tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Bên trong thế giới cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc

Bên trong thế giới cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc

thời gian:2024-08-14 17:36:28 Nhấp chuột:176 hạng hai

Nếu bạn cần lấy một gói hàng, nạp tiền thẻ tàu điện ngầm, ăn dài hay rút ít tiền mặt, ở nhiều thành phố s sẽ phải gửi bưu điện, ga tàu điện, nhà hàng hay cây ATM. những công việc này hay nhiều hơn thế, đều có thể thực hiện tại cửa hàng tiện lợi gần đây nhất.

Hàn Quốc được xem là \"vua\" về các cửa hàng tiện lợi trên toàn cầu, cả trực tuyến tuyến và trực tiếp. đến các cửa hàng lợi ích trong nước ngày càng nhiều.

Nhiều quốc gia nổi tiếng về những sinh vật không tồn tại hoặc chưa bao giờ được nhìn thấy, như người tuyết và quái vật hồ Loch Ness. Tại Australia, đó là gấu nhảy.

Món xôi xiêm cốt dừa sầu riêng.

Thơ Săn CáWG

Jill Robbins, cây viết tự do chuyên viết về lối sống, du lịch, sức khỏe và thương mại cho nhiều tạp chí uy tín, thường đi du lịch khắp nơi cùng chồng và hai con nhỏ. Cô thích sử dụng các phòng chờ Delta Sky Clubs qua thẻ tín dụng đồng thương hiệu Delta và Priority Pass, loại thẻ thành viên cho phép cô vào hơn 1.500 phòng chờ sân bay trên toàn thế giới. Jill thích sử dụng phòng chờ sân bay vì yên tĩnh và ít đông đúc so với chờ đợi tại cổng. Phòng chờ có nhà vệ sinh sạch sẽ và tất nhiên, đồ ăn và đồ uống miễn phí cũng là một điểm cộng lớn.

Di sản thế giới liên tỉnh duy nhất ở Việt Nam bao gồm vịnh Hạ Long thuộc TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, với diện tích 43.400 ha, 775 hòn đảo và quần đảo Cát Bà thuộc huyện Cát Hải, TP Hải Phòng với 367 hòn đảo nằm trên diện tích rộng khoảng 300 km2, giữa vịnh Bắc Bộ.

Một người đàn ông đi ngang qua cửa hàng tiện lợi GS25 ở Seoul ngày 18/8/2023. Ảnh: Reuters

Một bước ra khỏi cửa hàng tiện ích ở Seoul, năm 2023. Ảnh: Reuters

Theo Hiệp hội công nghiệp cửa hàng tiện lợi, tính đến cuối năm 2023, Hàn Quốc có hơn 55.200 cửa hàng phục vụ 52 Triệu dân, tương đương 950 dân một cửa hàng

Chang Woo-cheol, Giáo sư. du lịch và dịch vụ thực phẩm tại Đại học Kwangwoon ở Seoul, cho biết ngành công nghiệp cửa hàng tiện ích ở Hàn Quốc Qu ốc nổi bật nhờ lượng vượt trội chiến lược đổi mới. lẻ thiết yếu với thị phần lớn thứ hai về doanh số bán lẻ trực tiếp trên cả nướ c.

Tại Mỹ, các cửa hàng tiện lợi thường gắn liền với trạm an toàn hoặc Trung tâm thương mại, thoáng mát khi xuất hiện hiện ở các khu dân cư ở mọi ngóc ngách, đôi khi có nhiều cửa hàng của các công ty cạnh tranh rải rác trên cùng con phố.

\" Các cửa hàng mở cửa 24 giờ mỗi ngày, đóng vai trò thiết yếu trong cuộc sống nhộn nhịp của mọi người\", giáo sư Chang nói.

Một nhân viên văn phòng đang dùng bữa trưa tại cửa hàng tiện lợi ở Seoul. Ảnh: Reuters

Một nhân viên văn phòng dùng bữa trưa tại cửa hàng tiện lợi ở Seoul. Ảnh: Reuters

khác biệt là cung cấp mọi thứ thứ từ thực phẩm, đồ bán, hàng gia dụng và dịch vụ thiết yếu.. c chuyên về kế toán và dịch vụ, nhận xét các cửa hàng tiện ích tại quốc gia này \"nuông hàng theo cách vô cùng tiện lợi\". cuối mùa hè .

Đồ ăn được bán tại đây rất đa dạng, từ trượt miso ăn liền đến mì ly đủ hương vị mà ít người ngờ tới, đồ ăn nhẹ đa dạng như kimbap, onigiri (cơm nắm của người Nhật Bản) . ốc đô thị hóa và hơn 80% dân cư sống tại trung tâm đô thị. dẫn đến có nhiều người sống một mình. 1} Nhiều công ty tận dụng nhu cầu cao này để mở thêm nhiều cửa hàng nằm bên trong tụ điểm giải trí Do đó, Seoul có nhiều cửa hàng tiện ích trong quán karaoke, trung tâm nghệ thuật, dẫn đến du khách. khách quốc tế tăng dần thuộc về không gian ăn nhanh gọn nhẹ này 7 tỷ USD.

Trong quá trình tìm kiếm về cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc trên mạng xã hội, du khách cũng có thể tìm thấy KOLs xuất khẩu hiện giới thiệu về những món như ramen ăn liền, đánh giá đồ ăn nhẹ hay đồ uống.

Jiny Maeng, KOL sinh ra ở Hàn Quốc và life at Australia, bắt đầu tạo video về chủ đề cửa hàng tiện lợi lợi sau khi xem những clip tương tự lan truyền trên mạng. cửa hàng tiện lợi ở Hàn.

Thơ Săn CáWG

Jiny nói tại thành phố Sydney nơi cô đang sống, nhiều quán cà phê và cửa hàng đóng cửa lúc 15h, \"sớm một cách lố bịch theo tiêu chuẩn Hàn Quốc\". ồm những món đơn giản như bánh nướng nhân thịt, bánh sandwich.

Công ty mở cửa hàng tiện ích Hàn Quốc kinh doanh thành công đến trình độ chiến lược mở rộng mô hình ra nước ngoài Ba trong số. hiệu quả nhất tại Hàn Quốc là CU, GS25 và Emart24 đã có cửa hàng ở các khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam và Malaysia.

Jiny cho biết mức độ quan tâm về các cửa hàng hàng này đang bão hoà, như xem giảm d cần. Dù vậy Jiny vẫn \"chắc dây\" ghé thăm một cửa hàng thuận tiện dù có lần trở về Hàn Quốc.

Anh Minh (Theo CNN)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền