tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Ông Zelensky xác nhận Ukraine tấn công tỉnh biên giới Nga

Ông Zelensky xác nhận Ukraine tấn công tỉnh biên giới Nga

thời gian:2024-08-13 13:55:21 Nhấp chuột:65 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Chủ nhật, 8/11/2024, 07:13 (GMT+7) Ông Zelensky xác nhận Ukraine tấn công tỉnh biên giới Nga

Tổng thống Zelensky lần đầu xác nhận lực lượng nước này đang \"đưa cuộc chiến vào lãnh thổ\", nói rằng đây là nỗ lực nh nằm \"phục hồi công lý\".

Văn phòng truyền thông của Hezbollah cho biết đây là lần đầu tiên nhóm nhắm vào căn cứ Michve Alon.

"Tôi rất biết ơn lực lượng vũ trang vì đã làm điều đó. Ukraine đang chứng minh rằng mình thực sự có thể khôi phục công lý và đảm bảo áp lực cần thiết lên kẻ gây hấn", ông Zelensky nói thêm.

Kho vũ khí của Hezbollah trở thành yếu tố được quan tâm vì nhóm hoạt động tại quốc gia có đường biên giới với Israel trong khi Iran có khoảng cách địa lý xa hơn. Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế (CSIS), trụ sở tại Mỹ, từng mô tả Hezbollah là "thực thể phi quốc gia được vũ trang nhiều nhất thế giới".

\" Hôm nay, tôi đã nhận được một số báo cáo từ tổng tư lệnh Oleksandr Syrskyi về tình hình ở tiền tuyến và hành động của chúng tôi nhằm đưa cuộc chiến vào lãnh thổ của đất nước gây nguy hiểm\", Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết trong bài phát biểu qua video tối hàng ngày hôm nay 10/8.

\"Tôi rất biết ơn lực lượng vũ trang vì đã làm điều đó Ukraine đó. đang chứng minh rằng mình thực sự có thể phục hồi công lý và đảm bảo áp lực cần thiết lên gây nguy hiểm\", ông Zelensky nói thêm.

Đây là lần đầu tiên Tổng thống Ukraine thừa nhận lượng nước này đang chiến đấu ở lãnh thổ Nga. ã bắt binh sĩ Nga làm tù nhân để sử dụng trong các cuộc nói chuyện tương lai.

Thơ Săn CáWGÔng Zelensky tại Rivne, Ukraine hôm 30/7. Ảnh: AFP

Ông Zelensky tại Rivne, Ukraine hôm nay 30/7. ở phía tây tỉnh biên giới Kursk ở nước này

Điều đẹp nhất trên thế giới Kiểm soát một phần lãnh thổ phía tây của Nga dọc theo biên giới hai cuộc tấn công của lực lượng vũ trang Ukraine\ ", Bộ Quốc phòng Nga ngày 10/8 tuyên bố, thêm rằng giao tranh ác liệt tập trung xung quanh Malaya Loknya, Olgovka và Ivashkovskoye, các khu định cư ở độ sâu 10-20 km trong vũng n ước này.

Giới thiệu blogger quân sự Nga cùng ngày nói tình hình đã ổn định sau khi Moskva điều động viện quân đội, song cho biết Ukraine cũng đang tăng cư cờng lực lượng.

Ủy ban chống khủng bố quốc gia Nga ngày 10/8 thông báo áp dụng cơ chế \"chống khủng bố\" tại 3 vùng giáp Ukraina, điều cho thấy mức độ nghiêm trọng của tìm nh hình Belarus, đồng thời cho biết đã phát triển thêm binh sĩ để bảo vệ khu vực biên giới giữa hải nước. đồ họa: Sky News

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền