tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Bạn tỷ phú Jeff Bezos bằng kỹ thuật thăng tiến

Bạn tỷ phú Jeff Bezos bằng kỹ thuật thăng tiến

thời gian:2024-08-14 21:04:12 Nhấp chuột:172 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ bảy, 8/10/2024, 13:10 (GMT+7) Bạn tỷ phú Jeff Bezos bằng kỹ thuật thăng tiến

Diễn viên Lauren Sanchez - đám cưới của tỷ phú Jeff Bezos - tay nghề thăng tiến con trai và bạn bè.

Trên Instagram ngày 8/9, Lauren Sanchez, 55 tuổi, đăng lại video chuyến đi kèm chú thích: \"Tôi đoán bạn có thể gọi tôi là bà mẹ trực thăng\". Ngoài con trai Nikko G onazles, người đẹp còn lại ca sĩ Katy Perry - diễn viên Orlando Bloom, vận động viên nhảy dù chuyên nghiệp Luke Aikins và vợ anh Monica Lee.

Lauren Sanchez lái trực thăng chở con trai chơi nhảy dù     Lauren Sanchez thăng hoa con trai chơi nhảy dù

Lauren Sanchez giả con trai và bạn bè trực thăng Video: Instagram nhân vật

Cô được chọn chỉ đảm bảo vị trí phi công, không nhảy cùng mọi người. n nghỉ dưỡng tại Ý hồi đầu tháng 8.

Theo Daily Mail, vắp đám cưới của tỷ phú Jeff Bezos có niềm đam mê mê lái máy bay từ lâu. Trong cuộc phỏng vấn với The Wall Street Journal năm 2023, Lauren Sanchez cho biết chính s ở thích bay giúp cả hai gắn kết. Cô thừa ảnh hưởng bầu trời nhờ bố - một cựu phi công mận. kỹ sư và giáo viên hướng dẫn bay.

Người đẹp có giấy phép 2016, sau đó thành lập Black Ops Aviation - công ty sản xuất phim trên không đầu tiên làm phụ nữ làm phim. thế, tôi nghĩ mình muốn tham gia công việc này \", cô nói với The Hollywood Reporter năm 2017.

Lauren Sanchez tại bãi đáp trực thăng năm 2021. Ảnh: Instagram nhân vật

Lauren Sanchez tại bãi đáp trực thăng năm 2021. Ảnh: Instagram nhân vật

Nguyễn Thế Linh, con trai đạo diễn, cho biết sức khỏe ông sa sút từ hai năm trước, sau khi vợ mất và bị tai biến. Đạo diễn đã nghỉ làm phim từ lâu, ở nhà quây quần với con cháu.

Thơ Săn CáWG

Video giới thiệu của Zehra Güneş ở Olympic 2024.

Người hâm mộ hát vang các ca khúc của Taylor Swift trên phố Vienna. Video: TikTok Barlint Barbara

Ở phần solo, mọi người bất ngờ khi rapper lần đầu thể hiện bản nhạc ballad Tặng anh cho cô ấy (Hứa Kim Tuyền, Hương Giang). Anh kết hợp giữa hát, đọc rap với chất giọng khỏe, tròn vành, rõ chữ. Anh cũng được đánh giá cao trong phần trình diễn với đồng đội nhạc phẩm Cho nó ngầu, Chuyện nhỏ - Lột xác, Chợt nghe bước em về lần lượt ở vòng mở màn, công diễn một và hai. Các tiết mục này đều lọt vào xu hướng thịnh hành trên YouTube.

Bernard Arnault thành lập đế chế LVMH, hiện sở hữu 75 thương hiệu, như Dom Perignon, Fendi, Louis Vuitton, Tiffany & Co, Celine. Theo bảng xếp hạng tỷ phú theo thời gian thực của Forbes, Bernard Arnault và gia tộc của ông sở hữu khoảng 174 tỷ USD, giàu thứ ba thế giới.

Lauren Sanchez từng cố vấn cho phim Dunkirk (2017) Christopher Nolan, Miss Bala (2019). trong ngành nghề này.

Stacey Elsner-quyền giám đốc điều hành sự kiện - nhận xét Lauren Sanchez là hình mẫu và nguồn cảm hứng cho phụ nữ trong giới hàng không \"Sanchez đã đóng góp rất nhiều. Nhiều cho lĩ Cô ấy đã sử dụng nền tảng của mình để khuyến khích các cô gái trẻ và bé gái tìm thấy vị trí của mình trong nền công nghiệp bay\", El sner cho biết.

Thơ Săn CáWG

Lauren Sánchez sinh năm 1969, là diễn viên , MC hãng chủ sản xuất phim người Mỹ. ợ cũ - bà MacKenzie Scott - sau 25 năm chung sống Nikko Gonzalez sinh năm 2001 , là con trai của Lauren Sanchez và bạn tại show Dolce & Gabbana's. Mùa Thu/Đông 2024-2025 tại Milan vào ngày 1.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền