tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Bê bối quay của Airbnb tạo căng thẳng

Bê bối quay của Airbnb tạo căng thẳng

thời gian:2024-08-14 17:42:06 Nhấp chuột:66 hạng hai

Allee, \"chủ nhà cao cấp\" trên Airbnb tháng 10 năm chiến thắng một năm vì lợi ích danh hiệu \"superhost\" thu hút nhiều khách hàng đến thuê để ăn trộm. tới hơn 30 nạn nhân, nhưng chỉ 15 trường hợp tố cáo. 1 tháng tính trên mỗi nạn nhân\".

Đường MạtChược 2PG

Airbnb đang đối mặt với nhiều vấn đề sau camera quay lén trong căn hộ cho thuê ngắn hạn chế phanh phui hoặc trong các khoảnh khắc riêng tư \"Công ty thường giải quyết công việc này nhanh chóng và kín đáo để tránh tai tiếng\", theo một cuộc điều tra của CNN.

Một đại diện của Airbnb trong buổi làm bằng chứng quyết định của các dự án năm tiết lộ công ty đã nhận được hàng rỗng khiếu về thiết bị giám sát trong thu thập kỷ qua. Cô gái có trẻ em liên quan, họ. liên hệ với chủ nhà về các khiếu nại như một \"cuộc đua điều tra nội bộ\".

Món quà này giúp các hành khách có thể khám phá các điểm đến nổi tiếng tại Trung Quốc và thoải mái "mang cả thế giới" bên mình. Thành Đô, Tây An vốn nổi tiếng có nhiều đặc sản Trung Hoa còn Thượng Hải, Hong Kong được coi như "thiên đường mua sắm" của khách du lịch.

Nhiều quốc gia nổi tiếng về những sinh vật không tồn tại hoặc chưa bao giờ được nhìn thấy, như người tuyết và quái vật hồ Loch Ness. Tại Australia, đó là gấu nhảy.

Đường MạtChược 2PG

Món xôi xiêm cốt dừa sầu riêng.

Jill Robbins, cây viết tự do chuyên viết về lối sống, du lịch, sức khỏe và thương mại cho nhiều tạp chí uy tín, thường đi du lịch khắp nơi cùng chồng và hai con nhỏ. Cô thích sử dụng các phòng chờ Delta Sky Clubs qua thẻ tín dụng đồng thương hiệu Delta và Priority Pass, loại thẻ thành viên cho phép cô vào hơn 1.500 phòng chờ sân bay trên toàn thế giới. Jill thích sử dụng phòng chờ sân bay vì yên tĩnh và ít đông đúc so với chờ đợi tại cổng. Phòng chờ có nhà vệ sinh sạch sẽ và tất nhiên, đồ ăn và đồ uống miễn phí cũng là một điểm cộng lớn.

Di sản thế giới liên tỉnh duy nhất ở Việt Nam bao gồm vịnh Hạ Long thuộc TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, với diện tích 43.400 ha, 775 hòn đảo và quần đảo Cát Bà thuộc huyện Cát Hải, TP Hải Phòng với 367 hòn đảo nằm trên diện tích rộng khoảng 300 km2, giữa vịnh Bắc Bộ.

Khách thuê của Airbnb phát hiện camera quay lén trong phòng ngủ một căn hộ nghỉ dưỡng ở Texas, Mỹ. Ảnh: CNN

Khách thuê của Airbnb phát hiện camera quay lén trong phòng ngủ một căn hộ nghỉ dưỡng ở Texas, Mỹ Ảnh: CNN

Cơ quan thực thi pháp luật. thu hồi hình ảnh từ các nhà cho thuê ngắn hạn. . ở khách sạn ở Texas, Mỹ, nói.

Trong một tuyên bố bằng văn bản, người phát ngôn của công ty nói những kiệt sức về camera quay hấp \"rồi hiếm\", nhưng khi chúng xảy ra \"c ông ty sẽ hành động kịp thời\". Hành động có thể bao gồm các loại bỏ chủ nhà vi phạm chính sách. chủ nhà và khách thuê tại Mỹ\".

Trong hơn một cuộc phiêu lưu của cảnh sát và các sự kiện liên quan bến bê bối quay, có ít nhất 75 nạn nhân. Khi phát hiện , Airbnb thường nhanh chóng giải quyết các vấn đề của người dùng và dàn ngoài công trình

David Wyzynajtys, du khách từng thuê Airbnb tại Texas, mô tả đó là \"khoảnh giải đáng sợ nhất trong cuộc đời tôi\". Anh và bạn gái phát hiện camera quay tại một căn hộ Airbnb ở Texas. Sau khi báo cáo sự việc với công ty, họ không nhận được sự hỗ trợ cấp độ và phải tự liên hệ với cảnh Cảnh báo đã tìm thấy hàng h

Hình ảnh được khách thuê phát hiện, cung cấp cho cơ quan điều tra. Ảnh: CNN

Hình ảnh được người tạo phát hiện, cung cấp cho cơ quan điều tra Ảnh: CNN

Airbnb từng cảnh báo sẽ cấm Hoàn thiện camera trong nhà từ tháng 4/2023, nhưng không có giải pháp kiểm tra việc đi kèm thủ công. Định nghĩa các quy định của Airbnb không có hiệu quả nếu không được kiểm tra thực thi.

\"Nếu không ai kiểm tra việc làm thủ thì quy định vẫn giống như miền Tây hoang dã mà thôi\", cô nói.

Đầu năm nay, các nhà lập pháp Airbnb ca ngợ i các quy định này như một \" bước đi\" cho ngành và khen ngợi việc ứng dụng chúng trong toàn châu lục. lại đấu tranh chống lại những thành phố đang cố gắng thực hiện các quy định này.

Mỹ Tại, ngành cho thuê ngắn hạn thực hiện quản lý địa phương các thành phầntôi bằng cách giải quyết tình huống này, gọi các biện pháp này là \ "cực đoan và áp bức\". Việc thực thi và kiểm tra hiệu quả vẫn còn hạn chế hơn 1,5 tỷ lệ giao dịch từ mắt . .

Một tá là nạn nhân tài hộ của Allee trong đại dịch Covid-19 cho biết \"không thể an tâm\" về những hình ảnh được thu thập \"Đó là sự x m phạm\. ", cô nói.

Chí Phú (Theo CNN)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền