vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Ôtô bốc cháy trong hầm chung cư Hàn Quốc, 140 xe bị thiêu

Ôtô bốc cháy trong hầm chung cư Hàn Quốc, 140 xe bị thiêu

thời gian:2024-08-05 14:15:21 Nhấp chuột:59 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 8/2/2024, 16:49 (GMT+7) Ôtô bốc cháy trong hầm chung cư Hàn Quốc, 140 xe bị thiêu

140 chung cư ở Inch.

Sở nghiên cứu hỏa thành phố Inch, tây bắc Hàn Quốc, ngày 2/8 cho biết họ phải mất hơn 8 tiếng mới dồn dập được đám cháy b sử dụng phát trong bãi đỗ xe ở tầng hầm khu chung cư Thành phố Quốc tế Cheongna 121 ngư ời từ 46 hộ gia đình trong công trình chung phải sơ tán đến nơi ở tạm thời gần đó.

Ôtô phát nổ trong hầm chung cư Hàn Quốc, 140 xe cháy rụi

Nhân viên nghiên cứu hỏa kiểm tra các xe cháy trong hầm chung cư ở Inch ngày 2/8. Ảnh: Yonhap

Video từ camera an ninh cho thâp khói ra từ một chiếc Mercedes-Benz EQE đậu dưới tầng hầm, sau đó hỏa hoạn lên từ Chiếc xe điện xả. cho 170 nhân viên, xe cứu hỏa và các loại phi át ra nguồn lửa tương đối hẹp. gây nguy hiểm cháy xe.

cần đây, từ ba vụ năm 2018 lên 72 vụ năm 2023 . về cháy tầng hầm chung cư và cam kết hợp tác đầy đủ với chức năng trong cuộc điều tra. hư hỏng loại pin được gắn trên chiếc xe cháy.

Lễ khai mạc Olympic diễn ra tại thủ đô Paris của Pháp ngày 26/7, kéo dài ba tiếng với 10 chương, trong đó ban tổ chức đưa nhiều nét văn hóa, nghệ thuật của nước chủ nhà Pháp đan xen các nghi thức diễu hành, châm đuốc.

Tuyên bố được bà Rodriguez đưa ra sau khi Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) thông báo đã bắt Zambada cùng Joaquin Guzman Lopez, khoảng 38 tuổi, ông trùm khác của băng đảng Sinaloa khét tiếng ở miền bắc Mexico.

Ngoại trưởng Katz cũng cho rằng Thổ Nhĩ Kỳ đã "bước vào trục ma quỷ của Iran", cách gọi của Tel Aviv về liên minh chống Israel do Tehran dẫn đầu, gồm các lực lượng Hezbollah ở Lebanon, Hamas ở Dải Gaza và Houthi ở Yemen.

Thơ Săn CáWG

Đợt viện trợ này sẽ cung cấp cho Ukraine một số loại đạn tên lửa phòng không, đạn pháo, rocket cho pháo phản lực HIMARS, các loại vũ khí chống tăng cùng nhiều vũ khí và thiết bị quân sự khác.

Để phòng đốt các vụ cháy tương tự, một nhóm nghị sĩ đảng cầm quyền Hàn Quốc ngày 2/8 đã xuất bản dự luật gắn đ

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền