô bé sau khi hát xong, khiến mọi người bật cười. \"Chúa yêu cháu\".

Butorin quay lại, ô m bố mẹ và lấy tay gạt nước mắt 3}Theo thỏa thuận trao đổi nhân đa quốc gia diễn ra hôm nay 1/8 tại đường băng sân bay ở thủ đô Ankara của Thổ Nhĩ Kỳ, 10 người Nga, trong đó có hai trẻ vị thành niên , đã được trao đổi với 16 người phương Tây và người Nga bị giam tại Nga và Belarus. kỹ thuật, Slovenia, Na Uy, Đức, Ba Lan.

Miriam Butorin là Con gái của Alsu Kurmasheva, nữ phóng viên Người gốc Mỹ Nga bị bắt ở Nga năm 2020, được kết thúc hơn 6 năm với lực lượng truyền bá sai thông tin về quân đội Nga.

Ngoài Kurmasheva, ba công dân Mỹ cũng được trả lời tự động là nhà báo Wall Street Journal Evan Gershkovich, cựu lính thủy đánh bộ Mỹ Paul Whelan, nhà hoạt động bất đồng chính kiến ​​​​Vladimir Kara-Murza gốc Nga - Anh thường trú tại Mỹ.

Bộ Ngoại giao Qatar trước đó lên án vụ ám sát thủ lĩnh chính trị Hamas Ismail Haniyeh rạng sáng 31/7 ở thủ đô Iran, mô tả đây là "tội ác không thể chấp nhận", "leo thang nguy hiểm" và "vi phạm trắng trợn luật pháp quốc tế và nhân đạo".

"Chiếc máy bay rơi trên đường A58 từ Breda hướng tới Roosendaal. Thật không may phi công, người duy nhất trên máy bay, đã thiệt mạng", theo thông báo trên trang web của dịch vụ khẩn cấp Khu vực An toàn Trung - Tây Brabant.

Đường MạtChược 2PG

Ahmad Al Nims, cư dân Deir el-Balah, gọi Ismail Haniyeh là "người con của Dải Gaza", đại diện cho toàn bộ người dân tại đây.

Đường MạtChược 2PG

Cả Iran và Hamas đều cáo buộc Israel đứng sau vụ tấn công. Tel Aviv không bác bỏ cũng không thừa nhận, nhưng giới chức nước này trước đó cảnh báo sẽ săn lùng, hạ sát Haniyeh và các thủ lĩnh cấp cao khác của Hamas "ở bất cứ đâu", nhằm đáp trả vụ tập kích hiệp đồng của nhóm vũ trang vào lãnh thổ Israel hồi tháng 10/2023.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền